Cà Phê Cùng Tony

54,000 đ

Tiết kiệm: 

18,000 đ (25%)

Giá thị trường: 72,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Hóa Thông Tin
    • Ngày xuất bản: 15/10/2014
    • Nhà phát hành: Lantabra
    • Kích thước: 13.0 x 20.5 cm
    • Số trang: Đang cập nhật
    • Trọng lượng: Đang cập nhật

    Giới thiệu sản phẩm

    Cà Phê Cùng Tony

     

    Cà phê cùng Tony là sự tập hợp các bài viết trên trạng mạng xã hội của tác giả Tony Buổi Sáng (TnBS) về những bài học, câu chuyện anh đã trải nghiệm trong cuộc sống. Đó có thể là cách anh chia sẻ với các bạn trẻ về những chuyện to tát như khởi nghiệp,đạo đức kinh doanh, học tập đến những việc nhỏ nhặt như ăn mặc, giao tiếp, vệ sinh cơ thể… sao cho văn minh, lịch sự. Hay chỉ đơn giản thuật lại những trải nghiệm thực tế của anh trong quá trình sống, kinh doanh ở trong và ngoài nước.

     

    Xuyên suốt cuốn sách, các câu chuyện được kể với giọng điệu trào phúng, hài hước lại được thể hiện bằng ngôn ngữ “cư dân mạng” tạo sự gần gũi để các bạn trẻ có thể dễ dàng tiếp nhận. Mặc dù Tony Buổi Sáng luôn khẳng định những thông tin, chi tiết trong câu chuyện là hư cấu và thậm xưng nhưng điều đó không có nghĩa làm cuốn sách bớt đi sự thú vị.

     

    Chia sẻ về sự ra đời của cuốn sách, tác giả tâm niệm không muốn những điều anh tâm đắc và đúc kết chỉ dừng lại ở mạng xã hội. Anh hi vọng những câu chuyện của mình thông qua Cà phê cùng Tony có thể thổi nguồn cảm hứng tới những độc giả không có điều kiện sử dụng internet, đồng thời khuyến khích văn hóa đọc ở các bạn trẻ trong thời đại mà văn hóa nghe nhìn đang  dần chiếm ưu thế. Đơn giản và không cầu kì, đọc Cà phê cùng Tony, độc giả sẽ cảm thấy như đang khám phá câu chuyện của chính mình qua cách kể  của một người khác.

     

    Đọc Cà phê cùng Tony, độc giả không thể cười lớn như khi đọc những mẩu chuyện cười, họ chỉ có thể tủm tỉm với những triết lí dí dỏm mà Tony Buổi Sáng mang đến.

     

    Nhà sách online Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Khai sáng đầu óc
    Bùi Quang Vũ  03/11/2015
    Lần đầu tiên có một cuốn sách làm tôi đọc liền mạch từ đầu chí cuối, không thể dừng lại như thế này! Động lực đặt mua là sự ấn tượng về quyển Cafe cùng Tony trong bộ Tony Buổi Sáng. Nhiều điều được tác giả chia sẻ rất mới lạ, từ việc săn học bổng đến thói hư tật xấu của thanh niên, với giọng văn dí dỏm và vô cùng gây nghiện. Tuy có thể làm một sơ số người đọc ghét nhưng đã có một Tony dám chia sẻ những chuyện tưởng như khó nói ấy.

    Đọc Sách Như Đang Uống Cà Phê Buổi Sáng!
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Điều đầu tiên mình chia sẻ đó là đây là quyển sách được mình xếp vào hàng "sách quý" trong kệ sách của mình. Sách gồm 2 phần, phần 1 kể về những câu chuyện xung quanh Tony, là những câu chuyện đôi lúc mang tính thời sự nóng bỏng mang tính châm biếm nhưng với lối viết hài hước khiến người đọc phải vừa bật cười lại vừa suy ngẫm, có lúc lại là những chuyện đời thường mà ta được nhìn thấy như chính mình trong đó và đồng cảm với tác giả. Phần thứ 2 có thể gọi là phần kỹ năng sống mà Tony muốn gửi đến cho các bạn đọc trẻ với mong muốn giúp các bạn trở thành người vừa có đức vừa có tài góp phần phát triển bản thân cũng như đất nước trở nên giàu đẹp hơn. Thật sự cám ơn dượng Tony đã mang đến một luồng gió mới cho giới trẻ Việt!

    Uống cà phê và nghĩ về Tony =)))
    Ochiusha  22/06/2015
    Mình biết Tony buổi sáng trên fanpage Facebook. Phải nói là những bài viết đã là nguồn cảm hứng cho mình đến tận bây giờ. Page không chỉ là những lời nói mang đầy tính hứa hẹn trên thị trường, mà nó còn chỉ cho bạn những cách thức làm sao, từng bước như thế nào. Giúp bạn tự tin bước tiến hay tự nhìn lại bản thân mình. Quyển sách là tập hợp các bài viết trên page, nhưng mình vẫn thích đọc sách hơn, cảm giác nhâm nhi từng con chữ mới thấm được phần nào. Đọc sách, bạn sẽ cảm thấy như nghe được những lời khuyên của một người anh, một người đã từng trải, không giấu giếm, chia sẻ nhắn nhủ tất cả, chỉ mong để bạn tốt hơn. Đó là lý do mình nghĩ các bạn nên chọn sách này, vì những bài học đắt giá, vì cái tình mà Dượng Tony muốn nói cho bạn.

    đọc xong ngồi cười như đứa dở hơi về cái sự đời sâu sắc
    Bích Thủy  22/06/2015
    Tác giả quyển sách - Dượng Tony - đã rất thành công trong việc khơi gợi lại văn hóa đọc vốn đang ngày một mai một trong giới trẻ ngày nay. Bản thân là một học sinh cấp 3 thế nhưng, qua những mẩu chuyện được viết dưới giọng văn hóm hỉnh nhưng cũng mang đầy tâm tư, quyển sách thực sự là hành trang quý báu cho tôi bước những bước đầu vào đời. Tony đã dạy tôi rất nhiều điều từ việc hành xử trong cuộc sống, giao tiếp với mọi người, đối nhân xử thế, tư duy suy nghĩ,... tất cả đã được gói gọn trong quyển sách này.

    không nhịn được cười nhưng cười xong thì rất thấm
    Huỳnh Bá Hoàng  22/06/2015
    Thầy giáo mình đã giới thiệu cho mình cuốn sách này. Lúc đầu mình chỉ định đọc vài trang vì mình sắp thi Đại Học. Thế nhưng khi cầm lên thì thật sự không thể đặt xuống, thậm chí mình đã đọc đến 3 lần. Giọng văn nhẹ nhàng nhưng cũng rất thâm thuý. Tony đã dạy mình rất nhiều bài học, chẳng cần qua một mớ lí thuyết nào. Mình ấn tượng nhất là câu chuyện về lòng đố kị, về chuyện người Việt Nam ở nước ngoài. Quả là một cuốn sách hay và rất bổ ích Bìa sách cũng rất đẹp, điều thu hút mình trước tiên Chắc chắn đây sẽ là cuốn sách gối đầu của mình. Mọi người hãy cùng đọc để đưa ra những cảm nhận của mình nhé

    Tuyệt Vời Và Không Thể Tuyệt Hơn
    Hoàng Thị Thương Huyền  28/03/2015
    Lão Tony (Mọi người gọi là Dượng, mình gọi Lão) là một con người cao ngạo, hào khí ngất trời, và không màng danh lợi, và khăng khăng không chịu xuất bản quyển sách này, vì thế để cho ra mắt quyển sách này là một con đường gian nan và vô cùng vất vả. Các bạn hãy quý trọng sản phẩm trên tay mình, đó là cả 20 năm đấu tranh, vươn lên của tác giả với bao bài học sâu sắc của ông dành tặng bạn đọc. Tiếp theo, nếu các bạn đang tìm cho mình một quyển sách làm giàu, dạy kỹ năng sống, kỹ năng mềm... có lẽ sẽ hơi thất vọng vì quyển sách này không dạy một thứ cụ thể nào cả. Mình đã kiểm tra rất kỹ, nếu may mắn, sách ra thêm phần 2 và phần 2 mang tên "Khởi nghiệp cùng Tony" thì đây mới là sách làm giàu. Còn phần 1 thì chỉ đơn giản là một tập truyện cười nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, một loại "Bác Ba Phi" thời @. Qua các câu chuyện cười với văn phong lạ lùng, dí dỏm này,các bạn tự rút ra và gán ý nghĩa cho nó thôi, chứ tác giả không có ý nào cả. Mình thì không rút được nhiều lắm, chỉ biết ngậm ngùi làm theo. Hi vọng các bạn không như vậy. Truyện này cũng không hẳn chỉ là truyện mà nó còn gồm nhiều tài liệu tiếng Anh của các trường học, được tác giả dịch lại và biên soạn theo ý mình cho phù hợp người Việt Nam. Mấy tài liệu này cũng dễ hiểu và hay, áp dụng rất nhanh chóng. MÌnh thích nhất mấy bài của West Point. ------------------------- Ưu điểm của sách: Văn phong lạ, giản dị, dễ tiếp cận và gần gũi. Độ hài cũng cao nữa. Phù hợp cho lứa tuổi từ 14 tới 40. Ai ngoài 40 thì khi đọc sẽ hơi khó chịu một chút. "Nhược": Sách gồm nhiều mẫu truyện nhỏ nhưng từng truyện rất dài, nếu ai không quen đọc sẽ không chịu được độ dài khủng khiếp. Một "nhược điểm" nữa, đó là tác giả không đóng khung tóm tắt ý nghĩa từng truyện, mọi người phải tự cảm nhận mà thôi.

    Rất hay và ý nghĩa
    Cà Chua  07/03/2015
    Đầu tiên, đặc biệt thích bìa của cuốn sách. 2 màu đen và cam kết hợp thật sự rất ấn tượng. Sách nho nhỏ, mong mỏng xinh xinh, cầm rất ưng. ~ Mỗi lần đọc sách là lại được dịp cười rất sảng khoái với những câu văn dí dỏm, nhưng không chỉ có vậy, mỗi lần đọc xong là một lần nhận ra những điểm còn chưa tốt ở bản thân, tìm thấy động lực mà thay đổi. Cách Tony nói nghe chừng rất đơn giản, nhưng chứa đựng trong đó là rất nhiều triết lý, và có lẽ vì những ngôn từ đơn giản, không cần đao to búa lớn mà những bài viết trong cuốn sách này dễ dàng thấm thía và đi vào lòng người hơn. Cuốn sách này có thể nói là đọc để giải trí, để cười, nhưng cười xong lại khiến con người ta thêm suy ngẫm, phần nào đó sẽ trưởng thành hơn.

    Quý và giá trị
    Hồng Nhung  07/03/2015
    Mặc dù các câu chuyện được tổng hợp trong sách này tôi đã được đọc trên web, trên fb của Dượng Tony nhưng vẫn muốn mua sách này. Cầm trong tay quyển sách mà sung sướng hết cả ngày, trong này dường như có tất cả mọi khung bậc cảm xúc. đọc mà như tỉnh ngộ. tỉnh ngộ nhiều điều về cuộc sống xung quanh và về chính mình trong quá khứ cũng như trong tương lai. Quyển sách thích hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ - người chủ đất nước. Tôn vinh lên giá trị người Việt, nâng tầm người Việt và làm tâm người Việt sáng hơn!

    Ấn tượng
    lemy  07/03/2015
    Đã từng rất thích đọc các bài trên FB Tony buổi sáng, nên khi cuốn sách này ra mắt thì không thẻ bỏ qua rồi bởi cầm quyển sách trên tay vẫn thú vị hơn rất nhiều. Cuốn sách Cà Phê Cùng Tony này mua rất đáng đồng tiền và rất đáng bỏ công ra đọc. Về chất lượng, sách giấy rất nhẹ, thiết kế trang bìa đơn giản với hai màu đen và cam nhưng ấn tượng. Về nội dung: lời văn cực kỳ thâm thúy, giọng văn trào phúng hài hước. Các câu chuyện đem lại nhiều bài học đáng để chúng ta suy ngẫm. Hãy đọc cuốn sách Cà Phê Cùng Tony để rồi giật mình và chỉnh sửa bản thân cho tốt hơn.

    Suy ngẫm
    Hoàng Thị Liên  07/03/2015
    "Cà phê cùng Tony" là 1 quyển sách thật sự rất ấn tượng đối với bản thân tôi. Đây cũng là lần đầu tiên tôi biết đến TnBS. Với cách viết cùng cách nghĩ khá độc đáo về cuộc sống xung quanh mình, Tony đã thu hút được sự chú tâm của tôi từ đầu đến cuối quyển sách. Hiếm khi nào đọc mà tôi lại có thể vừa cười vừa ngẫm như khi đọc những dòng tâm sự của Tony. Đây quả là 1 quyển sách rất đáng có trong tủ sách của chúng ta, có lẽ cũng vì thế mà tác phẩm luôn nằm trong top bán chạy của Tiki 1 thời gian dài như vậy! Cảm ơn tách cà phê với đầy đủ hưởng vị của Tony rất nhiều - tách cà phê khiến tôi phải vừa nhâm nhi vừa suy ngẫm.

    Dành cho Tony
    Ngôi Sao Băng  07/03/2015
    mình ns đơn giản là hay .... chỉ lang thang trong nhà sách vô tình thấy cuốn này rồi cầm lên đọc rồi bị cuốn vào đó luôn , chỉ chưa tới 2 ngày mà đọc xong rồi hay quá .... cách kể chuyện nghe cũng hài hài nhưng thực tế ...phần em chưa thích lắm là nói theo kiểu nam bộ như facebook ghi phây bút . đoạn đầu chưa hiểu sau ms hiểu Nhìn tổng quát thì đây là cuốn sách rất rất thực tế . bạn trẻ cả các cụ đã già cũng nên đọc qua vì nó đánh trúng tâm lí và cách cư xử ăn nói của người việt bây giờ và những "hủ tục" nên được đổi mới để theo kịp thời đại văn minh

    Đáng đọc
    Rain Rain  07/03/2015
    Mình mua sách đã lâu nhưng gần đây mới đọc hết. Quả thực, đây là cuốn sách để lại trong lòng mình ấn tượng sâu sắc. CPCTN gồm nhiều truyện ngắn, được tác giả sáng tạo ra nhưng gần gũi với đời sống hiện đại ( có trường Há-vợt, vụ TQ thu mua mấy thứ linh tinh của Việt Nam... ). Mỗi câu chuyện là một bài học sâu sắc, hài hước, tin mình đi, bạn sẽ phải "cười" khi đọc nó (có nhiều kiểu cười à nha ). Về hình thức, Sách có 2 bìa đẹp (tuy nhiên mình thích một bìa gấp hơn ), giấy nhẹ xốp, khá nhỏ gọn, cầm rất thích. Đây là cuốn sách nhẹ nhàng, vừa giúp bạn giải trí vừa giúp bạn "học tập" .

    Quá hay
    Lữ Bạch Linh  07/03/2015
    Đừng nhìn vào cái tựa đề đơn giản mà khô khan, mang phần rất nhạt nhẽo mà đánh giá toàn bộ cuốn sách. Hãy mở sách ra và đọc, những câu chuyện của Tony rất đơn giản, từ cách ứng xử nhỏ nhất đến ứng xử với bạn bè quốc tế, đều được Tony đề cập hết sức tự nhiên, giọng văn hài hước như một thằng anh trai đang dạy một đứa em nhỏ. Những nghị lực phi thường, những mưu mô mánh lới, những sự "khôn lỏi" rất cần thiết trong giao tiếp cũng như trong làm việc, đều làm chúng ta cảm thấy hào hứng hơn và muốn kết nhiều bạn hơn.

    Hay
    Lê Thị Lan  07/03/2015
    Mình không thích những quyển sách nặng về giáo dục hay tư tưởng cao siêu gì, nhưng quyển này thì lại rất dễ đọc. Hơn nữa, góc nhìn và văn phong cũng rất mới lạ và hài hước :v rất dễ dàng tiếp thu. Đây có lẽ là quyển sách rất thích hợp để đem ra đọc giải trí trong lúc rãnh rỗi, vì lợi ích nó mang lại thực sự rất hay đấy. Về hình thức sách cũng ổn, mình thích bìa sách và chất liệu giấy. Tuy đọc cũng gần hết nhưng mình vẫn không tiếc khi mua về một quyển.

    Hài lòng
    Hokage Đệ Bát  07/03/2015
    Tôi thấy thấm thía, thâm thúy, thảnh thơi, thực tế, tôi thấy thích! Những bài học chẳng thể tóm lược 1 lần hết được, nhưng đúng là, nhiều khi thấy bản thân mình trong đó, tự kiểm điểm trong suy nghĩ nhưng cũng không quá nặng nề. Sách có tác dụng thư giản rất tốt sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Tôi mong chờ ở lần xuất bản sau để được thấy nhiều hơn, được nghe nhiều hơn nữa.

    Hài lòng
    Vân Vũ  07/03/2015
    Tôi thấy thấm thía, thâm thúy, thảnh thơi, thực tế, tôi thấy thích! Những bài học chẳng thể tóm lược 1 lần hết được, nhưng đúng là, nhiều khi thấy bản thân mình trong đó, tự kiểm điểm trong suy nghĩ nhưng cũng không quá nặng nề. Sách có tác dụng thư giản rất tốt sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Tôi mong chờ ở lần xuất bản sau để được thấy nhiều hơn, được nghe nhiều hơn nữa. Điều thứ 2 không liên quan tới cuốn sách, tôi thấy hài lòng về tốc độ giao hàng rất chuyên nghiệp của Tiki.

    Không thể chê
    Vân Vũ  07/03/2015
    Từng là fan của tiểu thuyết nhưng khi được bạn cho mượn cuốn Cà Phê cùng Tony thì tôi thật sự có suy nghĩ răng mình có nên chuyển qua yêu thích truyện ngắn, tản văn hay không bởi vì sản phẩm này quá tuyệt.Những cảm xúc tôi nhận được rất rất nhiều qua mỗi câu chuyện chính là vui , buồn , suy ngẫm về bản thân, về gia đình và xã hội, thế nhưng điều mà tôi ấn tượng nhất chính là cái tên của tác phẩm : Cà Phê cùng Tony - một cái tên đầy khô khan nhưng chứa một điều cần phải biết đó là đôi khi cần dừng lại và hãy thử uống một tách cà phê để nhìn lại cuộc sống này, cuộc sống mà bạn đang sở hữu.

    Nhẹ nhàng mà thâm túy quá
    Vinny  07/03/2015
    Cả cuốn sách như là nhưng lời khuyên chân thành của tác giả với bạn đọc. Mỗi lời khuyên tóm gọn trong các câu chuyên ngắn nhẹ nhàng đầy di dỏm, đôi khi còn khiến mình cười thành tiếng nhưng cũng rất sâu sắc. Đôi khi tôi thấy chính bản thân mình trong đó để giật mình nhận ra "à, ra là mình cũng thế. mình cũng nên xem lại". Đọc xong cuốn sách này mình thức sự thấy choáng váng vì những nhận thức của mình còn nhiều lệch lạc, nhưng không bao giờ là muộn để thay đổi cả.

    Nổi tiếng như vậy mà
    Bập Bênh  07/03/2015
    Ban đầu nghe mọi người khen quyển này nhiều quá tôi cũng hơi ngần ngại. Nói thật là tôi nghĩ mọi người đã làm quá cơ, nhưng mua về đọc mới thấy quả là không uổng tiền. Những mẩu chuyện dài có, ngắn có của Tony buổi sáng làm tôi hoàn toàn thích thú. Hài hước có, châm biếm có, suy ngẫm cũng có nốt. Tôi vốn không thích đọc những quyển nặng về giáo điều nhưng với riêng quyển này thì tôi thấy nó đúng. Quả thật mình đã được mở mang tầm mắt và thay đổi suy nghĩ rất nhiều sau khi đọc xong.

    Hay quá
    Bập Bênh  07/03/2015
    Cafe cùng Tony, với một phong cách ngôn ngữ pha lẫn tính hài hước, đậm chất quê của tác giả. Mỗi câu chuyện được viết ra đều khiến người đọc cảm thấy có chút hài hước cùng những lời khuyên sâu sắc mà chân thành. Đó là những trải nghiệm được "Dượng Tony" đúc rút và viết ra để cùng trao đổi, để mọi người cùng đọc, cùng hiểu và cùng thực hiện. Sách vừa mang tính giáo dục, vừa khơi gợi tính tự giác ở mỗi người, đặc biệt là giới trẻ ngày nay, từ chuyện học hành, ăn nói, vệ sinh, vui chơi giải trí.... Bản thân tôi khi đọc cuốn sách này, càng đọc càng bị lôi cuốn cho đến trang cuối cùng. Mới nhận ra rằng đây là một cuốn sách đáng để gối đầu và xem nó như người thầy chỉ đường, người bạn đồng hành cùng mình.

    Cuốn Sách Có Giá Trị Thực Tiễn
    Sydney  07/03/2015
    Theo dõi từ trang mạng cho đến sách giấy. Cà phê cùng Tony đã tạo được một bước đột phá trong lĩnh vực sách truyện ngắn tản văn của Việt Nam. Đây được xem là một trong những kim chỉ nam cho các bạn trẻ. KHả năng khêu gợi tinh thần làm việc, tinh thần cầu thị và tinh thần học hỏi, muốn thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp của cuốn sách đã chạm vào rất nhiều trái tim của bạn trẻ Việt. Cách nói thẳng nhưng lại hài hước, khiến cho người đọc dám nhìn lại mình mà không sợ bị nhột hay cảm thấy khó chịu. Đó chính là thành công nhât của Cà phê cùng Tony. Tuy nhiên, việc quảng cáo quá nhiều của cuốn sách ở một số trang mạng đôi khi sẽ gây phản cảm cho người đọc, dù rằng đây là một cuốn sách hay.

    Y nghĩa
    Hokage Đệ Bát  07/03/2015
    Sách hay, phải thành thực khen 1 câu như vậy. Những câu chuyện khiến bất cứ ai cũng phải dừng lại và suy ngẫm, không trong truyện này thì cũng là truyện kia, ta bắt gặp bóng dáng của chính mình trong đấy. Thay đổi bản thân cũng đâu có gì là xấu, nhất là khi ta tiếp thu nó theo hướng tích cực nữa. Tôi đã đọc nó nhiều lần và rút ra được nhiều bài học hay cho bản thân. Có lẽ quyển sách này rất thích hợp cho giới trẻ, đặc biệt là một bộ phận đông thanh thiếu niên thích làm “ahbp” ^^!

    Good
    Nguyễn Hoa  07/03/2015
    Mình mua cuốn sách này như một kim chỉ nam giúp mình nhìn nhận đúng về thái độ sống và cách làm việc của mỗi người. Đọc xong thấy mình trong đó: ích kỷ, nhỏ nhặt, cá nhân.... Sách hướng người trẻ đến một thái độ sống đúng đắn và hết mình với công việc, tình yêu, gia đình và xã hội nhưng không giáo điều hay rập khuôn như các sách khác. Phong văn chân chất, giản dị của tác giả làm người đọc thích thú, bất ngờ và đôi khi giật mình vì cứ như đang nói mình. Những bạn trẻ đang phân vân nhiều về tương lai, mơ hồ về con đường phía trước hãy đọc để xác định cho mình một mục tiêu để dấn thân....

    Hay Và Hữu Ích
    Ochiusha  06/03/2015
    Cuốn sách đã lôi cuốn mình ngay từ những trang đầu tiên bằng giọng văn dí dỏm và như được "trải nghiệm" những thực tiễn cuộc sống qua văn phong hài hước, hóm hỉnh của Tony. Đọc "Cà phê cùng Tony" bạn có thể tiếp nhận được nhiều tri thức, những hiểu biết thêm về thế giới bên ngoài, có khi bạn lại thấy chính mình trong đó ^^. Tuy nhiên bìa sách thiết kế khá đơn giản và không bắt mắt lắm, nhưng mình nghĩ nội dung hay và có ý nghĩa là đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời rồi :)

    Một Cuốn Sách Hay
    Trần Thị Nguyên Vy  06/03/2015
    Mình không phải đã mua 1, mà là tới 3 quyển “Cà phê cùng Tony”, làm quà tặng và cũng gợi ý cho nhiều người bạn dù không thích đọc sách. Cầm quyển sách trong tay mình đọc một hơi dài từ đầu đến cuối. Một cuốn sách khó lòng chê. Đầu tiên là bìa sách nhìn ưng ý, chú gà trống tượng hình đắt giá cho cái tên tác giả Tony “Buổi sáng” rồi. Chất liệu giấy rất tuyệt. Sách nhẹ, cầm và sờ rất thích. Bàn về nội dung, sách có sự phân chia rõ ràng thành 2 phần là “Chuyện của Tony” và “Tony và các bạn trẻ”. Mỗi câu chuyện đều để lại những ấn tượng cực kì mạnh mẽ, cười lăn lộn ngay đó nhưng cũng thấm thía nghĩ suy. Đọc sách, đôi khi chúng ta bắt gặp hình ảnh chính mình trong mỗi câu chuyện, những thói hư, những căn bệnh… tràn lan trong đời sống người Việt qua giọng văn dí dỏm. Nhưng biết thế, để chúng ta còn sửa chữa, khắc phục để ngày càng thanh tú, hào sảng. Giọng miền Tây của dượng Tony nghe thật thân thương, gần gũi. Câu chuyện cuối cùng với tiêu đề “Biển rộng trời cao, con cứ vẫy vùng” cũng chính là điều mình viết lời đề tặng cho một người bạn. Hi vọng cuốn sách sẽ đến với nhiều hơn với mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ.

    Hài Hước Và Ý Nghĩa
    Xê Bê  13/01/2015
    Đây có thể nói là một cuốn tự truyện ngắn của Tony Buổi Sáng. Truyện kể về những việc mà chính tác giả đã trải nghiệm qua lối viết hài hước. Truyện cũng có một vài chi tiết châm biếm những hiện tượng xấu trong xã hội một cách nhẹ nhàng và hóm hỉnh. Qua một vài câu chuyện, tuy kể về bản thân nhưng Tony lại cho ta thấy đâu đó thấp thoáng bóng hình của chính mình, ở đó có những chuyện ta đã trải qua nhưng lại vô tình bỏ quên. Cà phê cùng Tony đúng như cái tên của truyện, một cốc cà phê và một cuộc nói chuyện nhẹ nhàng, tình cảm nhưng cũng không kém phần hài hước. Đây quả là một tác phẩm đáng đọc.

    cuốn sách dí dỏm nhưng khiến người ta phải suy ngẫm
    Vân Lê  03/12/2014
    Chỉ vô tình biết Tony buổi sáng qua những chia sẻ của bạn bè trên facebook và rồi mình cảm thấy nó rất hay. Với những câu chuyện đời thường tưởng như giản dị nhưng ẩn trong đó những bài học về cuộc sống thật sâu sắc. Nó cho ta những chiêm nghiệm hơn về cuộc sống, đôi khi ta thấy dáng dấp của ta đâu đó trong những châu chuyện và tự cười với chính bản thân mình. Đây là 1 cuốn sách dễ đọc và rất đáng để đọc.

    “Café Cùng Tony” – Cuốn Sách Đi Vào Ngõ Ngách Tâm Hồn Của Bạn....
    Nguyễn Anh Khoa  22/10/2014
    Tôi thích đi, thích ngồi lê la các quan café vào ngày cuối tuần. Không phải quá thích uống café mà nếu bạn để ý thì sẽ thấy ở nơi đâu cũng có đủ loại người khác nhau mà bạn không ngờ đến. Cứ đi đi rồi bạn sẽ biết. Cho đến một ngày,tôi đọc “Café cùng Tony”. Tôi chọn nó cũng bởi vì cái tên tựa đề thôi vì nghĩ cuốn sách sẽ khá hợp khi đọc trong lúc nhâm nhi café. Chỉ là cho tới khi đọc qua từng câu chuyện trong đó tôi mới cảm giác được mọi thứ mà mình đang luôn hứng thú về “ khởi nghiệp, công việc, văn hóa giao tiếp, lịch sự,…” tất cả đều được gói ghém thật cẩn thận trong cuốn sách này đây. Mỗi một câu chuyện đều nói lên một góc trong chính cuộc sống của bạn và hàng ngàn con người ngoài kia. Tiếng người vào những tâm hồn vẩn đục, ích kỷ vừa thẳng thắn châm biếm cái tôi của họ lại như bài học thấm sâu vào chính người bạn vậy. Ai cũng có góc khuất, có những yếu điểm riêng nhưng đều được “Tony buổi sáng” phê bình bằng lời nói hài hước và cảm nhận đục kết lại của anh. Nói sự thật mất lòng nhưng tiếng cười tác giả mang lại cho bạn lại khiến lòng bạn chấp nhận những yếu điểm dù nhỏ bé hay to lớn đó.

    Tưng Tửng Nhưng Sâu Sắc
    Ochiusha  22/10/2014
    Thật sự là ngay bài đầu tiên, mình đã thấy giọng văn của tác giả khá ư... cợt nhả, thậm chí có những chi tiết khó mà tin được (như chuyện tình cờ gặp Phó hiệu trưởng, rồi tình cờ email mà được nhận vào Há-vợt!). Nhưng càng đọc, càng thấy tác giả ngụ ý rất nhiều bài học sâu sắc cho các bạn trẻ - như mình - về lòng tự tin, chủ động học hỏi và mở mang kiến thức. Tác giả đã chỉ ra rất nhiều vấn đề với giới trẻ Việt Nam hiện nay, từ việc ù lì trong giáo dục đại học đến việc ỷ lại khi ra ngoài kiếm việc làm. Thế nhưng, giọng văn không bao giờ lên giọng "dạy đời" hay tuyên thuyết cứng nhắc, mà luôn chèn vào những câu chuyện vui vui, những câu nói nửa bỡn cợt, nửa sẻ chia. Đọc xong quyển này mới thấy mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong những năm đi học quá, nhưng không sao, không bao giờ là quá trễ! Cảm ơn TnBS đã chia sẻ những góc nhìn thú vị, về những vấn đề chưa-bao-giờ-là-cũ với giới trẻ Việt nam như vậy.

    Trải nghiệm cùng ly cà phê 5 sao
    Nguyễn Thị Thùy Dương  14/10/2014
    Dù đã đọc hết những bài viết có trong sách, đã đăng trên fanpage Tony Buổi Sáng, tôi vẫn quyết định rút ví khi biết tin sách được xuất bản. Không giống như những cuốn sách kỹ năng sống, sách khởi nghiệp khác, Cà phê cùng Tony giống như những thước phim sống, nhẹ nhàng, châm biếm mà sâu sắc. Diễn viên trong phim có thể là bất cứ ai, được khắc hoạ một cách rõ nét, chân thực. Đọc Cà phê cùng Tony, tôi tự rút ra được những bài học, kinh nghiệm cho riêng mình mà không bị gò bó bởi những lời khuyên khuôn mẫu, thu được một tinh thần sảng khoái, bởi những chi tiết gây cười châm biếm, và đâu đó là cảm giác những suy nghĩ, những ý nghĩ của tôi được tác giả dùng ngòi bút viết hộ thay lời muốn nói Cảm ơn Tony Buổi Sáng !

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích