Reveiw Review Wacom Creative Stylus

 

Wacom là cái tên rất quen thuộc trong làng các sản phẩm hỗ trợ thiết kế, đồ họa, khi iPad ra đời, hãng cũng bắt kịp xu thế bằng một loạt stylus hỗ trợ cho iPad, từ các cây dumb stylus, nghĩa là không cần pin mua về xài liền giá từ 200 ngàn, cho tới những cây cao cấp hơn với nhiều chức năng hơn. Trong đó, cây Creative Stylus là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Wacom dành cho iPad. Cây bút này vừa được nâng cấp lên phiên bản 2.


Phiên bản 2 có khác biệt rõ nhất là đầu bút đã được làm nhỏ lại đáng kể, nếu các bạn đã xài qua các cây viết nào khác cho iPad, các bạn sẽ thấy là đầu bút là 1 cục cao su to tướng, ở Creative Stylus 2 thì nó nhỏ đi rất nhiều. Tất nhiên ngoài cái này ra thì cũng có nhiều sản phẩm khác có đầu bút nhỏ, nhưng các cây đó chủ yếu để viết chứ không phải để vẽ, mình hy vọng sẽ có cơ hội giới thiệu nhiều hơn về các sản phẩm này đến các bạn.

 

 




Đầu viết đời 2 so với Intuos Creatve Stylus 1



Creative stylus sử dụng pin sạc nằm sẵn trong thân viết, sạc pin mất 2 tiếng, xài liên tục khoảng 26 giờ, nó kết nối với iPad bằng bluetooth le (4.0). Mình sẽ có bài đánh giá chi tiết sản phẩm này gởi đến các bạn trong thời gian tới, giờ thì mời các bạn xem ít hình thực tế sản phẩm này tại Việt Nam.

 


Hộp và viết
 


Bên trong hộp viết là 1 đầu thay thế, 1 cáp sạc.
 


Đầu viết nhỏ hơn rất nhiều so với đời trước

 




Cáp sạc để trong hộp bút rất nhỏ gọn và đẹp

 


Nib (đầu bút) và dụng cụ tháo để thay thế

 



So kính cỡ với Wacom Grip Pen thì 2 cây tương đương nhau, grip pen là cây viết có thể nói là tốt nhất trong giới tablet - bàn vẽ.

 

Theo Tinhte.vn

 
 
 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích