BẢNG VẼ WACOM DÀNH CHO NGHỆ THUẬT SỐ: VẼ NHƯ TRÊN GIẤY

Bạn bè, người thân thấy bạn lúc nào cũng chỉ kè kè giấy bút bên mình? Bạn liên tục nghĩ ra những ý tưởng sáng tạo mới mẻ trong đầu? Bạn muốn phát triển kỹ năng nghệ thuật, học hỏi điều mới, khám phá hướng đi mới? Với bảng vẽ Wacom trong tay, tác phẩm nghệ thuật của bạn sẽ trở thành kỹ thuật số. Bút stylus siêu nhạy, chính xác đem đến cảm giác như vẽ trên giấy. Khác với vẽ trên giấy, bảng vẽ Wacom dành cho nghệ thuật số mở ra nhiều khả năng hơn.

PC dành cho vẽ kỹ thuật số

Nói chung, bạn có thể sáng tác nghệ thuật số bằng bất kỳ PC hay laptop nào. Với một số thiết bị Wacom, và thậm chí cả điện thoại Android cũng đủ để bắt đầu. Điều quan trọng là chọn phần mềm vẽ tương thích với thiết bị.

Phần mềm vẽ

Ngoài kia có nhiều phần mềm và ứng dụng vẽ miễn phí. Ngay cả phần mềm trả phí, cao cấp cũng có bản dùng thử miễn phí cho người mới bắt đầu. Bằng cách này, bạn có thể thử nghiệm nhiều phần mềm khác nhau để tìm ra phần mềm phù hợp với mình nhất. Với bảng vẽ Wacom dành cho nghệ thuật số, bạn sẽ nhận được phần mềm vẽ miễn phí.

Bảng vẽ tích hợp bút stylus

Bảng vẽ kết nối với PC thông qua cáp hay Bluetooth. Bạn vẽ bằng bút stylus trên bảng vẽ này hệt như vẽ trên giấy.

Bảng vẽ dành cho nghệ thuật số: Dòng bảng vẽ bình dân đến từ Wacom

Các sản phẩm Wacom chuyên về nghệ thuật số. Bút stylus mang lại trải nghiệm như vẽ trên giấy. Bảng vẽ được sinh ra để phục vụ những bộ óc sáng tạo như bạn. Bạn muốn dấn thân vào lĩnh vực nghệ thuật số và thử sức với nó? Wacom OneWacom Intuos là hai bảng vẽ Wacom dành cho nghệ thuật số.

Wacom Intous: Bảng vẽ đồ họa dành cho người đam mê nghệ thuật số

Wacom Intous là dòng bảng vẽ giá rẻ dành cho sáng tạo nghệ thuật số. Chúng kết nối với PC, Mac, Chromebook, hay điện thoại Android thông qua USB, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo. Với bút stylus siêu nhạy, bạn có thể vẽ trên Intuos hệt như vẽ trên giấy. Hơn nữa, giải pháp kỹ thuật số còn đem lại lợi ích như xóa dễ dàng, vẽ trên nhiều lớp,…

Tất cả bảng vẽ Wacom dành cho nghệ thuật số đều có phần mềm đi kèm như Corel Painter Essentials hay Clip Studio Paint Pro. Wacom Intous có 2 kích thước: nhỏ và vừa.

Wacom One: Sáng tạo nghệ thuật số với bảng vẽ màn hình

Kết nối bảng vẽ màn hình Wacom One 13.3 inch với PC, Mac, Chromebook, hay điện thoại Android thông qua cáp USB. Hãy thỏa sức sáng tạo trực tiếp trên bảng vẽ màn hình Wacom với bút stylus. Chân đế tích hợp sẵn cho phép đặt Wacom One ở góc nghiêng 190. Ngoài ra còn có phần mềm miễn phí đi kèm như Clip Studio Paint Pro và Adobe Premiere Rush.

Bảng vẽ Wacom dành cho nghệ thuật số

Bạn muốn chuyên nghiệp hóa hơn nữa? Tất cả sản phẩm Wacom đều phục vụ cho sáng tác nghệ thuật số. Bạn sẽ tìm thấy vô số thiết bị đầu vào dành riêng cho họa sĩ, từ giá rẻ cho đến cao cấp. Sau đây là những câu hỏi giúp bạn đưa ra quyết định:

Bạn thích vẽ trên giấy trải phẳng trước mặt?

Hãy cân nhắc lựa chọn dòng bảng vẽ IntousOne by Wacom.

Bạn có khả năng chi bao nhiêu tiền cho bảng vẽ?

Về bảng vẽ giá rẻ có One by Wacom. Dòng bảng vẽ CintiqIntous thuộc phân khúc tầm trung. Cao cấp hơn có dòng bảng vẽ Intous Pro và Cintiq Pro.

Vùng hoạt động (“giấy vẽ”) của bảng vẽ phải lớn đến mức nào? Bạn chỉ cần sử dụng ở nhà hay muốn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi?

Bảng vẽ Wacom dành cho nghệ thuật số có nhiều kích cỡ khác nhau. Kiểm tra trọng lượng và kích thước bảng vẽ để tìm loại phù hợp về mặt công thái học và tính di động.

Nguồn: wacom

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích