Ai Rồi Cũng Khác (Tái Bản 2019)

58,500 đ

Tiết kiệm: 

10,500 đ (15%)

Giá thị trường: 69,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 31/12/2015
    • Nhà phát hành: Minh Châu Books
    • Kích thước: 13.0 x 20.5 cm
    • Số trang: 192 trang
    • Trọng lượng: 400 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Ai Rồi Cũng Khác

     

    Sau gần 3 năm kể từ “Thương nhau để đó”, cặp đôi Hamlet Trương - Iris Cao đã trở lại cùng nhau trong tác phẩm mới “Ai rồi cũng khác”. “Ai rồi cũng khác” gồm những tản văn mới nhất của hai cây bút trẻ viết về những chủ đề giàu cảm xúc nhất: tình yêu, tình bạn, gia đình, sự thay đổi từ cuộc sống… Bằng lối viết nhẹ nhàng như những câu chuyện được kể lại trước mặt một cách sống động, Hamlet Trương và Iris Cao một lần nữa mang độc giả trẻ của mình quay về với cuộc sống nhân hậu ngập tràn yêu thương.

     

    Ai rồi cũng khác với những thông điệp sống ý nghĩa là hành trình trải nghiệm của hai tác giả trẻ. Họ đã đi, đã cảm thấu và viết lại cuộc đời chính mình trong những tản văn. Họ trẻ và dám chấp nhận thử thách, quan trọng hơn hết là họ muốn được cùng trưởng thành với độc giả của mình. Thông điệp của “Ai rồi cũng khác” ngoài ý nghĩa về sự thay đổi tư duy, tâm thức của hai tác giả sau một khoảng thời gian dài dấn thân vào văn chương còn là lời nhắn nhủ đến những người trẻ về một chân lý bất biến của cuộc đời này.

     

    - “Đau hơn sự phản bội đó chính là sự thay đổi. Ai rồi cũng khác.” (Iris Cao)

     

    - “Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng, hoặc là chậm đến mức không nhận ra… Ai rồi cũng khác.” (Hamlet Trương)

     

    Nhận xét từ báo chí:

     

    Dù có nhiều luồng ý kiến khác nhau nhưng phải thừa nhận Hamlet Trương và Iris Cao là hai tác giả trẻ đã gặt hái được những thành công nhất định từ những trang viết của mình. Nhắm đúng thị hiếu, chọn đúng thời điểm và hơn cả là “bắt” mạch tâm trạng của nhiều độc giả trẻ. Những trang sách của Hamlet Trương và Iris Cao không chỉ dừng lại ở tình yêu hay xúc cảm đơn thuần của tuổi mới lớn mà còn là những trăn trở của cuộc sống, yêu thương gia đình, những giá trị nhân văn từ những điều tốt đẹp xung quanh... Theo thời gian tôi tin rằng cả hai bạn sẽ ngày càng trưởng thành hơn khi theo đuổi nghiệp viết lách không hề đơn giản này.

     

    (Minh Trang - Báo Tuổi Trẻ)

     

    Trong số những người trẻ đang tiến tới phía trước một cách mạnh mẽ, thì nghệ sĩ và những tác giả trẻ là lớp người quan trọng bởi các bạn đại diện cho một thế hệ và ảnh hưởng sâu sắc đến những người trẻ khác. Tôi sẽ cảm thấy an tâm nếu tôi biết một người trẻ nào đó đem lòng yêu mến Hamlet Trương hay Iris Cao bởi các bạn mang tới những gam màu tươi sáng cho cuộc sống của chúng ta giữa bộn bề những nhiễu nhương hỗn độn. Các bạn khiến người trẻ có cảm giác họ được lắng nghe, được tiếp sức và quan trọng hơn: Được thấu cảm!

     

    (Thiên Hương- Báo Thanh Niên)

     

    Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Bình Yên Trong Từng Giây Phút
    Hồ Phan Như Hằng  10/08/2015
    Lí do mang mình đến với tác phẩm này thứ nhất : màu bìa đỏ đô gây ấn tượng mạnh và cũng là màu mà mình với người ấy thích. Thứ hai:Mình mua tặng sinh nhật cho nhỏ bạn. Thứ ba: Tựa đề sách đơn giản nhưng thật ý nghĩa. Ai rồi cũng khác, chỉ có điều nhanh hay chậm và khác như thế nào thôi. Đọc xong tác phẩm cảm thấy ngay cả bản thân mình trước khi đọc và sau khi đọc cũng trở nên khác rất nhiều huống chi là theo thời gian năm tháng . Cảm thấy hài lòng với nó nhiều lắm. Mình đã có những phút giây thoải mái với quyển này.

    Giống tôi
    Hồ Đăng Bảo Phước  17/07/2015
    Ai rồi cũng sẽ khác, quả đúng như vậy, quy luật cuộc sống, ai rồi cũng sẽ khác đi, họ sẽ có những con đường mới , lựa chọn mới , khi đọc tản văn này, đã có nhiều suy nghĩ trong tôi, suy nghĩ về những điều đã qua, những con người đã lướt qua tôi, và tôi nhìn lại chính mình, tôi đâu rồi? Những dòng chữ như đi vào trong tôi ,sao mà nó chân thật và sâu lắng đến thế, nó làm tôi nhớ lại mối tình đã cũ , chợt mỉm cười , ừ rồi ai cũng sẽ khác..., tôi vẫn sẽ đi con đường của chính tôi, mong họ hạnh phúc ...

    Nhẹ nhàng và tinh tế!
    Ochiusha  22/10/2014
    Ai Rồi Cũng Khác là sự kết hợp hoàn hảo từ cặp đôi tác giả trẻ đang được đọc giả yêu mến. Với lần tái hợp này, Iris Cao và Hamlert Trương gửi gắm đến người đọc những trải nghiệm hành trình bản thân qua năm tháng của chính bản thân họ. Tản văn với những lời chia sẻ chân thật về tình bạn, tình yêu cùng với viết nhẹ nhàng và tinh tế làm người đọc cảm thấy như trải lòng mình vào nó. Quyển sách này làm mình chợt giật mình mà nhận ra rằng " Ừ , thì một ngày nào đó chúng ta sẽ thay đổi, qua năm tháng, ai rồi cũng khác". Đặc biệt thích những dòng sau của quyển sách : "Chúng ta không đi cùng nhau nữa Không có nghĩa chúng ta phải ghét bỏ nhau Đơn giản là vì chúng ta giống như con đường Đã cắt những con đường này Thì sẽ cắt những con đường khác. Ở những nơi khác" Sâu lắng chạm nhẹ vào trái tim của mình. Với thiết kế bìa của sách tạo cảm giác thật nhẹ nhàng, đơn giản và mộc mạc.

    Ai rồi cũng khác
    London  21/10/2014
    Ai rồi cũng khác - sự nhẹ nhàng trong ngôn từ, sự thâm thúy trong ý nghĩa. Tôi và bạn thấy lại mình trong từng mẩu truyện. Tình yêu, tình bạn...hay những tình thân khác, có thể không quá nhiều, nhưng cũng đủ làm ta lặng đi đôi chút, để cảm nhận, để ngẫm suy và rồi để khác. Iris Cao nồng nhiệt cùng tình yêu, Hamlet Trương sâu sắc với sự đời. Hai người, hai phần, hai tính cách bổ khuyết cho nhau. Cuộc sống vốn dĩ vô thường, có tốt, có không, theo một góc độ nào đó. Nhưng hãy cứ trân trọng, bởi chỉ "Chết đi mới là mất nhau - đó mới là nỗi đau. Còn lại vẫn sẽ vẹn nguyên. Đừng lo."...

    Hamlet Trương và Iris Cao đã trở lại
    Nguyễn Thị Thùy Dương  14/10/2014
    Mình đọc sách của Hamlet & Iris từ dạo quyển "Thương nhau để đó" cách đây hơn 3 năm. Kể từ đó 2 tác giả này viết quyển nào mình cũng đón đọc nhưng thật lòng mà nói, chỉ khi có sự kết hợp giữa 2 tác giả, mình mới có thể cảm nhận trọn vẹn những dòng cảm xúc của họ. Đan xen, hoà quyện và bổ sung lẫn nhau chính là những yếu tố khiến mình yêu thích 2 tác giả này. Mạch cảm xúc của Hamlet rất dạt dào, uyển chuyển nhưng lại thiếu sự mạnh mẽ, ở Iris thì ngược lại. Với mình đây là một cuốn sách không chỉ xoay quanh tình yêu mà rộng hơn là tình người, một cuốn sách rất đáng để đón đọc. Tuy nhiên mình vẫn mong chờ hơn ở bìa sách, đơn giản tất nhiên là tốt nhưng đối với rất nhiều đọc giả, họ còn mong đợi cả về phần nhìn nữa. Thêm vào đó, mình rất thích nghe bài "Ai rồi cũng khác" của Hamlet nhưng lần này sách không còn tặng kèm CD nữa. (TD)

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích