ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Chào mừng bạn đến với website mua hàng trực tuyến Bookbuy.vn. Khi truy cập và mua sắm tại Bookbuy.vn, xem như bạn đã đồng ý tuân thủ những quy định của Bookbuy.vn. Vui lòng xem kỹ quy định và kết nối thông tin cùng chúng tôi để xây dựng website Bookbuy.vn ngày càng thân thiện, cầu tiến và phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc hay đề xuất gì, vui lòng email cho chúng tôi qua địa chỉ info@bookbuy.vn

Tài khoản của quý khách

Khi sử dụng dịch vụ Bookbuy.vn, bạn cần cung cấp cho chúng tôi thông tin về địa chỉ email, mật khẩu, họ tên… để tạo được một tài khoản thành công. Việc sử dụng và bảo mật thông tin tài khoản là trách nhiệm và quyền lợi của bạn khi mua sắm tại Bookbuy.vn. Những thông tin khác trong tài khoản của bạn như tên tuổi, địa chỉ.... sẽ là những thông tin giúp Bookbuy.vn phục vụ bạn tốt nhất. Trong trường hợp thông tin bạn cung cấp không đầy đủ hoặc sai dẫn đến việc không thể giao hàng, chúng tôi có quyền ngưng hoặc từ chối phục vụ, giao hàng mà không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với bạn. Khi cần thay đổi thông tin, bạn vui lòng cập nhật lại tài khoản tại Bookbuy.vn. Bạn phải chịu trách nhiệm với các hoạt động diễn ra thông qua việc sử dụng tài khoản và mật khẩu của mình, thế nên bạn phải giữ kín chúng. Bạn nên đảm bảo đã thoát khỏi tài khoản tại Bookbuy.vn sau mỗi lần sử dụng để bảo mật thông tin của chính bạn.

Quyền lợi bảo mật thông tin của quý khách

Khi bạn sử dụng dịch vụ tại website Bookbuy.vn, chúng tôi đảm bảo rằng, những thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi sẽ chỉ được dùng để phục vụ cho những lợi ích dành cho khách hàng của Bookbuy.vn, tuyệt đối không chuyển giao cho bên thứ ba nào khác vì mục đích thương mại. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của bạn, ngoại trừ khi cơ quan pháp luật yêu cầu cung cấp.

Trách nhiệm của bạn khi sử dụng dịch vụ của Bookbuy.vn

Bạn cam kết không sử dụng bất kỳ công cụ, phương pháp nào để can thiệp, xâm nhập bất hợp pháp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu tại website Bookbuy.vn. Khi phát hiện ra lỗi hệ thống, bạn vui lòng thông báo ngay cho quản trị web của Bookbuy.vn theo số điện thoại (028) 3820 7153 hoặc email info@bookbuy.vn

Bạn không được đưa ra những nhận xét, đánh giá có ý xúc phạm, quấy rối đối với người khác. Không nêu ra những nhận xét mang yếu tố chính trị (tuyên truyền, chống phá, xuyên tạc chính quyền), kỳ thị tôn giáo, giới tính, sắc tộc.... Tuyệt đối cấm mọi hành vi mạo nhận, cố ý tạo sự nhầm lẫn mình là một khách hàng khác hoặc là thành viên Ban Quản Trị Bookbuy.vn.

Trách nhiệm và quyền lợi của Bookbuy.vn

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin của khách hàng, phục vụ khách hàng theo đúng những dịch vụ khách hàng được hưởng từ Bookbuy.vn. Trong trường hợp có những vấn đề phát sinh ngoài trách nhiệm của bookbuy, Bookbuy.vn sẽ giúp xử lý nhưng không chịu trách nhiệm về mọi tổn thất phát sinh. Chúng tôi cũng sẽ không cho phép các tổ chức, cá nhân nào quảng bá sản phẩm tại website Bookbuy.vn mà chưa có sự đồng ý bằng văn bản giữa hai bên.

Nếu có bất kỳ sự thay đổi nào về các thỏa thuận và quy định trong Điều Khoản Sử Dụng, chúng tôi sẽ thông báo trên website Bookbuy.vn.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Tại nhà sách online Bookbuy.vn chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ đúng như những gì niêm yết trên website. Theo đó:

  • Tất cả sản phẩm có xuất xứ rõ ràng & không chứa chất gây độc hại cho sức khỏe.
  • Sản phẩm luôn được bán giá bằng hoặc thấp hơn thị trường.
  • Các sản phẩm đều được kiểm tra và thay thế nếu có bất kỳ một lỗi nào trước khi giao đến tay khách hàng, ngoại trừ những mặt hàng đã được nhà sản xuất đóng hộp, guarantee trước đó. Trong trường hợp Quý khách phát hiện sản phẩm: bị lỗi, không còn nguyên vẹn hoặc không đúng như thông tin đăng trên website, vui lòng gửi yêu cầu đến (028) 38207153 - 0933 109 009 hoặc email info@bookbuy.vn để được hỗ trợ sớm nhất có thể.
  • Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết .
  • Mọi vấn đề phát sinh đều được giải quyết theo hướng có lợi nhất cho khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những vấn đề được chúng tôi ưu tiên nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho bạn mua sắm tại Bookbuy.vn. Vì thế, Bookbuy.vn cam kết việc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng chỉ nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, thể hiện sự quan tâm của chúng tôi dành cho bạn và tạo môi trường mua hàng an toàn, tiện lợi tại Bookbuy.vn. Cụ thể, thông tin của bạn chỉ dùng để:

  • Cung cấp một số tiện ích, nâng cao chất lượng hỗ trợ khách hàng
  • Làm cơ sở giải quyết các vấn đề khiếu nại, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại website Bookbuy.vn
  • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.

Bookbuy.vn cam đoan sẽ không có những hành vi làm lộ thông tin cá nhân của bạn vì mục đích thương mại. Tất cả thông tin giao dịch giữa bạn và Bookbuy.vn sẽ được bảo mật hoàn toàn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên trao đổi những thông tin thanh toán, giao nhận của mình cho một bên thứ ba nào khác để tránh rò rỉ thông tin. Khi sử dụng chung máy tính với nhiều người, bạn vui lòng thoát khỏi tài khoản mỗi khi không sử dụng dịch vụ của Bookbuy.vn để tự bảo vệ thông tin và mật khẩu truy cập của mình.

Bookbuy.vn hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của Bookbuy.vn, nên nếu có bất kỳ thắc mắc hay góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Bookbuy.vn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (028) 3820 7153 hoặc email info@bookbuy.vn

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Mua hàng trên BookBuy, bạn có thể thanh toán trực tuyến thông qua thẻ ATM nội địa được hỗ trợ kỹ thuật bởi Onepay) hoặc thẻ quốc tế (Visa, Mastercard, JCB) được hỗ trợ kỹ thuật bởi Moca.

  • 1. Các loại thẻ nào được chấp nhận thanh toán trực tuyến tại website của chúng tôi

    Các loại thẻ nội địa - ATM do các ngân hàng nội địa phát hành ? ( Vui lòng click vào hình ảnh logo để xem hướng dẫn thanh toán)

    Các loại thẻ quốc tế (Visa, Mastercard, JCB) do các ngân hàng và tổ chức tín dụng có trụ sở tại Việt Nam phát hành (Vui lòng click vào hình ảnh logo để xem hướng dẫn thanh toán)

    • Visa
    • Master
    • JCB
  • 2. Thẻ của bạn có cần phải đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng không?

    Đối với thẻ Quốc tế: Không cần.

    Đối với thẻ ATM nội địa: Để đủ điều kiện thực hiện thanh toán trực tuyến, tùy theo từng Ngân hàng mà bạn phải thực hiện đăng ký chức năng thanh toán trên Internet tại quầy giao dịch của Ngân hàng hoặc trên kênh trực tuyến (Vui lòng click vào hình ảnh logo phía trên để xem hướng dẫn).

  • 3. Tại sao thẻ của bạn bị từ chối, giao dịch thanh toán không thành công?

    Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn tham khảo các nguyên nhân sau:

    • Chưa đăng ký đủ điều kiện để thực hiện thanh toán trực tuyến với Ngân hàng (Đối với thẻ ATM nội địa)
    • Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.
    • Nhập sai thông tin thẻ.

    Để biết nguyên nhân chính xác, vui lòng liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ.

  • 4. Mật khẩu OTP trong giao dịch thanh toán thẻ ATM nội địa là gì?

    Đây là mật khẩu dùng 1 lần (One Time Password) được sử dụng khi thực hiện thanh toán trực tuyến. Mật khẩu này có thể lấy từ tin nhắn của Ngân hàng gửi đến điện thoại của bạn hoặc do thiết bị Tocken Key sinh ra.

  • 5. Trong một số trường hợp, theo thỏa thuận, nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ sẽ thực hiện hoàn tiền cho bạn. Sau bao lâu bạn sẽ nhận được khoản tiền này?

    Sau khi thực hiện hoàn tiền, nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ sẽ gửi email xác nhận cho bạn.

    Đối với thẻ ATM nội địa: bạn sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại trong vòng 07 ngày.

  • 6. Bạn không nhận được kết quả thanh toán, bạn phải làm gì?

    Sau khi hoàn tất các bước thanh toán theo hướng dẫn, nếu sau quá 30 giây bạn không nhận được bất cứ kết quả thông báo nào. Bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ để nhận được kết quả giao dịch. Bạn không nên thực hiện tiếp giao dịch để tránh trường hợp bị trừ tiền thêm một lần.

  • 7. OnePAY, Moca là tổ chức nào?

    OnePAY là nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến cho chúng tôi. Tham khảo thông tin về OnePAY tại www.onepay.vn

    OnePAY là đại diện của MiGS tại Việt Nam. Hệ thống thanh toán của OnePAY đáp ứng chuẩn bảo mật thông tin của PCI Security Standards Council ( http://www.pcisecuritystandards.org). Hệ thống thanh toán của OnePAY cũng tham gia các chương trình bảo vệ như Verified by Visa của VISA, MasterCard SecureCode của MasterCard và J/Secure của JCB.

    Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca được thành lập bởi một nhóm cựu nhân sự cao cấp của Microsoft, Google và các chuyên gia hàng đầu trong ngành tài chính, ngân hàng tại Việt Nam. Moca xây dựng ứng dụng trên di động giúp người dùng thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp một cách an toàn và thuận lợi với thẻ ATM, thẻ Visa/Mastercard/JCB.

  • 8. Thông tin thẻ mà bạn đã nhập có được bảo vệ an toàn hay không?

    OnePAY & Moca xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin bạn cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, OnePAY & Moca còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.

    Để tránh nghi ngờ, trong quá trình giao dịch thanh toán tại website //bookbuy.vn, BookBuy hay OnePAY hay Moca cam kết chỉ lưu giữ các thông tin liên quan đến đơn hàng và không lưu trữ thông tin thẻ thanh toán của khách hàng.

CHÍNH SÁCH SỬA, ĐỔI/TRẢ - HỦY ĐƠN HÀNG

1. Tôi có thể đổi/trả hàng trong thời hạn bao lâu?

Ngoài các lỗi kỹ thuật, nếu sản phẩm mua tại Bookbuy.vn còn trong thời gian bảo hành của nhà sản xuất, quý khách có thể đổi/trả sản phẩm dựa theo danh mục được quy định Đổi/Trả hàng trong thời hạn 7 ngày kể từ khi nhận hàng. Thời gian nhận hàng sẽ căn cứ vào ghi chú của nhân viên giao nhận Bookbuy hoặc theo dấu bưu điện.

2. Trong trường hợp nào tôi có thể Đổi/Trả hàng sau khi mua?

Sản phẩm được đổi/trả cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Còn trong thời hạn đổi/trả và theo đúng quy trình đổi trả.
  • Sản phẩm đúng như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm đổi/trả còn nguyên trạng, nguyên tem, chưa có dấu hiệu sử dụng hay làm thay đổi khác so với ban đầu khi đến tay khách hàng.
  • Có hóa đơn, chứng từ mua hàng.

Các sản phẩm sau sẽ không được đổi/trả:

  • Quá hạn đổi/trả.
  • Sản phẩm có hạn sử dụng ngắn ngày (hoa tươi, thực phẩm các loại,…)
  • Sản phẩm điện tử không có số series
  • Các lí do xuất phát từ cảm nhận, đánh giá chủ quan của khách hàng về sản phẩm.

Sản phẩm không thể đổi nhưng có thể trả:

  • Sản phẩm được mua hoặc được tặng kèm trong các chương trình khuyến mãi.
  • Sản phẩm mua trong các chương trình thanh lý.

Sản phẩm có thể đổi nhưng không thể trả:

  • Xuất phát từ nhu cầu của khách: thay đổi về màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm (không phải lỗi từ Bookbuy.vn)
  • Khách hàng chỉ được quyền đổi sản phẩm khi Bookbuy.vn còn hàng thay thế. Sản phẩm đổi phải cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó. Phần tiền chênh lệch sẽ do quý khách thanh toán.

3. Tôi muốn đổi/trả hàng thì phải làm cách nào?

Để đổi/trả hàng, Quý khách vui lòng thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Điền thông tin vào mẫu đăng ký đổi-trả online trên website Bookbuy.vn hoặc download form đăng ký đổi-trả. Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn hãy gửi cùng với hình ảnh sản phẩm lỗi về email info@bookbuy.vn
  • Bước 2: Sau khi kiểm tra và xác nhận sản phẩm có thỏa điều kiện đổi/trả hay không, Bookbuy.vn sẽ thông báo mức phí vận chuyển và tiền chênh lệch (nếu có) qua email.
  • Bước 3: Khách hàng gửi hàng cần đổi trả từ bưu điện gần nhất hoặc liên hệ Bookbuy để nhân viên Bookbuy đến nhận hàng (trường hợp khách ở trong các khu vực nội thành Sài Gòn mà Bookbuy quy định).
    Đối với các đơn hàng liên tỉnh, Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận để tránh các rủi ro như va đập, thấm nước,...trong quá trình vận chuyển.
    Về phí vận chuyển:
    • Trường hợp đổi trả vì lí do khách quan không do khách hàng: Bookbuy sẽ hỗ trợ phí vận chuyển bưu điện này. Cách thức bồi hoàn tiền xin xem tại Chính sách Bồi hoàn.
    • Đối với trường hợp đổi trả vì lí do chủ quan từ phía khách hàng: Quý khách sẽ chịu phần phí vận chuyển phát sinh theo quy định của bưu điện.
  • Bước 4: Bookbuy giao hàng mới hoặc hoàn tiền từ 3 - 7 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm.

Quý khách lưu ý:

  • Phạm vi hoạt động của nhân viên giao nhận Bookbuy.vn là 15 quận nội thành Sài Gòn (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).
  • Khi lỗi sản phẩm không phải do Bookbuy.vn, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển (nếu gửi hàng qua bưu điện) hoặc 15,000đ (nếu nhân viên Bookbuy vận chuyển).
  • Thời gian đổi trả sẽ được tính từ lúc khách hàng yêu cầu nhân viên giao nhận của Bookbuy đến nhận đơn hàng đổi/ trả. Tuy nhiên, sau 2 lần nhân viên Bookbuy đến nhưng không nhận được đơn hàng đổi/ trả, Bookbuy sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến đơn hàng đổi trả đó. Trường hợp này, Quý khách có thể gửi đơn hàng đổi trả qua đường bưu điện. Thời gian đổi/ trả sẽ được điều chỉnh dựa theo dấu bưu điện.
  • Bookbuy không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa Quý khách gửi không về đến Bookbuy.

4. Tôi có thể chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng sau khi đã đặt hàng được không?

Quý khách có thể chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng khi đơn hàng còn trong trạng thái “Chưa vận chuyển”. Khi đơn hàng chuyển sang trạng thái “Đã vận chuyển”, quý khách sẽ không thể chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng được nữa.

Trong trường hợp quý khách thật sự muốn chỉnh sửa hoặc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ bộ phậm Chăm sóc khách hàng Bookbuy.vn qua hotline 0933 109 009, hoặc qua email info@bookbuy.vn, hoặc chat trực tiếp trên wesbite với nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ thêm.

Mẫu phiếu đổi - trả

CHÍNH SÁCH BỒI HOÀN

Khi Quý khách tiến hành đổi/ trả sản phẩm, số tiền bồi hoàn và hình thức bồi hoàn sẽ tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm đổi/ trả, thời gian tiến hành đổi trả và đơn hàng tương ứng với đơn hàng đổi/trả.

Cách thức đổi trả Nguyên nhân lỗi sản phẩm Cách xử lý Cách thức bồi hoàn (*)
Qua bưu điện Do Bookbuy.vn Quý khách được bồi hoàn Scan hoặc chụp ảnh hóa đơn vận chuyển hàng đổi trả cho Bookbuy qua email info@bookbuy.vn
Không do Bookbuy.vn Quý khách hàng không được bồi hoàn
Nhân viên giao nhận Bookbuy.vn Do Bookbuy.vn Quý khách được bồi hoàn Không khấu trừ chi phí vận chuyển vào số tiền bồi hoàn
Không do Bookbuy.vn Quý khách hàng không được bồi hoàn Tự động khấu trừ chi phí vận chuyển vào số tiền bồi hoàn

Cách thức bồi hoàn:

Hình thức thanh toán ban đầu Giá trị bồi hoàn Hình thức bồi hoàn
Tiền mặt (COD) ≤ 300.000đ BBxu hoặc Voucher điện tử
> 300.000đ Chuyển khoản ngân hàng
Chuyển khoản ngân hàng ≤ 200.000đ BBxu hoặc Voucher điện tử
> 200.000đ Chuyển khoản ngân hàng
Các hình thức thanh toán khác (ví điện tử, thẻ quốc tế…) ≤ 200.000đ BBxu hoặc Voucher điện tử
> 200.000đ Theo hình thức thanh toán ban đầu
  • Việc bồi hoàn hoàn sẽ được thực hiện trong thời gian cam kết như bảng trên. Tuy nhiên, thủ tục ngân hàng có thể mất đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của bạn. Đối với một số loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card...), việc hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của bạn có thể mất đến 30 ngày tùy theo ngân hàng.
  • Trường hợp bạn không thấy số tiền bồi hoàn được hiển thị trong tài khoản của bạn khi đã quá thời gian bồi hoàn cam kết như trên, vui lòng liên hệ với Bookbuy.vn để được giải quyết.

QUYỀN LỢI & ƯU ĐÃI

1. Lí do gì để tôi chọn mua hàng trực tuyến tại Bookbuy.vn?

Chính sách của Bookbuy.vn tăng quyền lợi - ưu đãi kép cho khách hàng:

A. Dành cho tất cả khách hàng:

  • Giảm 15% tất cả các loại sách, truyện (*)
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi các ngành hàng từ 10 – 50% diễn ra hàng tháng trên Bookbuy.vn
  • Nhận thiệp & quà mừng Sinh nhật
  • Nhận được các chương trình, dịch vụ ưu đãi khác từ các đối tác của Bookbuy.vn
  • Ngoài ra, Bookbuy hiểu được tâm lý khách hàng là mong muốn giảm thiểu các khoản phí phát sinh, do đó chúng tôi hỗ trợ thêm cước phí vận chuyển cho mọi đơn hàng đối với Quý khách hàng liên tỉnh:
    • Thanh toán bằng tiền mặt: Từ 30 - 50% phí thu tiền hộ (COD). Xem thêm: //bookbuy.vn/Help/Index/#paymenttype
    • Thanh toán bằng thẻ ATM Internet Banking, Chuyển khoản, Ví điện tử: Giảm thêm 2% giá trị đơn hàng. (*)

    (*) Không áp dung với ngành hàng bảng vẽ điện tử & phụ kiện kèm theo

Mong rằng Quý khách sẽ hài lòng khi mua hàng tại Bookbuy.vn.

B. Dành cho Khách hàng thân thiết:

  • Hạng Vàng: Giảm giá 20% tất cả các loại Sách, truyện Tiếng Việt (*) khi tổng hóa đơn tích lũy trong 12 tháng kể từ khi tạo tài khoản ≥ 02 triệu đồng.
  • Hạng Bạch Kim: Giảm giá 25% tất cả các loại Sách truyện Tiếng Việt (*) khi tổng hóa đơn tích lũy trong 12 tháng kể từ khi tạo tài khoản ≥ 05 triệu đồng.

Khi trở thành khách hàng thân thiết, quyền lợi được giữ vĩnh viễn

Ngoài ra, Bookbuy.vn còn dành những phần quà đặc biệt cho Khách hàng thân thiết vào các dịp đặc biệt trong năm: Sinh nhật, Tết Nguyên Đán, Giáng sinh,…

(*) Không bao gồm sách truyện ngoại văn, SGK và truyện tranh không do Phan Thị phát hành

C. Tích điểm sinh nhật:

Bookbuy.vn sẽ gởi tặng mã giảm giá (giá trị tùy thuộc vào hóa đơn tích lũy trong năm) kèm thiệp chúc mừng nhân dịp Sinh nhật của quý khách. Cụ thể như sau:

  • Tặng mã giảm giá sách Giảm 20% cho những khách hàng có hóa đơn tích lũy trong năm từ 1.000.000 vnđ.
  • Tặng mã giảm giá sách 25% cho những khách hàng có hóa đơn tích lũy trong năm trên 2.000.000 vnđ.
  • Tặng mã giảm giá sách 30% cho những khách hàng có hóa đơn tích lũy trong năm trên 5.000.000 vnđ.

Không những vậy, tại Bookbuy.vn Quý khách luôn được ưu tiên mua hàng với mức ưu đãi cao nhất tại cùng một thời điểm. Ví dụ: Quý khách dùng voucher/mã giảm giá 25% cho sản phẩm đang được giảm giá 15% thì mức ưu đãi cuối cùng cho sản phẩm đó sẽ là 25%.

Ngoài ra, Quý khách còn có thể tích lũy BBxu để có cơ hội mua sản phẩm với giá 0 đồng! Tìm hiểu hệ thống BBxu tại đây.

2. Đăng ký và mua hàng bằng tài khoản trên Bookbuy.vn, tôi được quyền lợi gì so với việc mua hàng không đăng nhập tài khoản?

Khi mua hàng bằng tài khoản trên Bookbuy.vn, bạn sẽ được:

  • Tặng BBxu khi đăng nhập tài khoản và có các nhận xét sản phẩm được duyệt.
  • Tích lũy hóa đơn mua hàng để trở thành Khách hàng thân thiết được hưởng các ưu đãi từ Bookbuy.vn
  • Dễ dàng kiểm tra lịch sử giao dịch.

3. Cách sử dụng mã ưu đãi/voucher và mã thẻ thành viên như thế nào?

Bạn có thể nhập mã ưu đãi hoặc mã thẻ thành viên (nếu có) ngay sau khi đăng nhập để đặt hàng.

Mã giảm giá, ưu đãi, voucher chỉ được tính là đã sử dụng khi Quý khách hoàn tất các bước đặt hàng và có mail xác nhận đặt hàng thành công.

Quý khách gặp vấn đề về việc sử dụng mã ưu đãi, xin liên hệ hotline 0933 109 009 hoặc email info@bookbuy.vn để được trợ giúp.

4. Tôi mua hàng trị giá 200.000 đồng được khuyến mãi 10% và dùng thêm voucher giảm giá 25%. Tại sao tôi chỉ được giảm giá 50.000 đồng (tương ứng 25%) mà không phải là 35%?

Tại Bookbuy, sản phẩm được áp dụng giảm giá một lần và là mức ưu đãi cao nhất. Do đó mặt hàng quý khách mua có nhiều mức ưu đãi khác nhau, ở đây là 10% và 25% thì Bookbuy sẽ lựa chọn mức giảm cao nhất cho quý khách là 25%.

HỆ THỐNG TÍCH LŨY BBXU

1. Hệ thống BBxu là gì? Giá trị quy đổi?

BBxu là hệ thống tích lũy điểm thưởng dành cho khách mua hàng tại Bookbuy.vn. Sử dụng BBxu, quý khách có thể mua hàng giảm giá hoặc với mức giá 0 đồng.

Tỉ lệ quy đổi: 3.000 BBxu tương đương 10.000 đồng

2. Điều kiện sử dụng BBxu

  • Có tài khoản trên Bookbuy.vn
  • BBxu không thể tặng, trao đổi hoặc chuyển giao giữa các tài khoản với nhau.
  • BBxu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • BBxu chỉ có giá trị sử dụng trên Bookbuy.vn

3. Cách sử dụng BBxu

Mỗi 3.000 BBxu sẽ được 10.000 đồng. Nếu số BBxu đủ cho giá trị món hàng, Quý khách có thể mua chúng với giá 0 đồng.

Tại bước mua hàng đầu tiên, Quý khách rê chuột vào thang "Giảm giá với BBxu" để điều chỉnh số lượng BBxu muốn sử dụng. Bên cạnh thang sẽ hiển thị tổng số BBxu Quý khách hiện có.

4. Sở hữu BBxu như thế nào?

Bạn có thể sở hữu BBxu bằng nhiều cách khác nhau:

  • Đăng ký tài khoản: 300 BBxu.
  • Nhấn nút chia sẻ sản phẩm, tin tức chương trình thông qua các trang Mạng xã hội (Like, G+, Tweet, Pin It): 3 BBxu/lần, bạn có thể chia sẻ tối đa 100 lần/ngày.
  • BBxu sẽ được tích lũy khi khách hàng:
    • Đăng nhập tài khoản trên Bookbuy hằng ngày và lưu lại trong 02 phút: 30 BBxu cho lần đăng nhập đầu tiên.
    • Nhận xét sản phẩm:
      • Khách đã từng mua hàng tại Bookbuy.vn, mỗi nhận xét được duyệt sẽ nhận 400 BBxu.
      • Khách chưa từng mua hàng tại BookBuy.vn, mỗi nhận xét được duyệt sẽ nhận 200 BBxu

Xin Quý khách lưu ý

  • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
    • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
    • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
    • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
    • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
  • Nhận xét sẽ được duyệt trong vòng 24 giờ làm việc (3 ngày).
  • Thành viên vi phạm các tiêu chí viết nhận xét nhiều lần sẽ bị Bookbuy từ chối duyệt nhận xét trong vòng 1 – 3 tháng tuỳ vào mức độ vi phạm.
  • Nhận xét không vi phạm vẫn có thể không được duyệt nếu xét thấy tính hữu ích chưa cao (viết nhiều nhưng vẫn không làm rõ sản phẩm đó tốt hay xấu ở điểm nào). Các nhận xét thuộc dạng này sẽ không bị xử lý như mục bên trên.

5. Làm sao tôi biết mình có bao nhiêu BBxu?

Khi đăng nhập tài khoản trên Bookbuy.vn, rê chuột vào thông tin ở góc trên cùng bên phải sẽ hiển thị BBxu bạn đang sở hữu.

Xin Quý khách lưu ý:

  • Mỗi tài khoản có thể tích lũy tối đa 60.000 BBxu.
  • Đơn hàng hủy hoặc bỏ bớt sản phẩm theo yêu cầu của Quý khách sẽ không được hoàn lại BBxu.

6. Tại sao tôi dùng mã giảm giá thì không sử dụng BBxu được (và ngược lại) ?

Trong bước thanh toán giỏ hàng, có hai cách để được giảm giá thêm, đó là nhập mã giảm giá/ ưu đãi (thông qua các chương trình tặng code của Bookbuy và các đối tác liên kết với Bookbuy) hay sử dụng BBxu trong tài khoản cá nhân. Khi sử dụng một trong hai hình thức này thì không thể đồng thời dùng hình thức còn lại được.

7. BBxu trong tài khoản của tôi có giới hạn thời gian sử dụng không?

Không.

8. Tài khoản của tôi có bị giới hạn số lượng BBxu không? Tại sao lượng BBxu của tôi không thể tăng thêm?

Mỗi tài khoản cá nhân có thể tích trữ tối đa đến 60.000 BBxu (tương đương với 200.000đ). Lúc này các hoạt động tích lũy BBxu: share, đăng nhập hàng ngày sẽ không được cộng thêm, ngoại trừ BBxu tặng cho đánh giá sản phẩm được duyêt.

Trong một số trường hợp ngoại lệ số BBxu có thể vượt mức này do được Bookbuy tặng, trao thưởng, hoàn lại,...

Mọi thắc mắc, khiếu nại về BBxu, xin Quý khách vui lòng liên hệ điện thoại: (028) 38207153 (giờ hành chính) - 0933 109 009 (hotline) hoặc gửi mail về info@bookbuy.vn.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN/ CHÍNH SÁCH THẺ QUÀ TẶNG

Thẻ Quà tặng (Gift Card) Bookbuy là gì?

Bạn muốn dành sự quan tâm cho bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng….nhưng không biết chắc nên tặng quà gì?
Bạn không có nhiều thời gian để tìm kiếm và chọn quà tặng?
Bạn muốn món quà có hình thức đẹp mắt để người được tặng cảm nhận sự trân trọng từ bạn?
Thẻ Quà tặng Bookbuy là món quà tuyệt vời giúp bạn giải quyết những yêu cầu trên, đem lại sự tiện lợi cho bạn và người được tặng tự do chọn lựa những sản phẩm yêu thích tại Bookbuy.vn.

Thẻ Quà tặng Bookbuy có gì đặc biệt?

1. Được thiết kế như một tấm thiệp để bạn có thể ghi lại lời chúc, nhắn gửi đến người nhận

2. Thẻ được làm bằng chất liệu giấy cao cấp được thiết kế tinh tế đem lại cảm giác sang trọng

3. Bạn có thẻ dùng thẻ Quà tặng để mua mọi mặt hàng có trên Bookbuy kể cả hàng trong chương trình khuyến mãi & giảm giá, NGOẠI TRỪ các sản phẩm thẻ quà tặng.

4. Thẻ Quà tặng Bookbuy không giới hạn thời gian sử dụng

5. Các sản phẩm được mua bằng Thẻ Quà tặng được áp dụng mọi chính sách ưu đãi, đổi trả, bảo hành như những hình thức mua hàng khác.

6. ĐẶC BIỆT: Được hoàn lại tiền thừa nếu giá trị giỏ hàng thấp hơn mệnh giá Thẻ. Xem thêm: Quy trình hoàn tiền Thẻ Quà tặng

Lưu ý:

  • - Thẻ Quà tặng không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
  • - Thẻ Quà tặng không áp dụng kèm các chương trình khuyến mãi / giảm giá khác
  • - Mọi thắc mắc về Thẻ Quà tặng, Quý khách vui lòng liên hệ (028) 3820 7153 – Hotline 0933 109 009

Hướng dẫn sử dụng thẻ quà tặng:

1. Bạn phải tạo tài khoản và đăng nhập vào Bookbuy.vn

2. Tại bước thanh toán thứ nhất, chọn Mã giảm giá/ Ưu đãi Bookbuy.

3. Nhấn Áp dụng

4. Nếu đơn hàng của bạn có mệnh giá nhỏ hơn thẻ quà tặng, bạn sẽ được hoàn lại tiền thừa dưới dạng BBxu vào tài khoản Bookbuy sau khi đơn hàng đã hoàn thành (Đã thanh toán – Đã vận chuyển).

Lưu ý: Bạn không thể dùng thẻ quà tặng/Mã giảm giá hoặc BBxu để mua thẻ quà tặng.

Chính sách thẻ quà tặng:

  • Thẻ quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Thẻ quà tặng không áp dụng kèm cùng lúc với BBxu hoặc mã giảm giá khác.
  • Bạn không thể mua thẻ quà tặng bằng BBxu hoặc mã giảm giá.
  • Mã số thẻ sẽ được sử dụng khi hoàn tất đặt hàng. Mã số sẽ không dùng lại được nếu đơn hàng bị hủy. Trong trường hợp người dùng hủy đơn hàng vì lí do khách quan, Bookbuy sẽ hỗ trợ hồi phục mã thẻ qua hotline (028) 38207153 – 0933 109 009 .
  • Quý khách lưu ý: Số BBxu tối đa một tài khoản được lưu trữ là 60,000 Xu (tương đương 200,000 VND). Hệ thống Bookbuy sẽ cảnh báo với các trường hợp không hoàn thêm Bbxu khi đã quá ngưỡng 60,000 BBxu.
  • Thẻ quà tặng không bao gồm phí giao hàng, phí gói quà và phí bọc plastic khi phát sinh.
  • Lưu ý: Bạn không thể dùng chính thẻ quà tặng/Mã giảm giá hoặc BBxu để mua thẻ quà tặng.

Quy trình hoàn tiền:

Thẻ quà tặng Bookbuy sẽ hoàn tiền dư bằng BBxu khi bạn mua hàng có giá trị dưới mệnh giá thẻ.

Quy trình hoàn tiền sẽ thực hiện như sau:

Bước 1: Khách hàng hoàn tất đặt hàng và có sử dụng mã số thẻ quà tặng

Bước 2: Tình trạng đơn hàng chuyển thành “Đã hoàn thành”

Bước 3: Hệ thống tự động hoàn tiền dư vào tài khoản khách hàng bằng BBxu.

Hướng dẫn nhận và gửi tặng thẻ qua đường email:

Ngoài ra, bạn có thể nhận hoặc gửi ngay mã thẻ quà tặng thông qua Email. Bạn chỉ cần viết lưu ý với chúng tôi tại mục nhắn gửi ở bước đặt hàng thứ ba. Lưu ý: khi gửi mã thẻ theo cách này, bạn sẽ không nhận được thiệp giấy ngoài e-voucher.

Chính sách ưu đãi doanh nghiệp:

Hiểu biết được nhu cầu của các doanh nghiệp và tổ chức, Bookbuy.vn đồng thời cung cấp thẻ quà tặng số lượng lớn với những ưu đãi đặc biệt:

  • - Chiết khấu đến 5%
  • - Mệnh giá và thiết kế thẻ quà tặng theo yêu cầu riêng

Quý doanh nghiệp có nhu cầu xin liên hệ để được hỗ trợ chi tiết hơn:

  • Hotline: 0933 109 009
  • Điện thoại: (028) 3820 7153 (giờ hành chính)

KIỂM TRA ĐƠN HÀNG

1. Tôi đã đặt hàng thành công rồi, giờ tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng thì phải làm sao?

Tại Bookbuy.vn, bạn có thể kiểm tra trực tuyến tình trạng đơn hàng theo hai cách:

2. Sao tôi đặt hàng đã mấy ngày rồi mà chưa thấy giao hàng?

Thời gian giao hàng đến bạn kéo dài hơn bình thường (2 ngày trong nội thành Sài Gòn. Đơn hàng liên tỉnh 5 - 7 ngày với chuyển thường, 2 - 4 ngày với chuyển nhanh), có thể vì những lí do sau:

  • Sách sắp phát hành hoặc Sản phẩm đặt trước: Ngay khi sản phẩm về kho Bookbuy, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng đến Quý khách. Bạn có thể biết thông báo thời gian giao hàng dự kiến nằm bên dưới đơn đặt hàng thành công.
  • Bookbuy không thể liên lạc với bạn trong quá trình xử lý đơn hàng: Trong một vài trường hợp, Bookbuy cần liên lạc bạn để xác minh một số thông tin phát sinh về đơn hàng. Khi chưa nhận được sự đồng ý của bạn, Bookbuy.vn sẽ gửi email thông báo và đơn hàng tạm thời lưu lại. Sau khi bạn hồi âm, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý và gửi hàng đến bạn trong thời gian sớm nhất.
  • Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với bạn dù đã cố gắng nhiều lần. Khi đó hàng được trả về Bookbuy.vn và đợi xác nhận của bạn. Để hạn chế việc này, bạn vui lòng sử dụng họ tên thật và điền đầy đủ, chính xác địa chỉ, số điện thoại kèm ghi chú (nếu có) khi đặt hàng để tránh lạc.

Khi quá thời gian giao hàng dự kiến mà vẫn chưa nhận được hàng, bạn vui lòng thông báo cho Bookbuy. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại ngay và phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích