Phát Hành Tô Màu Biển Đảo Tổ Quốc Em

 
 

PT – Nhằm giúp các em thiếu nhi thêm hiểu biết và thêm yêu vùng biển đảo trên Tổ Quốc mình, công ty Phan Thị đã cho ra mắt bộ sách Tô Màu Biển Đảo Tổ Quốc Em. Đây là bộ sách tô màu dành cho thiếu nhi, mà mỗi bức tranh là một thông điệp được gửi gắm với nhiều kiến thức về lịch sử, địa lý, địa danh, đời sống v.v… của biển đảo thân yêu.

 

Tô Màu Biển Đảo Tổ Quốc Em không chỉ là những tập sách tô màu giúp các em thỏa sức sáng tạo với thế giới sắc màu; mà còn chứa đựng những giá trị tốt đẹp về quê hương, đất nước. Sách giúp các em tìm hiểu các vùng biển đảo của Tổ Quốc Việt Nam, đặc biệt là Hoàng Sa – Trường Sa và các địa danh lịch sử những nơi này. Qua đó, khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước, yêu biển đảo của các em thiếu nhi; vun đắp lòng mến yêu và tự hào về dân tộc, biết ơn cuộc sống tươi đẹp, hòa bình quanh em….

 

Trọn bộ sách tô màu gồm 4 cuốn: Tự Hào Biển ĐảoBình Yên Trên ĐảoEm Yêu Biển ĐảoBiển Bạc Quê Em sẽ trở thành bộ cẩm nang trên cuộc hành trình khám phá những vùng biển đảo xa xôi của Tổ quốc, nơi mà các em chưa từng đặt chân đến.

 

 

Phan Thị

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích