BookBuy - Sắc cam rực rỡ tại Hội sách thành phố lần VIII

 

Với mong muốn được giao lưu và góp phần tạo nên sự đa dạng sắc màu trong Hội Sách Thành phố lần VIII, chú cánh cam Bobu của Nhà sách Trực tuyến Bookbuy.vn năm nay sẽ chính thức trình làng và hứa hẹn mang lại nhiều chương trình mới mẻ, đặc sắc, độc lạ cho những người yêu Sách.

 

Hội sách 2014 tại Công viên Lê Văn Tám (Quận 1) diễn ra từ 24 – 30/03 quy tụ 160 đơn vị là các nhà xuất bản, công ty sách, đơn vị phát hành trong và ngoài nước với quy mô trên 500 gian hàng bày bán hơn 200.000 tựa sách với hơn 20 triệu bản. Bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng và phong phú của các gian hàng và đặc biệt là sắc cam rực rỡ của gian hàng Nhà sách Trực tuyến Bookbuy.vn.

 

Tọa lạc tại Lô E1, E2, khách tham quan khi ghé thăm gian hàng của Bookbuy, ngoài việc được giảm giá từ 10 – 50% cho hàng nghìn đầu sách các thể loại, sẽ có cơ hội được các họa sĩ Phan Thị (sáng tác Thần Đồng Đất Việt, Học Sinh Chân Kinh, Mi & Nô) vẽ chân dung phác họa, gặp gỡ và ký tặng sách các tác giả nổi tiếng: B.R.O Group, Phạm Công Luận & Đặng Nguyễn Đông Vy. Bên cạnh đó là các chương trình bốc thăm trúng thưởng, giảm giá, quà tặng theo đơn hàng, các tiết mục ảo thuật đặc sắc…cũng được tổ chức và hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khách tham qua mua sắm tại gian hàng Bookbuy.vn. Bạn cũng đừng quên tạo dáng cùng Cánh cam Bobu để có những tấm hình thật đáng yêu nhưng không kém phần tinh nghịch trong Khu vực chụp ảnh Bá Đạo và khoe với bạn bè trên Facebook nhé!

 

Hãy cùng đếm ngược sự xuất hiện của Bookbuy.vn trong một tuần Hội sách diễn ra và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt mà Bookbuy.vn đem lại!

 

 

Thông tin và lịch các chương trình tại gian hàng Bookbuy.vn: Hội sách Thành phố

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích