NÚT BẤM TRÊN BẢNG VẼ ĐỒ HỌA VÀ KHẢ NĂNG TÙY CHỈNH

Số lượng và cấu hình nút bấm trên bảng vẽ đồ họa thay đổi tùy theo kiểu máy. Đây là nút chuyên dùng để thực hiện các thao tác như chuyển đổi nhanh giữa các công cụ, điều chỉnh thuộc tính cọ vẽ, thu phóng canvas,… Chúng giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, nâng cao năng suất cho người dùng.

Nút bấm được thiết kế để truy cập nhanh các tính năng thông dụng. Điều này góp phần làm giảm nhu cầu sử dụng bàn phím, di chuyển qua lại giữa các menu. Người dùng chỉ cần nhấn nút là có thể thi hành lệnh hoặc kích hoạt action định sẵn. Điều này giúp tiết kiệm công sức và thời gian quý báu.

Các loại nút bấm trên bảng vẽ đồ họa

Nút bấm trên bảng vẽ đồ họa Veikk có 3 loại: nút bấm cơ, nút bấm cơ cấu hình thấp, và nút cảm ứng.

Nút bấm cơ

Phím tắt tương tự như các phím trên bàn phím truyền thống. Chúng cung cấp phản hồi âm thanh và xúc giác khi nhấn. Chúng mang lại cảm giác bấm, cho phép người dùng cảm nhận từng cú nhấn phím. Loại nút bấm này được ưa chuộng bởi nhiều người thích cảm giác chạm tay vào chúng. Ngoài ra, chúng còn nổi tiếng về độ bền vượt thời gian với nhiều model được đánh giá là chịu được hàng triệu lần nhấn phím.

Nút bấm cơ cấu hình thấp

Phím tắt với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình thấp, tương tự phím trên bàn phím laptop. Chúng đem lại cảm giác tương tự như nút bấm cơ, nhưng khoảng cách di chuyển được giảm bớt. Kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với người ưu tiên tính di động, dễ mang theo. Khoảng cách di chuyển giảm cho phép nhấn phím nhanh hơn, phù hợp với người cần nhập liệu nhanh.

Nút cảm ứng

Phím tắt tích hợp công nghệ cảm ứng, thường là cảm ứng điện dung. Chúng thường có dạng phẳng, không phản hồi vật lý khi nhấn. Kiểu dáng đẹp và hiện đại, mang lại khả năng vận hành trơn tru, liền mạch.

Khả năng tùy chỉnh

Nút bấm trên bảng vẽ đồ họa có tính năng tùy chỉnh theo ý muốn. Người dùng cá nhân hóa chức năng của từng nút bấm dựa trên sở thích, quy trình làm việc, và yêu cầu phần mềm. Khả năng tùy chỉnh cho phép người dùng thiết lập bảng vẽ theo nhu cầu cá nhân. Qua đó, tạo môi trường làm việc hiệu quả, trực quan hơn.

Nguồn: Veikk

Tham khảo một số sản phẩm bảng vẽ Veikk của Bookbuy tại đây.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích