Nếu Em Không Phải Một Giấc Mơ (Tái Bản 2021)

75,500 đ

Tiết kiệm: 

13,500 đ (15%)

Giá thị trường: 89,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn
    • Ngày xuất bản: 30/07/2021
    • Nhà phát hành: Nhã Nam
    • Kích thước: 13.0 x 20.5 x 1.5 cm
    • Số trang: 304 trang
    • Trọng lượng: 330 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Nếu Em Không Phải Một Giấc Mơ

     

    Marc levy đã biến điều không thể thành có thể trong cuốn tiểu thuyết cảm động khó quên của ông: Nếu em không phải một giấc mơ. Khi ông dệt nên mối tình của Arthur với Lauren, linh hồn của một cô gái trẻ mà thân thể đang đắm chìm trong cơn mê ở đầu kia thành phố. Bắt đầu từ đây, sự khám phá và tận hưởng tình yêu của một người và một hồn, sự trở lại thời ấu thơ với những ký ức mong manh quý giá, nhưng cố gắng hồi hộp như Arthur để giữ lại Lauren với cuộc đời, tất cả được đan cài khéo léo và hấp dẫn, khiến những độc giả của thế kỷ 21 một lần nữa lại được sung sướng trở về với những câu chuyện được kể một cách dung dị, trong sáng, khi biên giới của vật chất, hình hài đã nhoà đi, chỉ còn lại tình yêu trong khoảnh khắc hiện tại… Nếu em không phải một giấc mơ là như thế, một chuyến phiêu lưu nhiệt thành và nhẹ nhõm, đã mang trong mình tinh tuý của một tình yêu lãng mạn, mở ra cánh cửa trước khả năng vô biên của con người khi trong lòng cô niềm tin…

     

    “… Lauren đã đứng ngay sát bên cạnh, anh mới giật mình quay lại.

     

    - Mình phải thú nhận và thương lượng với ông ta thôi, anh ạ

     

    - Mình phải mau mau giấu em đi chỗ khác thôi.

     

    - Không, em không muốn thế, anh đừng tiếp tụ nữa, em xin anh đấy! Chắc là ông ta vẫn nấp quanh đâu đây thôi, ông ta sẽ bắt quả tang anh mất. Thôi nào, anh Arthur, anh nên lo cuộc đời anh đi; anh đã nghe ông ta nói rồi đấy, em không muốn anh phải mất năm năm trong tù đâu!

     

    Arthur cảm thấy viên cảnh sát chỉ loè anh thôi, ông ta không có chứng cớ gì cả, và ông ta sẽ không bao giờ xin được lệnh khám xét đâu. Anh bàn với Lauren: “Thế này nhé, đợi đến tối, chúng ta sẽ đi ra cửa trước và mang em đặt lên thuyền. Chúng ta sẽ chèo dọc theo bờ biển và giấu em trong một cái hang nào đó khoảng hai, ba ngày. Viên thanh tra ấy mà mang lệnh khám xét đến, ông ta sẽ bị một phen tẽn tò phải xin lỗi anh và từ bỏ ý định cho mà xem, em ạ.”

     

    - Nhất định ông ta sẽ theo dõi anh đấy, ông ta là cảnh sát cơ mà, ông ta không dễ dàng bỏ cuộc thế đâu. Anh vẫn còn một cơ hội giải quyết êm đẹp vụ này nếu anh chịu để cho ông ta thời gian tìm hiểu vấn đề, nếu anh thương lượng với ông ta, giải thích cho ông ta hiểu. Anh làm ngay bây giờ đi, để kéo dài hơn nữa thì quá muộn đấy.

     

    - Nhưng việc này lại liên quan đến sự sống chết của em cơ mà. Thôi, cứ quyết định đêm nay chuyển em đi chỗ khác nhé.

     

    - Arthur, anh phải suy nghĩ chín chắn chứ, chạy trốn thì có ích gì nữa đâu, như thế nguy hiểm lắm

     

    Arthur nhất quyết không nghe. Anh kiến quyết nhắc lại: “Đêm nay, chúng ta sẽ ra biển. Suốt cả buổi chiều hôm đó, không khí trong nhà nặng trĩu lo buồn, hai người hầu như không nói chuyện với nhau và cũng chỉ dám nhìn thẳng vào mắt nhau một vài lần. Trời sắp tối, Lauren mới đến đứng trước mặt Arthur và vòng tay ôm ngang lưng anh. Anh dịu dàng ghì cô vào lòng và hôn lên môi cô: “Anh không thể để người ta mang em về bệnh viện được, em có hiểu cho anh không?”…”.

     

    - “Với những nhân vật được xây dựng kỹ càng, và là một cuộc hành trình cảm động đi qua những bài học của cuộc đời, Marc Levy đã sáng tạo ra một câu chuyện tình đặc sắc” – Booklist

     

    - “Arthur trở về nhà và bắt gặp một phụ nữ trẻ khả ái – người mà thân thể vẫn đang nằm bất động trong một bệnh viện ở rất xa đó.. Cuốn sách đã quyến rũ cả Steven Spielberg” – Library Journal.

     

    Mua sách online tại Bookbuy và nhận nhiều ưu đãi

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Khô khan, nhưng đầy tình cảm
    Đoan Trang  14/07/2015
    Đây là cuốn sách đầu tiên mình đọc của tác giả Marc Levy. Mình đã bị cuốn hút theo mạch câu chuyện. Bạn hãy đọc câu chuyện một cách chậm rãi, đừng vội đọc nhanh để mau chóng biết kết thúc. Cách thể hiện tình cảm trong tiểu thuyết của MARC LEVY không dịu dàng, đằm thắm và đầy mãnh liệt như trong tiểu thuyết ngôn tình mà nó thể hiện ở một phong cách rất MARC LEVY. Tình cảm đó luôn thể hiện sâu sắc trong từng suy nghĩ và câu nói của nhân vật. Không cần biết tương lai ra sao, khi đã sa chân vào nhau thì chỉ biết rằng yêu nhau..

    Ma mị, ngọt ngào, sâu sắc
    Nguyễn Thị Thùy Dương  19/05/2015
    Một câu chuyện mang chút hơi hướng "liêu trai" khi 1 chàng kiến trúc sư trẻ tuổi yêu 1 "linh hồn".Xuyên suốt câu chuyện là tình yêu lãng mạn, ngọt ngào của Arthur dành cho Lauren, họ vô tình gặp gỡ khi linh hồn của Lauren trốn trong tủ quần áo và chỉ có Arthur mới có thể nhìn và nói chuyện với cô. Lúc đầu trong anh là sự khó chịu, ngạc nhiên, nghi ngờ nhưng anh vẫn nhận lời giúp cô tìm cách tỉnh lại.Họ cùng nhau trò chuyện, cùng trải qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau để rồi họ yêu nhau lúc nào không biết. Khi biết tin mẹ Lauren không muốn tiếp tục quá trình trị liệu cho cô nữa, Arthur đã liều mạng cùng người bạn thân đến bệnh viện "đánh cắp" thân xác của Lauren. Lo lắng, hồi hộp và rồi thở phào nhẹ nhõm khi tôi đọc đến đoạn này. Bạn nghĩ mà xem Điều gì khiến anh chàng kiến trúc sư luôn tuân thủ pháp luật có thể dám trộm xe cứu thương, cướp bệnh nhân đã thế trong lúc "thực thi kế hoạch" lại xảy ra 1 sự cố cấp cứu? Đó chỉ có thể là tình yêu. Arthur là kiến trúc sư chứ đâu có phải bác sĩ. May mắn khi Lauren ở đó, cô đã hướng dẫn anh, cùng anh cứu bệnh nhân đó điều đó thật tuyêt. Hai người họ đã có những tháng ngày bên nhau thật hạnh phúc ở miền quê nhỏ, cùng nhau tìm về ký ức tuổi thơ của cậu bé Arthur.Ở đó, trong ký ức của anh có hình ảnh người mẹ dịu dàng, chu đáo, có người chú hàng xóm thân thiết và có cả 1 tình yêu chưa và sẽ không bao giờ thành lời giữa họ. Có lẽ tình yêu đó sẽ là điều tiếc nuối nhất trong tác phẩm này. Hai người họ cứ im lặng, lặng lẽ sống bên nhau như 2 người bạn hai người tri kỷ. Tôi đã từng nghĩ nếu lúc đó 1 trong 2 người can đảm nói lên tình cảm của mình có phải câu chuyện của họ sẽ khác..."Nếu em không phải 1 giắc mơ" kết thúc bằng việc Lauren tỉnh lại nhưng lại không nhớ 1 chút gì về Arthur nhưng cũng mở ra 1 câu chuyện mới, 1 khởi đầu mới cho cả 2 mà ở đó tình yêu sẽ giúp họ vượt qua tất cả.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích