Phan Thị sẽ đảm nhận khu sách truyện tranh tại Đường sách 2015

 

Theo thông tin chính thức từ BTC Đường sách 2015, khu vực truyện tranh thiếu nhi sẽ được giao cho công ty Phan Thị.

 

Lễ hội Đường Sách là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với cư dân thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày đầu năm mới. Tham dự lễ hội có các nhà xuất bản, các công ty phát hành sách có uy tín trong cả nước.

 

 

 

Khu sách truyện tranh thiếu nhi - Không gian của Phan thị 

 

Năm nay, Phan Thị sẽ tham gia Đường sách với chủ đề “HÀO KHÍ VIỆT NAM” nhằm giới thiệu những hình ảnh và các bộ truyện tranh thiếu nhi về lịch sử văn hóa, giáo dục, xã hội mang đậm bản sắc Việt đến độc giả. Đặc biệt, Tập 4 của bộ Truyện tranh Thần Đồng Đất Việt Hoàng Sa Trường Sa: Huyền Bí Paracel cũng sẽ được trình làng trong dịp này.

 

 

Không gian trưng bày của Phan Thị bao gồm 7 khu vực chính:

 

  • Khu mô hình tàu lửa thống nhất Bắc – Nam với mô hình đầu tàu lửa dài 6m rộng 2m4 cao 2m8 màu đỏ :”Chào mừng 40 năm Việt Nam thống nhất”, biểu trưng cho sự kết nối hai đầu đất nước. Cùng với đó là các nhân vật trong  hai bộ truyện tranh nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay - Thần Đồng Đất Việt và Học Sinh Chân Kinh vẫy chào, cười vui tươi với tất cả mọi người

 

  • Khu chụp ảnh bá đạo, khách tham quan sẽ được chụp ảnh miễn phí với các nhân vật truyện tranh trong Học Sinh Chân Kinh, Thần Đồng  Đất Việt, Derotbo, Mi và Nô,.. vui nhộn và cực kì đáng yêu.

 

 

  • Khu biểu diễn ảo thuật đường phố: sẽ diễn ra lúc 6h30 – 20h30 từ ngày 29 đến mùng 4 Tết Âm Lịch.

 

 

 

 

  • Và Ba khu vực đăc biệt sẽ làm rực sáng chủ đề “Hào Khí Việt Nam”, hứa hẹn mang đến cho du khách những cảm xúc khó tả: Cánh chim gửi lời chúc Việt Nam, Việt Nam trang sách hòa bình, Không gian vẽ và viết.

 

Với những nỗ lực hết mình để tạo nên các hoạt động ý nghĩa, Phan Thị hy vọng sẽ góp phần mang lại không gian giải trí, hoạt động văn hóa vui xuân đặc sắc cho người dân thành phố trong dịp Tết cổ truyền thiêng liêng, cũng như chung sức thổi bùng ngọn lửa Hào Khí Việt Nam trong tâm khảm những người con Đất Việt.

 

Thông tin thêm

 

Dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 năm nay, lễ hội Đường hoa và Đường sách - nét văn hóa đặc sắc của Tết Sài Gòn sẽ không tổ chức trên khu vực đường Nguyễn Huệ như mọi năm nữa, mà chuyển sang tuyến đường Hồ Tùng Mậu - Hàm Nghi đến đường Tôn Đức Thắng từ 16/2/2015 (ngày 28 tháng Chạp) đến ngày 22/2/2015, tức Mùng 4 Tết.

 

Phan Thị

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích