Top Sách Best-Seller Tháng 4-2017

Mùa xuân, mùa của tuổi trẻ đang bung tỏa giữa tiết trời Tháng 4. Như một sự trùng hợp lí thú, những tựa sách best-seller trong thời gian qua phần lớn cũng dành cho độc giả trẻ. Viết về những trải nghiệm, tình yêu, cuộc sống,...cùng BookBuy điểm qua những tựa sách ăn khách dưới đây và xem bạn đã đọc cuốn nào rồi?

 

Cảm Xúc Là Kẻ Thù Của Thành Công
-- Lê Thẩm Dương
 
Cuốn sách gồm những bài nói chuyện và bài viết nổi tiếng của TS Lê Thẩm Dương có tác động lớn đến giới trẻ trong thời gian vừa qua liên quan đến việc hướng nghiệp, chọn nghề nghiệp, học tập, nghiên cứu, lao động, chọn vợ/chồng, thái độ sống tích cực.
Ngoài ra, khi mua sách, độc giả còn được tặng 16 postcard tuyệt đẹp minh hoạ cho những câu nói nổi tiếng của TS Lê Thẩm Dương.
Mình Sinh Ra Đâu Phải Để Buồn
-- Iris Cao & Hamlet Trương
 
Lại một sự kết hợp nữa của Iris Cao & Hamlet Trương. Gồm hơn 30 tản văn về cuộc sống, qua những trang sách đầy chia sẻ, cảm thông, êm đềm ủi an người trẻ hành trình trải nghiệm của một người trẻ khác trước những vấp ngã đầu tiên trong cuộc đời.
Thương Một Người Đến Đau Lòng

-- Quỳnh Thơ

Sau một tình yêu là...

Tiếc thương và muôn vàn đau đớn. Kí ức chúng ta cần chôn đi.

Hoài niệm cần chúng ra cần quên để tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm yêu thương và hạnh phúc của mình.

Nhưng ... chúng ta cũng không bao giờ tiếc nuối hay chối từ tuổi trẻ nhiệt thành dám yêu, dám hận, dám hi sinh và từ bỏ một người.

Mẹ, Em Bé Và Bố
-- Gào
 

Đã từng là một cô gái với cái “tôi” ngông cuồng, đầy khát khao nhưng cũng đầy sắc sảo. Đã từng thành danh với những trang văn dằn vặt, phẫn nộ với cuộc đời. Bạn sẽ gặp lại nữ văn sĩ Gào với những thủ thỉ nhẹ nhàng dịu êm và ngọt ngào đến vô cùng.

Mẹ, Em Bé Và Bố - Cuốn sách tràn đầu cảm hứng sống, cảm hứng yêu đời và cảm hứng hạnh phúc.

Mặc Kệ Thiên Hạ - Sống Như Người Nhật
-- Mari Tamagawa
 
Cuốn sách dành cho những người muốn đi bằng chính đôi chân mình. Đọc sách, bạn được khuyến khích sống thật và ngưng phán xét bản thân. 
Hãy thử sống một ngày “mặc kệ thiên hạ”, mặc kệ những lời nhận xét từ người khác. Đã đến lúc bạn cần phải nói lời tạm biệt với cuộc sống đầy âu lo đang rút cạn năng lượng của bạn rồi. Mặc Kệ Thiên Hạ sẽ giúp bạn bắt đầu cuộc đời mới, cuộc đời mang tên chính mình.
Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ

Vẽ em bằng màu nỗi nhớ là một câu chuyện tình yêu có thật, đã làm thổn thức biết bao trái tim người đọc. Câu chuyện là hồi ký của nhân vật Khanh trong khoảng thời gian quay trở lại Việt Nam.
“Đối với anh, hình ảnh em luôn là người con gái tuyệt vời nhất. Tuy khái niệm màu sắc đã không còn tồn tại trong anh từ lâu. Nhưng anh vẫn luôn nhớ tới em bằng một màu sắc đặc biệt. Anh sẽ vẽ em bằng màu nỗi nhớ.”

 


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM?

 

 

 

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích