Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay

41,500 đ

Tiết kiệm: 

7,500 đ (15%)

Giá thị trường: 49,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn
    • Ngày xuất bản: 02/08/2010
    • Nhà phát hành: Nhã Nam
    • Kích thước: 14.0 x 20.5 x 1.4 cm
    • Số trang: 144 trang
    • Trọng lượng: 300 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Chuyện Con Mèo Dạy Hải Âu Bay

     

     

    "Chúng ta đã bảo vệ con từ khoảnh khắc con mổ vỡ lớp vỏ trứng ra đời. Chúng ta đã dành cho con sự chăm sóc mà không hề nghĩ tới việc biến con thành một con mèo. Chúng ta yêu con như yêu một con hải âu. Thật dễ dàng để chấp nhận và yêu thương một kẻ nào đó giống mình, nhưng để yêu thương ai đó khác mình thực sự rất khó khăn, và con đã giúp chúng ta làm được điều đó. Con là chim hải âu, và con phải sống cuộc đời của một con hải âu. Con phải bay."

    Đó là lời của con mèo mun, to đùng, mập ú Zorba với cô nàng hải âu non bé bỏng đã được cộng đồng mèo ở bến cảng Hamburg chăm sóc và bảo vệ từ khi trứng nước. Câu chuyện thấm đẫm tình mèo và tình người này là một kiệt tác dành cho thiếu nhi của Luis Sepúlveda, một trong những nhà văn xuất sắc nhất Chi Lê hiện nay. Một câu chuyện khiến tâm hồn nở hoa, một thế giới vẹn nguyên, trong sáng và nhân hậu sâu xa, một cuốn sách như viên ngọc khó tìm, dành cho mọi trẻ em và người lớn...

    "Một câu chuyện đầy cuốn hút về lòng tận tâm và tầm quan trọng của việc giữ lời hứa." - Publisher Weekly

    Mục lục

    Phần 1

    Biển

    Con mèo mun to đùng, mập ú

    Hamburg trong tầm mắt

    Kết thúc chuyến bay

    Kiếm tìm lời khuyên

    Chốn kỳ lạ

    Giáo sư mèo

    Zorba bắt đầu thực hiện lời hứa của mình

    Một đêm buồn

    Phần 2

    Con mèo ấp trứng

    Làm mẹ khó lắm chứ chẳng đùa

    Hiểm nguy phía trước

    Họa vô đơn chí

    Hải âu trống bay hay hải âu mái

    Lucky, thực sự may mắn

    Học bay

    Bọn mèo quyết định phá vỡ điều cấm kị

    Chọn lựa con người

    Một mèo cái. Một mèo đực. Và một thi sỹ

    Bay

    Mua sách online tại Bookbuy và nhận nhiều ưu đãi

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • 4.66666666666667/5

    9 đánh giá
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Một câu chuyện nhân văn
    Bảo Linh  01/12/2017
    Một cuốn sách đáng để mua. Nhìn tổng quan sách này rất đẹp, giấy tốt. Nội dung câu chuyện rất dễ thương và đầy ý nghĩa, dù không cùng xuất thân, giống loài nhưng vạn vật trên trái đất đều có thể yêu thương nhau. Có những chữ sai chính tả được in nghiêng, chắc là do cố ý nên tạo cho mình cảm giác mới lạ, đáng yêu. Khuyết điểm là diễn biến hơi bình thường không đặc sắc. Ý nghĩa nhân văn của tác phẩm này phù hợp với tất cả mọi người, nhưng để đọc thì phù hợp với các bạn nhỏ hơn vì câu chuyện khá ngắn.

    Cuốn sách nhỏ, giá trị lớn
    Nguyễn Thị Mai Phương  26/10/2016
    Tác phẩm này có lẽ là mình chứng hùng hồn nhất cho việc giá trị của cuốn sách không phụ thuộc vào giá thành của nó. Một câu chuyện rất nhẹ nhàng, giàu tình cảm với nhân vật chính là mèo, loài vật gần gũi với đời sống của con người. Không phải tự nhiên mà cuốn sách này lại nổi tiếng khắp thế giới như vậy. Những trang sách ngắn ngủi mà chứa đựng bao nhiêu thông điệp lớn lao. Về sự tôn trọng và yêu thương ai đó khác mình. Về việc giữ lời hứa cũng chính là giữ gìn nhân cách của bản thân. Hay đơn giản hãy luôn là chính mình, như hải âu thì phải bay. Sâu xa hơn là thông điệp về bảo vệ môi trường biển cũng chính là bảo tổn sự cân bằng sinh thái. Sách chỉ có một điểm trừ rất rất nhỏ, ấy là có một vài từ ngữ không được phù hợp với trẻ em (lời thoại của chú đười ươi). Qua cuốn sách, mình thấy hiện lên cuộc sống của cộng động loài mèo rất sinh động, giống như chúng là tâm điểm của thế giới này vậy. Thực sự thì đây là một cuốn sách rất tuyệt vời, dành cho tất cả mọi người chứ không riêng gì cho thiếu nhi.

    Lời hứa và tình thương yêu, giá trị nhân văn sâu sắc
    Nguyễn Thị Xuân  09/08/2016
    Được 1 người bạn tặng cho cuốn truyện này, ấn tượng đầu tiên là tên truyện và bìa thiết kế, rất hay và đẹp. Truyện không quá dài, nội dung nhẹ nhàng nhưng lại rất thấm thía, sâu sắc và giàu tính nhân văn. Tình yêu thương của mèo béo Zobra và bầy mèo ở cảng Hamburg dành cho cô hải âu bé nhỏ Lucky thật cảm động. Lucky thực sự may mắn khi có đến 2 bà mẹ tuyệt vời - là mẹ Hải âu đã vất vả chống chọi với cái chết từ vết dầu đang phủ lên thân nó để bảo vệ cho cuộc đời của đứa con trong quả trứng sắp sinh ra; và người mẹ thứ 2 chính là má Zorba, má xịn nhất theo lời của Lucky. Má Zorba đã rơi nước mắt khi nhìn thấy đứa con của mình bay lượn trên bầu trời và mình cũng vậy :) Kể cả khi bạn là 1 con mèo thì việc giữ lời hứa cũng là việc hết sức quan trọng, hãy luôn giữ đúng lời hứa như Zobra !!!

    Một cuốn sách ý nghĩa
    Hồ Thị Thanh Thảo  28/04/2016
    Đầu tiên là tên cuốn sách rất thu hút vì một con mèo lại dạy một con chim hải âu cách bay, trong khi chúng là những con vật thiên địch với nhau. Còn về nội dung thì đây là một cuốn sách mang tính nhân văn về tình yêu thương, cách mèo mập Zorba chỉ cho hải âu Lucky bay và chỉ cho nó cách sống đúng với bản thân, việc Lucky gọi Zorba là "má" làm cho mèo ta xấu hổ nhưng lại hạnh phúc. Những giống loài khác nhau tượng trưng cho những thân phận khác nhau nhưng vượt lên trên hết vẫn là lòng nhân ái, tình yêu thương vô bờ bến. Giọng văn của người dịch vừa gần gũi, nhẹ nhàng nhưng giàu tình cảm, sách in đẹp, hình minh họa cũng rất dễ thương. Một quyển sách đáng đọc cho mọi lứa tuổi với ý nghĩa giáo dục và nhân văn sâu sắc.

    Hay
    Nguyễn Thị Thảo Nguyên  20/04/2016
    Một câu chuyện cho trẻ em, người lớn các bậc phụ huynh. Phải nói là cho tất cả mọi lứa tuổi, ở tuổi nào ta đều có một điều gì đó để chiêm nghiệm ra từ tác phẩm. GIọng văn nhẹ nhàng , cảm xúc pha chút hài hước. GÓc nhìn cũng rất là mới lạ nên khiến tác phẩm trở nên thành công, MÌnh vô cùng thích những hành đọng của chú mèo trong truyện , thật là đầy lòng vị tha, MÌnh nghĩ mọi người nên mua cuốn sách này về để cho những đứa con của mình đọc

    Một cuốn truyện đáng để mua
    Vân Anh Vũ  16/07/2015
    Một câu chuyện nhỏ, không quá triết lí và không mất quá nhiều thời gian để đọc nhưng ẩn sau đấy là những bài học quý giá về cách làm người: Yêu một người không có quan hệ máu mủ với mình đã khó, yêu một kẻ không cùng giống loài càng khó hơn. Thế mà chú mèo Zorba lại làm được. Một con mèo không ăn thịt hải âu, thậm chí còn chở che, bảo vệ và nuôi dưỡng con hải âu đó chỉ vì một lời hứa với con hải âu sắp chết. Zorba cùng cả cộng đồng mèo trên bến cảng đã làm được điều ấy, đó là bài học về giữ lời hứa. Cô hải âu nhỏ sợ hãi không dám bay, nhưng cuối cùng, với lòng dũng cảm, khát khao bay lượn, sự động viên của cộng đồng mèo trên cảng cùng sự giúp đỡ của một nhà văn, cô hải âu non nớt đã tự tin sải cánh trên bầu trời cao rộng, giữa cơn mưa bão, đó là bài học về sự gan dạ. Cô hải âu trước khi chết vẫn chỉ nghĩ về đứa con, lo cho đứa con mà quên cả tình cảnh bản thân, đó là bài học về tình mẫu tử. Nạn dầu loang trong truyện cảnh báo về tình hình ô nhiễm môi trường. Ngoài ra tôi còn ấn tượng với một chi tiết nhỏ trong truyện: chú mèo Zorba nói riêng và cộng đồng mèo nói chung có thể hiểu và trao đổi được với con người - mối quan hệ mật thiết giữa người và vật nuôi.

    Ý Nghĩa
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Câu chuyện chưa đến 150 trang nhưng gói gọn trong đó rất nhiều bài học giá trị không chỉ cho thiếu nhi mà cả người lớn cũng cần suy ngẫm. Bài học về tình yêu thương giữa những con vật khác loài, bài học về lời hứa và danh dự - những điều quan trọng trong cuộc sống. Zorba - con mèo mun to đùng, mập ú ban đầu chăm sóc cho quả trứng hải âu là vì lời hứa, dần dần nó đã học cách yêu thương, chăm lo cho cô bé hải âu Lucky như một bà mẹ thật sự. Để bảo vệ Lucky và dạy bay cho Lucky, Zorba không ngại liều mình với bọn chuột và ngay cả phá luật của loài mèo để nói chuyện với con người. Ngoài ra, tác giả còn lồng vào chuyện những bài học nhỏ về bảo vệ thiên nhiên và các loài động vật. Chuyện được chia thành nhiều chương nhỏ, ngắn, giọng văn ngắn gọn, hài hước nên rất dễ đọc, đặc biệt cho trẻ con. Mình bắt đầu đọc và rồi không thể đặt sách xuống cho đến lúc kết thúc. Rất thú vị và lôi cuốn.

    dễ thương
    Trần Công  22/06/2015
    Cuốn sách với bìa dễ thương và tên gọi ngộ nghĩnh. Một cuốn sách dành cho thiếu nhi nhưng những bài học trong câu chuyện lại cần thiết cho cả người lớn nữa, những bài học tuy nhỏ nhưng không bao giờ cũ. Chúng ta cần học cách để yêu thương những kẻ không giống mình. Chú mèo nhỏ thực hiện lời hứa của mình với chim hải âu mẹ, dạy hải âu non bay, một điều tưởng chừng vô lý nhưng mèo Zorba đã làm được cùng với sự giúp đỡ của những người bạn. Cuốn sách nhỏ này là món súp ngon cho tâm hồn trẻ nhỏ và cả người lớn chúng ta nữa nhé.

    không chỉ dành cho thiếu nhi
    thi  24/03/2015
    có lẽ không riêng gì mình, mà nhiều bạn sau khi đọc xong sẽ yêu mến và cảm phục chú mèo mun, mập ú Zorba. ngay từ nhỏ đã gan dạ, khao khát tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh. chính vì thế mới được cậu bé nhận nuôi và gặp gỡ cũng như dạy Lucky bay. một con mèo giàu tình thương, trọng lời hứa. ngoài ra còn có đại tá, einstein......những chú mèo hiền lành, yêu môi trường. mỗi một bài học trong câu chuyện mà các nhân vật mang đến tuy không mới nhưng hẳn phải khiến nhiều người suy nghĩ...... ngoài sự sâu sắc, câu chuyện còn giàu những tình tiết hài hước, mình thích nhất là mỗi lần đại tá bị nhảy vào họng lúc đang nói ^^

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích