Chênh Vênh Hai Lăm (Tái Bản 2015)

51,000 đ

Tiết kiệm: 

9,000 đ (15%)

Giá thị trường: 60,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 01/06/2015
    • Nhà phát hành: Người Trẻ Việt
    • Kích thước: 13.0 x 19.0 cm
    • Số trang: 192 trang
    • Trọng lượng: 310 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Chênh Vênh Hai Lăm (Tái Bản 2015)

     

    “Lòng chênh vênh giữa lưng chừng cuộc sống.”

    "Chênh vênh hai lăm" như cuốn sổ nhỏ ghi chép lại những điều vô chừng của cuộc sống một người trẻ giữa đất Sài Gòn. Những thứ được ghi lại không mới, nó bình dị và gần gũi đến mức đọc xong, người ta chợt nhận ra, ừ nhỉ, mình cũng đã từng trải qua cảm giác này, đã từng chứng kiến những việc này, chỉ là, mình không ngồi và viết lại chúng.

    Đó là câu chuyện về một chú nhân viên bảo vệ công ty, ngoài 50 nhưng mỗi ngày vẫn gọi điện thoại cho vợ, mẹ tụi nhỏ muốn ăn gì, để ba về mua cho ăn. Đó là chuyện của anh giữ xe quán café, sợ trời mưa nên lấy nón bảo hiểm của khách úp xuống xe. Đó là chuyện của thùng trà đá miễn phí đặt bên lề đường và thái độ của những người đi đường dành cho nó.

    Những câu chuyện tưởng chừng tủn mủn đó, lại góp cùng nhau để vẽ lên bức tranh cả một Sài Gòn nhiều mảng sáng tối.

    Không giống với những tản văn của những người trẻ khác, thường mang giọng văn nhẹ nhàng, êm mượt, "Chênh vênh hai lăm" được viết với đúng với phong cách Nguyễn Ngọc Thạch, thực tế, gần gũi, không hoa mỹ nhưng vẫn lưu lại nhiều suy ngẫm cho người đọc.

    Có thể nói, "Chênh vênh hai lăm" là một tản văn lạ cho những người trẻ cần một góc nhìn mới từ những điều thân quen

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Hay
    Hoàng Huy  21/08/2015
    Đọc xong cuốn sách thấy lòng buồn mang mác. Văn phong của tác giả nhẹ nhàng, có chiều sâu khác hẳn với một Nguyễn Ngọc Thạch đanh đá, ghê gớm, hoạt ngôn tôi thấy trên facebook và truyền hình. Bìa sách đẹp, nội dung ổn với những góc nhìn “độc và lạ" trong cuộc sống tạo hứng thú cho người đọc. Càng đọc càng thấm, cảm tưởng như thấy chính mình trong câu truyện đó. Còn gì tuyệt hơn khi có một buổi chiều thư giãn ngồi nhâm nhi bên tách cafe với một cuốn sách hay như vậy. Sẽ còn ủng hộ anh Thạch mập dài dài

    hay
    Hồ Phan Như Hậu  14/08/2015
    Điều đầu tiên gây ấn tượng với mình của cuốn sách này là thiết kế rất đẹp và lạ, sau đó là tựa đề của cuốn sách, nó rất thích hợp với những người đang ở độ tuổi 25 như mình. Và mình cũng tìm đến tên tác giả và thấy tác giả cũng còn khá trẻ nhưng sách của anh viết được nhiều người yêu thích. Và mình đã quyết định đặt mua, khi đọc những trang đầu tiên thì thấy giọng văn của tác giả rất là chân thật có phần đanh đá, những mẫu truyện đánh đúng vào tâm lý của tuổi 25 trong giai đoạn này. Mình nghĩ các bạn nên mua nó.

    Hay
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Không biết 15 tuổi mà đọc chênh vênh hai lăm thì sao nữa !!! nhưng mà đọc tựa đề thấy thích lắm, giống như đứng giữa cái ngưỡng sang tuổi trưởng thành, tính cách con người ta cũng khác lạ, suy nghĩ cũng thay đổi rõ rệt. mỗi người sẽ có một khoảnh khắc thay đổi cả một con người khác nhau nhưng khoảnh khác của anh Thạch là hai lăm, và anh viết về nó. có những lúc đọc mà thấy sao suy nghĩ mình giống anh quá, là do ảo tưởng hay là do mình lớn nhanh hay trầm tư, chắc hơn già so với tuổi. cách dùng từ của anh rất độc đáo mà thân quen, dễ hiểu. ai đã từng đọc qua rồi thì chắc chắn sẽ thấy đó là những câu chuyện thường ngày mà ai cũng từng trải qua, nhưng chắc là do chưa một lần dừng lại để cảm nhận, đọc nó để ta về lại kí ức hoặc sẵn sàng chào đón sự kiện đó ở tương lai

    Không chỉ dành cho tuổi 25
    lemyflo  22/06/2015
    Chênh vênh 25 gồm nhiều câu chuyện ngắn với nhiều tình tiết khác nhau, đưa đến cho chúng ta những cảm nhận khác nhau. Đọc xong mỗi câu chuyện lại phải dừng lại để suy nghĩ. Quyển sách không dày nhưng lại không thể đọc được hết một lượt, vì đôi khi những câu chuyện này là cho mình cảm giác đồng cảm lắm, thậm chí giữa chừng mình đã cảm thấy thê lương đến muốn khóc luôn! (Chênh vênh 25 không buồn, nhưng quá ảm đạm so với mình) Đề cập đến nhiều vấn đề trong cuộc sống, từ những thứ nhỏ nhặt mà Thạch trông thấy đến cộng đồng mạng xã hội Facebook, tất cả đều được nhìn nhận theo cách của Thạch. Đôi chỗ trong sách khá hài hước, lâu lâu lại có một trang truyện tranh ngắn để xem (chắc là cho đỡ thảm TT.TT), cảm thấy anh Thạch rất đáng yêu! Bìa sách đẹp, trông chừng cũng chênh vênh lắm. Chất lượng giấy tốt. Giá tiền thật xứng đáng cho một tác phẩm tuyệt vời.

    Chênh vênh
    Vannes  22/06/2015
    Chênh vênh hai lăm - cái tên rất độc đáo và ấn tượng. Tuổi trẻ phải được khơi dậy bằng đam mê và kết thúc cũng bằng đam mê, tuy cuộc sống đầy những khắc nghiệt và thử thách, nhưng nếu ta vượt qua được thử thách thì đam mê sẽ được hoàn thành với những thành công. 25 - cái tuổi mang đầy thử thách, liệu ta sẽ làm gì khi đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời, đọc để cảm nhận, suy ngẫm và nhìn lại để cảm nhận được cái mới, cái thực của một cuộc sống đầy vất vả! Quyển sách hay, đáng để đọc!

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích