Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ (Tái bản kèm ngoại truyện)

108,500 đ

Tiết kiệm: 

19,500 đ (15%)

Giá thị trường: 128,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
    • Ngày xuất bản: 18/03/2017
    • Nhà phát hành: Bách Việt
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 x 4.5 cm
    • Số trang: 456 trang
    • Trọng lượng: 550 gram

    Giới thiệu sản phẩm

     Vẽ Em Bằng Màu Nỗi Nhớ (Tái bản kèm ngoại truyện)

     

    Vẽ em bằng màu nỗi nhớ là một câu chuyện tình yêu có thật, đã làm thổn thức biết bao trái tim người đọc. Câu chuyện là hồi ký của nhân vật Khanh trong khoảng thời gian quay trở lại Việt Nam, đan xen cùng những ký ức của 6 năm trước đó. Khanh trở về quê hương khi có biết bao điều đã đổi thay, chỉ duy tình cảm của bà con, của những người bạn cũ là vẫn không thay đổi. Tại Sài Gòn, Khanh đã gặp lại Linh - người con gái của miền ký ức xưa, và Miu - cô gái tưởng như xa lạ mà lại rất đỗi thân thuộc. Liệu anh có quên được Linh - người con gái năm xưa anh từng yêu say đắm? Và liệu anh có nhận ra Miu - cô gái bé nhỏ với tình cách buồn vui thất thường? Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của những thanh niên trẻ trung và năng động, ở đó không chỉ có tình yêu đôi lứa, mà còn có cả tình bạn, tình thầy cô, tình cảm gia đình, tình đồng bào của những người con xa xứ… Tất cả mang đến thật nhiều cung bậc cảm xúc, từ hài hước cho đến tò mò, đôi khi là cả những giọt nước mắt đầy xúc động.

     

    Một số trích dẫn:

     

    “Đối với anh, hình ảnh em luôn là người con gái tuyệt vời nhất. Tuy khái niệm màu sắc đã không còn tồn tại trong anh từ lâu. Nhưng anh vẫn luôn nhớ tới em bằng một màu sắc đặc biệt. Anh sẽ vẽ em bằng màu nỗi nhớ.”

     

    "Duyên phận con người có vẻ giống như những chuyến hàng được vận chuyển qua các tiểu bang Hoa Kỳ. Một kiện hàng xuất phát từ nơi bắt đầu cho đến cái đích cuối cùng, phải đi qua nhiều trạm trung chuyển khác nhau."

     

    "... ngừng suy nghĩ quá nhiều về tương lai. Hãy sống tốt cho hiện tại."

     

     

     

     Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Ai CŨNG CÓ MỘT CÂU CHUYỆN CỦA MÌNH.
    Nguyễn Mỹ  18/04/2017
    Một hôm, khi nỗi nhớ của tôi có màu xám xịt xấu xí tôi bỗng muốn làm gì đó nên lôi cuốn sách mình mua đợt trước mà chưa đọc được ra "Vẽ em bằng màu nỗi nhớ" để đọc. Đã lâu rồi tôi mới có hứng thú đọc xuyên đem một cuốn sách và đặc biệt hơn nữa là câu chuyện này của một tác giả người Việt viết. Câu chuyện thực tế và chân thật, cứ như là hồi kí của một người hơn là tiểu thuyết, tôi đã nghĩ như vậy khi đọc nó. Và sau khi tìm hiểu tôi mới biết câu chuyện được viết dựa trên nhật kí của một người anh của tác giả. Và câu chuyện bỗng nhiên day dứt tôi hơn. Tôi bồng thương Khanh và Miu vô cùng, không phải vì hai người không đến được với nhau, không hẳn vì cuối cùng Khanh phải rời xa thế gian mãi mãi mà tôi thương họ vì những mối tình đơn phương họ giữ trong trái tim. Tình yêu nào cũng gây đau thương nhưng tình lặng câm càng đau hơn gấp vạn lần, và nỗi đau đó không ai biết đến, ủy khuất đến bật khóc. Vậy mà Khanh vẫn lặng thầm theo Linh, nhìn Linh ở bên người khác, quan tâm Linh trong im lặng. Thế mà Miu lại yêu người con trai ấy gần như cả tuổi thanh xuân của mình. Hai người có tình với nhau, yêu nhau say đắm qua 5 năm bỗng dưng mọi thứ phai nhạt rồi họ sẽ kết thúc bằng một trận cãi nhau ầm ĩ. Vậy mà một con người giữ nhớ thương, day dứt, hi vọng của mình suốt tuổi trẻ của mình, kiên định chờ đợi người mình thích quay đầu lại nhìn thấy mình. Không ai bắt bạn phải đơn phương một ai đó đến chết đi sống lại, chỉ là mình không thể ngăn cản trái tim đang thổn thức của bản thân. Một câu chuyện đẹp không nhất thiết phải viên mãn, một tình yêu đẹp không nhất thiết phải đến từ hai phía, và một nỗi nhớ sẽ rực rỡ nếu bạn muốn nó rực rỡ. Tuy trong truyện còn một số chi tiết tôi chưa hài lòng lắm nhưng khách quan thì đây là một truyện Việt hay, nên đọc

    review
    lê thị mỹ trinh   17/04/2017
    Nhật ký “Vẽ em bằng màu nỗi nhớ”, một câu chuyện buồn về cuộc đời của một con người tốt bụng, sống tình nghĩa vô cùng mà lại lâm vào nghịch cảnh bạo bệnh éo le. "Có người từng hỏi tôi thế này: "Cái cảm giác khi em trân trọng người ta, rồi người ta đáp trả cho em lại là sự thất vọng, khi ấy em cảm giác thế nào". Tôi nói: " Em cảm thấy đau lòng, rất đau lòng, yêu bao nhiêu, đau lòng bấy nhiêu ". Người ta lại hỏi: "Em có thể dùng hình ảnh nào để miêu tả cảm giác đau lòng đấy được không?". Tôi nói: "Chị có thấy bình hoa bằng pha lê đẹp không, rất đẹp đúng không. Chị cất công ngồi cắm một bình hoa thật đẹp, rồi người ta dùng chân đá nhẹ một cái, bình hoa vỡ tan. Khi ấy chị cứ nhìn những mảnh thủy tinh vỡ vụn trên sàn chị sẽ hiểu, lòng chị cũng vỡ tan như thế. " Tình yêu đôi khi chỉ từ 1 phía, 1 người khổ... nhưng với người đơn phương đó họ sẽ không hề tiếc nuối cho tình yêu họ đã cho đi.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích