Phan Thị - Nét đặc sắc tại Đường sách Tết Ất Mùi 2015

 

 

Tham gia Đường Sách là một trong những hoạt động văn hóa của Phan Thị với mong muốn góp phần tạo nên sự đa dạng sắc màu cho Lễ hội đặc sắc hằng năm của Tết Sài Gòn (từ 28/12ÂL – 4/1ÂL). Tết Ất Mùi 2015 là cái Tết thứ hai Phan Thị có mặt tại Đường sách với không gian trưng bày mang đậm hào khí Việt. Hào khí ấy thể hiện qua mô hình Tàu lửa thống nhất Bắc – Nam, qua Sa bàn biển đảo Hoàng Sa – Trường Sa và chủ đề sách trên từng kệ sách. Đặc biệt lễ hội Đường sách năm nay Phan Thị sẽ cho ra mắt hai tập 4 & 5 của bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt: Hoàng Sa – Trường Sa.

 

 

 

 

Khu vực sách – truyện thiếu nhi của Phan Thị nổi bật với cổng chào hình chim Lạc. Đó cũng là những cánh chim chở những lời chúc của khách du xuân dành cho quê hương, đất nước mình. Không gian trưng bày của Phan Thị tại Đường sách gồm những chủ đề sau:

 

Khu trưng bày mô hình Tàu lửa Thống Nhất Bắc – Nam thể hiện lại chuyến tàu Thống Nhất đầu tiên nối liền Nam – Bắc vào ngày 31/12/1976.  Với đầu tàu lửa dài 6m, rộng 2.4m, cao 2.8m, mô hình này sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho không gian Đường sách nhân dịp kỷ niệm 40 năm thống nhất Bắc Nam.  

 

 

 

Khu Sa bàn trưng bày mô hình bản đồ Việt Nam rộng 2.4m, dài 3.6m với phóng đồ hai quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa. Từ sa bàn này, khách du xuân có thể nhìn được toàn cảnh và đọc được tên các đảo, bãi san hô và mỏm đá trên hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam.

 

Khu trưng bày Sách – truyện thiếu nhi với hai dãy kệ tập trung các đầu sách truyện của Phan Thị như Thần Đồng Đất Việt, Học sinh chân kinh, Truyện tranh danh tác, các đầu sách vui học và sách thiếu nhi của những NXB khác. Đây cũng là dịp Phan Thị phát hành hai tập truyện tiếp theo của bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt: Hoàng Sa – Trường Sa với tựa Huyền bí Paracel (tập 4) và Chiến thuyền nhà Nguyễn (tập 5).

 

 

 

 

Ngoài những điểm nhấn trên, còn có khu vực chụp ảnh cùng các nhân vật truyện tranh Việt, khu ảo thuật đường phố v.v. Đặc biệt, Phan Thị cũng thiết kế các cánh chim Lạc dành cho những ai đến với khu trưng bày của Phan Thị có thể gửi gắm thông điệp “Việt Nam trong tim tôi”. Đây được xem là hành động nhằm khơi gợi sự tỏ bày tình yêu hòa bình, yêu đất nước của thanh thiếu niên Việt Nam. 

 

Phan Thị 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích