Phát hành Cùng Mi & Nô thăm đảo Trường Sa

 

 

PT - Trường Sa – tên gọi thân thương của vùng hải đảo thuộc lãnh thổ Việt Nam, là tiếng gọi thiêng liêng của đất nước nơi đầu sóng. Hành trình đến với Trường Sa là hành trình để hiểu, yêu, tự hào và gắn kết hơn với quê hương, đất nước.

 

Trong bộ sách Cùng Mi & Nô thăm đảo Trường Sa, do Công ty Phan Thị phát hành, hai bạn nhỏ đáng yêu Mi và Nô sẽ kể cho các em nghe những câu chuyện thật sinh động và kỳ thú trong chuyến du hành tới hòn đảo xa xôi ấy của Tổ Quốc:

 

Rằng đảo Trường Sa không chỉ có nắng gió và trơ trụi đá. Trường Sa có những mái nhà ngói đỏ khang trang, có những vườn rau xanh ngắt được chăm bón công phu, ngày đêm chống chọi với gió muối, có những loài cây đặc trưng mà ai xa rồi cũng nhớ, có ngọn hải đăng cần mẫn soi đường cho tàu bè đi về muôn nẻo, có vô số “báu vật” ẩn mình dưới đáy biển bao la.

 

Rằng đảo Trường Sa còn có các chú hải quân ngày đêm gác biển, có tiếng cười trẻ thơ rộn rã, tiếng đọc bài vang vang mỗi sớm mai, có lá quốc kỳ kiêu hãnh bay cao trong lễ thượng cờ trang trọng đầu tuần.

 

Câu chuyện của Mi & Nô biến đảo xa thành gần. Trường Sa qua lời kể và hình ảnh chân thực trở nên vô cùng sống động, gần gũi và thân thiết, từ đó khơi dậy niềm tự hào và ý thức chủ quyền về đất nước một cách tự nhiên trong lòng độc giả nhỏ tuổi.

 

Trọn bộ 4 cuốn:

Tập 1: Xin chào Trường Sa

Tập 2: Màu xanh trên đảo

Tập 3: Dưới lòng biển bạc

Tập 4: Mắt thần canh biển

 

 

Phan Thị

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích