Toàn Cảnh Phố Sách Nguyễn Văn Bình

Một trong những yếu tố quyết định để Ngày sách Việt Nam 2015 hứa hẹn trở thành ngày hội thực sự của sách là địa điểm tổ chức.

Năm nay, tuần lễ cao điểm Ngày sách Việt Nam diễn ra từ 18-21/4/2015. Không trở lại với  địa điểm tổ chức Ngày sách Việt Nam lần 1 – Nhà văn hóa Thanh niên, Ngày sách Việt Nam lần 2 nhận được sự “ưu ái” của 3 cơ quan điều phối và quản lý là sở Thông tin –  Truyền thông, sở Văn hóa – Thể thao và sở Du lịch tp. HCM khi được “tọa lạc” ngay trung tâm quận 1- khu vực Nhà thờ Đức Bà – Bưu điện thành phố.

Đồng thời, thoát ra khỏi không gian bó hẹp bên trong 4 bức tường, Ngày sách Việt Nam 2015 được bố trí thành phố sách Nguyễn Văn Bình. Khu vực trước Bưu điện thành phố cũng được tận dụng hiệu quả cho chương trình. 

Anh 1

Layout tổng thể khu vực tổ chức Ngày sách Việt Nam 2015

 Trong phối cảnh tổng thể khu vực phố sách, toàn bộ con đường Nguyễn Văn Bình bên hông Bưu điện thành phố sẽ được phân chia, bố trí hàng loạt gian hàng của các đơn vị tham gia.  Trên vỉa hè là 10 khu vực trưng bày sách của các nhà xuất bản, phát hành. Khu vực lòng đường Nguyễn Văn Bình là trung tâm Ngày sách – nơi tổ chức các hoạt động chung với 4 khu: khu sách e-book (đơn vị Phương Nam), giao lưu, trưng bày sách cũ và khu ưu tiên hoạt động cho teen và trẻ em (đơn vị công ty Phan Thị).

Anh 2 Layout đường sách Nguyễn Văn Bình

 Anh 3

Phối cảnh đường sách Nguyễn Văn Bình

 Chủ đề Ngày sách Việt Nam 2015 “Tự hào lịch sử-Vững bước tương lai” thể hiện rõ trong khu vực trưng bày sách trước Bưu điện thành phố. Dự kiến khu vực này có 7 kios triển lãm các đầu sách về 30/4, thống nhất đất nước.

 Anh 4

Phối cảnh kios khu vực trưng bày sách.

 

Khu vực café sách thoáng đãng trên lề đường Nguyễn Văn Bình được đánh giá là nơi thưởng thức sách lý tưởng dành cho các độc giả muốn đọc ngay cuốn sách mình vừa mua.

 Anh 5

Phối cảnh khu vực café sách.

 “Bức tường” được dựng lên hai bên đường sách giúp không gian Ngày sách Việt Nam “mát mẻ” hơn trong những ngày nắng hiện tại ở tp.HCM bằng các chậu hoa xinh xắn. Đây cũng là nơi treo đèn chiếu sáng phố sách Nguyễn Văn Bình trong 4 ngày diễn ra chương trình (từ 18-21/4/2015)

 Anh 6

Phối cảnh bức tường hai bên đường sách Nguyễn Văn Bình

 Với ưu thể vể địa điểm (ngay trung tâm quận 1) và được đầu tư về cách bày trí và trang trí không gian, Ngày sách Việt Nam 2015 năm nay sẽ trở thành nơi lý tưởng để các đối tượng độc giả đến và tận hưởng ngày hội của sách.

 

Mỹ Tài
ngaysachvietnam.vn

(Ảnh: theo sở Thông tin – Truyền thông tp.HCM)

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích