10 MẸO GIÚP BẠN LÀM CHỦ BẢNG VẼ MÀN HÌNH VEIKK

Bảng vẽ màn hình Veikk là công cụ đa năng được họa sĩ và nhà thiết kế yêu thích. Chúng giúp bạn sáng tạo nghệ thuật số. Sau đây, Bookbuy xin bật mí 10 mẹo giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng của chúng. Và nâng cao trải nghiệm bảng vẽ màn hình Veikk trên hành trình sáng tạo của mình.

1. Làm quen với độ nhạy lực nhấn của bảng vẽ màn hình Veikk

Dành thời gian để tìm hiểu về độ nhạy lực nhấn. Thử đi nét đậm nhạt để khám phá độ dày nét vẽ và hiệu ứng đổ bóng, tăng chiều sâu cho tác phẩm nghệ thuật trên bảng vẽ màn hình VK1560.

2. Tùy biến phím tắt                                         

Tùy biến phím tắt cho phù hợp với nhu cầu công việc. Gán lệnh phần mềm, công cụ, và chức năng thông dụng cho những phím này. Mục đích nâng cao hiệu suất và giảm nhu cầu chuyển đổi qua lại giữa các menu.

3. Khám phá tính năng cảm ứng nghiêng

Bảng vẽ màn hình Veikk hỗ trợ tính năng cảm ứng nghiêng. Tận dụng tính năng này để mô phỏng kỹ thuật vẽ tự nhiên. Ví dụ, đổ bóng bằng cạnh bút để tăng thêm độ chân thực, sáng tạo cho tác phẩm.

4. Hiệu chuẩn

Hiệu chuẩn bảng vẽ màn hình Veikk để bảo đảm căn chỉnh con trỏ chính xác. Tinh chỉnh thiết bị theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Bảo đảm nét vẽ đặt đúng chỗ.

5. Tận dụng tính năng ánh xạ màn hình

Thử nghiệm tính năng ánh xạ màn hình để điều chỉnh mối quan hệ giữa bút stylus và màn hình. Điều này giúp đem đến nhiều phong cách vẽ khác nhau, cho nét vẽ trực quan hơn.

6. Xoay màn hình

Tận dụng tính năng xoay màn hình nếu có, vì nó cho phép mở rộng khả năng sáng tạo. Xoay màn hình theo chiều dọc cho phác thảo nhân vật. Hoặc xoay theo chiều ngang cho những cảnh hoành tráng và chi tiết phức tạp.

7. Tối ưu hóa không gian làm việc

Setup bảng vẽ và màn hình để tạo không gian làm việc thoải mái, công thái học. Việc này không chỉ giúp giảm stress mà còn thúc đẩy làm việc tập trung, sáng tạo.

8. Thực hành thường xuyên

Có công mài sắt có ngày nên kim. Giống như bao kỹ năng khác, hãy dành thời gian thực hành, thử nghiệm các kỹ thuật khác nhau. Điều chỉnh phong cách nghệ thuật, nâng cao sự tự tin với bảng vẽ màn hình Veikk.

9. Luôn cập nhật phần mềm

Luôn cập nhật driver và phần mềm liên quan. Cập nhật thường xuyên để bảo đảm tính ổn định, tương thích, và quyền truy cập tính năng mới.

10. Tìm nguồn cảm hứng và học hỏi

Khám phá các tài liệu hướng dẫn, khóa học, và cộng đồng mạng. Học hỏi từ người khác. Khám phá cách tiếp cận mới. Tương tác với những người có cùng sở thích bảng vẽ màn hình. Nó sẽ giúp mang lại những hiểu biết sâu sắc, tạo động lực thúc đẩy bạn trở thành họa sĩ.

Bảng vẽ màn hình Veikk cần mất nhiều thời gian và công sức để học cách sử dụng. Tuy nhiên, hành trình tràn ngập cơ hội thể hiện và phát triển nghệ thuật. Bằng cách làm theo những mẹo kể trên và kiên trì trau dồi kỹ năng, bạn sẽ khám phá những chân trời sáng tạo mới, cũng như khai thác tối đa tiềm năng của bảng vẽ màn hình Veikk. Nâng tầm nghệ thuật số. Vững bước trên con đường khám phá bản thân đầy thú vị.

Nguồn: veikk

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích