Thời điểm vàng săn Wacom giá rẻ

 

Các nhà bán lẻ  Wacom đồng loạt hạ giá đáng kể từ đầu tháng 12 cho đến thời điểm hiện nay

 


Hiện nay, Wacom đã không còn xa lạ với cộng đồng Designer , họa sĩ chuyên nghiệp như cách đây 3 năm. Với bảng vẽ Wacom, người dùng có thể đạt đến tốc độ xử lý hình ảnh nhanh gấp 20 lần so với dùng chuột  máy tính thông thường.

 

 

 



Những bạn trẻ đam mê thiết kế cũng đã dần tập tành với công nghệ này, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.  Tuy nhiên  chúng ta không thể phủ nhận rằng giá một chiếc bảng vẽ wacom không hề rẻ. Thời gian trước, mức giá  thấp nhất dành cho dòng bảng vẽ Wacom cơ bản nhất là Bamboo hay Intuos Pen không dưới ngưỡng hai triệu đồng. Có lẽ, con số này chính là rào cản lớn nhất đối với các bạn học sinh, sinh viên – những bạn trẻ có đầy nhiệt huyết nhưng cuộc sống còn phụ thuộc vào gia đình. Bên cạnh đó, các bạn đã đi làm cũng không tránh khỏi ráo cản này khi nhu cầu là các dòng cao cấp, chuyên nghiệp hơn như Intuos Pro hay Cintiq.



Vì vậy bạn  hãy nắm lấy cơ hội vàng  trong ba tháng đầu năm 2015
 

Hiện nay, Wacom được phân phối tại Việt Nam thông qua đại lý chính thức được ủy quyền của Wacom. Nhưng vẫn tồn tại trên thị trường nguồn hàng không chính thức  hay còn gọi là “ hàng xách tay. Là người mua hàng bạn nên sáng suốt chọn cho mình nơi uy tín giữa ma trận giá cả và bảo hành của các nguồn phân phối.Có nơi cam kết bảo hành đến 3 năm nhưng thực sự đó có phải là hàng chính hãng? - vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ. Vì vậy, tốt nhất, bạn hãy tìm đến nơi có chứng thực là đại lý được ủy quyền của Wacom.



Mặc dù vấn đề cạnh tranh giữa đại lý được ủy quyền và hàng xách tay không phải là mới mẻ đối với các mặt hàng công nghệ tại Việt Nam. Nhưng từ đầu tháng 12, mức giá bảng vẽ Wacom chính hãng trên thị trường giảm dần, Intuos Pen ( CTL – 480K) chỉ còn tầm 1.600.000 – đây là loại có mức giá thấp nhất của Wacom. Các dòng cao cấp hơn như Intuos Pro hay Cintiq giảm mạnh từ 1 – 2 triệu đồng so với mức cùng kì năm 2014. Dấu hiệu này cho thấy wacom đã có động thái “ đối đầu” với các nhà phân phối không chính thức ( hàng xách tay).

 

]

 



Vô hình chung, cuộc đối đầu này đã tạo ra cục diện có lợi cho người tiêu dùng khi mức giá nằm ở tầm thấp. Có thể thấy rằng, không hề ngoa khi nói 3 tháng đầu năm 2015 chính là thời điểm vàng để săn Wacom giá rẻ. Vì sau giai đoạn này, không có gì đảm bảo  rằng giá bảng vẽ Wacom vẫn giữ được mức thấp như hiện nay.

 
 
Bookbuy.vn 
 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích