Xa cội

100,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

     Xa cội

    Xa cội của Robin Benway - tác phẩm đạt giải Sách Quốc Gia Mỹ năm 2017, giải Văn Bút Mỹ năm 2018 và nằm trong danh sách Sách Bán Chạy Nhất của New York Times.
     
    Xa cội là một câu chuyện cảm động về sự bền bỉ và yêu thương ở những gia đình khác thường. Nó cũng là một câu chuyện về tình anh em bất khả hoại cho dù ở ngay cạnh hay cách xa nhau. Robin Benway sáng tạo nhân vật một cách độc đáo, đầy tình cảm, thương tổn và hy vọng.”
    Brandy Colbert, tác giả của Pointe và Little & Lion.
     
    ---
     BookBuy xin phép trích đoạn giới thiệu sách của thầy Hoàng Thạch Quân:
     

    "Tác phẩm có giá trị giáo dục và nhiều tính nhân văn. Nó đề cập đến những chủ đề phổ biến và cấp thiết đối với các bạn học sinh cấp 2, 3 và sinh viên đại học -- như tình yêu, tình bạn, tình dục, tình cảm ruột thịt giữa cha mẹ và con cái, và cả mối dây liên kết, gắn bó giữa những người không cùng máu mủ nhưng chung sống với nhau chung một mái nhà.

     

    Những nhân vật chính trong truyện không phải là những con người may mắn có một cuộc sống bình thường như đa phần chúng ta. Trái lại, họ là ba anh chị em bị mẹ ruột đem cho người khác làm con nuôi ngay từ nhỏ. Ba hoàn cảnh sống khác nhau, ba tính cách khác nhau, mỗi một người phải đối phó với một tình huống nan giải khác nhau, nhưng nhờ tìm được nhau và nương vào nhau mà chúng thoát khỏi vũng cát lún đang chực chờ nuốt chửng.

     

    Khi bạn đang trong tuổi trổ giò, tuổi dậy thì, tuổi tập làm người lớn, bạn ngỡ ngàng bước chân vào một thế giới của những cảm xúc mới mẻ, không tên, khó hiểu, rối rắm nhưng rất thật và rất mãnh liệt. Chỉ vài bước chân lạc lối, bạn đã rơi vào vùng cát lún của những cảm xúc giận dữ, ghen tuông, tủi hỗ, bất an, lạc lõng, thiếu tự tin, thiếu tin tưởng, sợ hãi... Khi không có khả năng nhận diện và gọi tên cho những cảm xúc bên trong bản thân, bạn sẽ chẳng thể nhận ra và đồng cảm với những cảm xúc tương tự ở những người xung quanh.

     

    Quá trình trưởng thành là quá trình nhận diện cảm xúc, hiểu được căn nguyên của cảm xúc, chế ngự cảm xúc, và điều cần thiết không kém là phải biết trao đổi, và mở lòng chia sẻ cảm xúc của mình khi cần thiết. Đó là thông điệp từ tác phẩm Xa Cội, và cũng là một nền tảng cốt lõi trong phương pháp giáo dục của xã hội Mỹ."

     

    ----------

    "Gia đình nghĩa là dù anh đi đâu, dù anh chạy xa  đến đâu, anh vẫn sẽ là một phần của em và Grace và bọn em vẫn sẽ là một phần của anh! Nhìn chúng mình mà xem! Mất tới mười lăm năm để chúng mình tìm được nhau, nhưng chúng mình đã làm được! Và đôi khi, gia đình làm tổn thương nhau. Nhưng sau khi nó kết thúc, ta băng lại vết thương cho nhau và tiến về phía trước. Cùng nhau."

     

    "Joaquin cảm thấy có gì đó rạn nứt trong lồng ngực mình, đồng thời một vết nứt khác bắt đầu tự lành lại. Cậu cảm thấy như mình đang tách ra và liền lại cùng lúc, cậu ngồi sụp xuống ghế, hai cô em gái ngồi hai bên, và ba anh em lặng lẽ sắp xếp quá khứ của mình.

    Đây là món quà tuyệt vời nhất cậu từng có."

     

    -------------------

     

    Quỹ Nguyễn Hiến Lê


    Quỹ Nguyễn Hiến Lê là tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ giáo dục với phương châm “săn sóc sự học” cho học sinh có gia cảnh khó khăn, hiếu học qua ba hoạt động:

    1. Trao học bổng toàn phần và đồng hành với các em suốt quá trình trưởng thành, tổ chức xây dựng đội nhóm để các em tương trợ nhau;

    2. Trao tặng niềm vui đến trường qua những phần quà khai trường; 

    3. Tặng sách, làm sách khuyến khích giới trẻ đọc và tự học.


    Xa cội là ấn phẩm thứ hai, sau Giữa ngàn khơi, trong tủ Sách Suối Thơm của Quỹ.

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Rất ý nghĩa
    Thu Pham  15/06/2020
    Đúng như tựa đề Xa cội - "Far from the Tree", những nhân vật trong tác phẩm lìa xa cành, lìa xa cội rễ của họ từ khi lọt lòng – dòng đời đưa đẩy làm mẹ họ phải cho đi máu mủ ruột rà. Ba nhân vật chính của chúng ta: Joaquin, Grace và Maya là ba anh em cùng mẹ khác cha. Họ đã trở thành con nuôi từ khi còn đỏ hỏn, và không ai biết đến sự xuất hiện của những người anh chị em còn lại chỉ đến khi Grace gặp một biến cố lớn trong cuộc sống. Gia đình là gốc rễ, là cội nguồn của mỗi con người. Mất đi gốc rễ ấy, con người đột nhiên trở thành một nhành lá lang thang, héo úa hay xanh tươi, mặc cho dòng đời quyết định. Những nhân vật trong sách không phải là những đứa trẻ hư hỏng (Đối với tôi là như thế. Còn đối với bạn thì sao, tôi không biết). Mỗi đứa trẻ trong truyện có hoàn cảnh riêng, có cuộc sống riêng và có những vấn đề riêng phải giải quyết, nhưng chúng vẫn là anh em. Chúng gặp nhau khi cuộc sống trở nên bế tắc nhất. Chúng gặp nhau để chứng minh, tình cảm gia đình, tình anh em ở đâu cũng là "bất khả hoại". "Far from the Tree" bản tiếng Anh vẫn chưa được bán ở nhà sách hoặc các trang thương mại điện tử Việt Nam. Tôi tìm đỏ mắt mà vẫn không thấy bản gốc tiếng Anh được bán. Nhưng may mắn thay, bản dịch tiếng Việt đã được phát hành. Văn phong tự nhiên, không một lỗi chính tả nào, ngôn ngữ sâu sắc nhưng không kém phần hóm hỉnh, hài hước, lôi cuốn độc giả đến phút cuối cùng. Ngoài ra, đây là quyển sách được phát hành bởi một tổ chức phi lợi nhuận – Quỹ Nguyễn Hiến Lê với phương châm "Săn Sóc Sự Học" cho các em học sinh, vì những người trong tổ chức tin rằng: Thêm một đứa trẻ được học là thêm một cuộc đời được thay đổi. Mua sách và đọc sách, bạn đã đóng góp một phần không nhỏ vào hoạt động "Sách Suối Thơm" – phục vụ cho công cuộc "Săn Sóc Sự Học" để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội đến trường.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích