Danh mục

Theo chủ đề

Tìm kiếm nâng cao

Tân Di Ổ là một tác giả được đánh giá cao, chuyên viết tiểu thuyết hiện đại, đặc biệt về thể loại cho độc giả lứa tuổi trưởng thành. Cô nổi tiếng với những tiểu thuyết về tuổi thanh xuân đầy đau thương mà ấm áp. Phong cách xây dựng nhân vật hiện thực, miêu tả sống động. Lối viết và cách xây dựng nội dung chặt chẽ, thống nhất. Nội dung khá độc đáo, khác biệt, mới mẻ, nhưng đầy trăn trở.

 

Không hóm hỉnh vui nhộn như Cố MạnĐường Thất nhưng cũng có những chi tiết khoảnh khắc hài hước đáng yêu để câu chuyện không bị khô khan. Một nhân vật trong giới truyền thông đã bình luận rằng: ''Cuộc đời của một cô gái sẽ thật thiếu sót nếu không đọc tiểu thuyết của Tân Di Ổ".

 

Tất cả các cuốn sách của Tân Di Ổ đều lấy bối cảnh tại thành phố G. Vì vậy, các nhân vật được liên kết với nhau thông qua các mối quan hệ về công việc, bạn bè, gia đình ... Các nhân vật chính và phụ trong cuốn này xuất hiện ở những cuốn khác với vai trò là nhân vật phụ. Điểm mạnh là có thể cập nhật về các nhân vật bạn thích, tuy nhiên có thể khiến bạn phải đập đầu vào tường khi không thể nhớ lại trước đây bạn đã đọc nhân vật nào đó ở đâu.

 

Kết thúc trong truyện của Tân Di Ổ ít bi đát, ảm đạm hơn Phỉ Ngã Tư Tồn. Tuy nhiên trong cuốn mới nhất, dường như cô cũng đang chuyển theo hướng đó. Hi vọng, Tân Di Ổ sẽ quay trở lại với kết thúc hứa hẹn và tươi sáng trong cuốn sách mới "Những năm tháng hứa hẹn".

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích