Tự Học Revit Structure 2010 bằng hình ảnh

32,500 đ

Tiết kiệm: 

32,500 đ (50%)

Giá thị trường: 65,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: Nxb Giao thông vận tải
    • Ngày xuất bản: 09/01/2010
    • Nhà phát hành: STK
    • Kích thước: 16.0 x 24.0 cm
    • Số trang: 336 trang
    • Trọng lượng: 350 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    ách được trình bày chủ yếu là thực hành thông qua 10 bài tập với các hướng dẫn chi tiết dạng “bắt tay chỉ việc” được minh họa bằng các hình ảnh chụp trực tiếp từ màn hình vi tính.

    Bài tập 1: Giới thiệu giao diện làm việc Revit Structure 2010

    Bài tập hướng dẫn các bạn làm quen với cửa sổ giao diện làm việc Revit Structure 2010 và cách truy cập các thông tin từ chương trình cung cấp.

    Bài tập 2: Khởi tạo dự án

    Thực hành xây dựng kết cấu một trường học hai tầng như hình, biết cách khởi tạo một dự án từ những tùy chọn mà chương trình đã chuẩn bị sẵn, nhập và liên kết những file từ những chương trình vẽ khác. File nhập vào được sử dụng như một mẫu nền để tạo những phần tử kết cấu của mô hình. Từ đó tiến hành các bước dựng nên khung cơ bản.    

     

     

     

    Bài tập 3: Kết cấu cột

    Gới thiệu về kết cấu cột, cách đặt cột bê tông vào kết cấu chính và cột thép vào lối đi, tại những vị trí đã được chỉ định trong sơ đồ kiến trúc sàn.

     

     

    Bài tập 4: Giàn thép

    Tìm hiểu cách đặt một giàn thép bằng bề rộng lối ra vào, đặc chế mặt nghiêng giàn bằng cách thay đổi kiểu cung đỉnh và đáy, kiểu thanh rầm dọc và chéo, và biên dạng của cung đáy.

      

     

    Bài tập 5: Phân tích mô hình

    Bài tập giúp bạn tìm hiểu các khái niệm cơ bản về mô hình phân tích, nó được thể hiện cùng một lúc trong khi bạn xây dựng mô hình vật lý. Trong Revit Structure, mô hình phân tích tượng trưng cho mô hình 3D rút gọn mô tả đầy đủ kỹ thuật xây dựng của mô hình kết cấu vật lý. Mô hình phân tích gồm những thành phần xây dựng như: Hình học, thuộc tính vật liệu và rất nhiều hình dạng hệ thống xây dựng. Mô hình phân tích được tạo tự động khi bạn tạo mô hình vật lý, và có thể xuất sang các trình ứng dụng phân tích và thiết kế.

     

     

    Bài tập 6: Hoàn thành dự án

     

    Bạn sẽ hoàn thành kết cấu bằng cách mở rộng tất cả các phần tử kết cấu tới mức mái: Kéo dài các tường bê tông tại cầu thang theo hướng Đông Nam và Đông Bắc đến mức mái của kết cấu bằng cách thay đổi ràng buộc tại đỉnh. Kéo dài tất cả những phần tử kết cấu lên tới mức mái bằng tùy chọn bộ lọc (filter). Sao chép tường, cột, thanh xà, hệ thống thanh xà và tấm sàn từ mức Level 2 lên đến mức Level 3 và Roof. Sau đó hiệu chỉnh tấm sàn trên cả 2 mức đó để hoàn thành kết cấu.
    Bài tập 7: Gia cố kết cấu
    Hướng dẫn tạo những thanh thép tăng cường (gọi là thanh rebar) vào trong thanh xà bê tông bằng những công cụ tăng cường và trình duyệt Rebar ShapeBrowser có sẵn trong Revit Structure.

     

     

     

     

    Bài tập 8: Xây dựng tài liệu dự án

    Sử dụng các công cụ trong Revit Structure 2010 để soạn tài liệu thông tin mô hình xây dựng của một dự án. Đặt những sơ đồ quan sát từ dự án vào tờ bảng vẽ theo các bước: Tạo những tờ bảng vẽ sắp xếp vào bộ tư liệu, tạo một sơ đồ mặt cắt và ô chú thích, đặt những hướng nhìn vào tờ bảng vẽ đã tạo, tạo bảng danh mục.         

     

     

    Bài tập 9: Tạo chi tiết

    Trong Revit Structure, chi tiết được tạo dựa trên cơ sở hình dạng của kết cấu như là sơ đồ chi tiết hoặc tham khảo như là sơ đồ vẽ kỹ thuật, với những thẻ tham số tự động kèm theo và hiển thị sơ đồ chi tiết, sắp đặt trong    tờ bản vẽ. Bài tập hướng dẫn cách tạo thư viện chi tiết cho sơ đồ vẽ kỹ thuật,

    nhập sơ đồ chi tiết từ thư viện chi tiết vào dự án và tạo chi tiết của từng đối tượng cụ thể như: Tạo chi tiết hàn nối thanh giằng gia cố những thân thanh rầm riêng lẻ của giàn khung lối đi vào, tạo chi tiết bu long góc.

     

     

     

    Bài tập 10: Tạo Family kết cấu

    Bạn sẽ thực hiện một family dầm thép hình chóp điều chỉnh thông số, xây dựng một family tại chỗ, chỉnh sửa lại độ rộng cạnh thép thanh dầm bằng cách bổ sung chốt vào đỉnh, tạo một family hầm thang máy có thể chèn vào dự án, tạo family giàn vì kèo thép và gỗ từ giàn mẫu.

     

            

    Phụ lục A: Chất liệu sử dụng trong kết cấu

    Khi thiết kế công trình, người ta chọn chất liệu kết cấu sao cho phù hợp với nhu cầu và phạm vi sử dụng. Cấu kiện công trình được sử dụng rộng rãi hay không tùy thuộc vào đặc tính vật lý của chất liệu và hình dạng của nó. Công trình nề (cấu kiện không có cốt thép) chỉ được sử dụng trong những trường hợp chịu nén. Bê tông cốt thép chịu nén hoặc uốn cong rất tốt nhưng nó không hoạt động thật tốt khi cần có độ căng theo trục.

    Quy trình sản xuất vật liệu để hình thành cấu kiện cho kết cấu công trình cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định hình dạng của nó. Việc tìm hiểu vật liệu sử dụng trong kết cấu giúp người thiết kế chọn hợp lý cũng như khai thác, sử dụng có hiệu quả công trình như: Giảm giá thành, dễ thi công nhưng vẫn đảm bảo các chỉ tiêu về kỹ thuật. Vật liệu sử dụng trong kết cấu thì vô vàn, trong phụ lục A chỉ giới thiệu bốn chất liệu xây dựng sử dụng chủ yếu trong các công trình là: Nề, gỗ, thép và bê tông cốt thép qua những tham số thể hiện đặc tính chất liệu, tác động lên hình dạng kết cấu. Các vật liệu khác bạn có thể tham khảo trong các Ebook trình bày trên đĩa CD đi kèm với sách (mua riêng).

    Phụ lục B: Giới thiệu sách và chương trình mới

    Một số điểm cần lưu ý khi sử dụng sách:

    Đi kèm với sách là điã CD-ROM (mua riêng) trình bày dưới dạng trang web với font chữ Unicode, các file thiết kế trình bày trong sách cùng với các phim tự học và thông tin liên quan đến chương trình.

    Ø       Cần cài đặt Macromedia Flash Player phiên bản 7.0 Windows Media Player, K Lite Codec, Acrobat Reader cùng WinRAR để xem giao diện cũng như một số phim học

    Ø       Tham khảo bài viết cách tải dữ liệu với Utorrent để tải về các chương trình Revit cũng như E-Book liên quan đến chương trình cũng như cách giải nén các file .iso, .uif, .cue, .bin và nhiều file định dạng khác khi tải về trên mạng.

    • Phần hướng dẫn cài đặt Revit Structure 2010 tham khảo trên đĩa CD đi kèm với sách. Nếu bạn đọc sử dụng phiên bản cũ hơn như Revit Structure 2009 về mặt kỹ thuật  có sự khác biệt về giao diện khi thực hành.
    • Cũng như Revit Architecture, người thiết kế có thể khai thác và sử dụng thư viện mẫu Familie về kết cấu có trong chương trình Revit Structure và từ thư viện bên ngoài để việc thiết kế đơn giản và nhanh hơn, bạn có thể tham khảo đường dẫn trên điã CD để tải về các thư viện này. 
    • Các bài tập trình bày trong sách chỉ nhằm giúp bạn đọc khai thác và sử dụng nhanh các công cụ và lệnh của chương trình, phần trình bày về mỹ thuật, thuật ngữ chuyên môn và các vấn đề kỹ thuật chuyên ngành khác bạn đọc tự hiểu chỉnh, và chọn lựa các tham số chính xác theo chuyên ngành cũng như theo các tiêu chuẩn xây dựng.
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích