Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa (Tái Bản)

Ichikama Takuji  

(Tác giả)

Mạc Tú Anh  

(Dịch giả)

91,500 đ

Tiết kiệm: 

16,500 đ (15%)

Giá thị trường: 108,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 09/08/2012
    • Nhà phát hành: Nhã Nam
    • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
    • Số trang: 332 trang
    • Trọng lượng: 420 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa

     

    “Hôm nay là lần đầu tiên chúng mình gặp nhau với đôi giầy có cổ và có gót. Cũng phải nói thêm, hôm nay cũng là lần đầu tiên anh thấy em mặc chiếc váy liền màu đỏ sẫm. Lần đầu tiên anh thấy em tô son. Lần đầu tiên anh thấy mái tóc em đung đưa mỗi lần em nghiêng đầu, lần đầu tiên anh cảm thấy bồn chồn không yên khi nói chuyện với em.

     

    Tất cả đều là lần đầu tiên, đến nỗi mà khó tìm được một thứ không phải lần đầu tiên.’’

    ---------

     

    "Anh cũng hiểu, tuy chỉ mang máng, rằng ngay cả giai đoạn hôn thôi cũng cần phải có thời gian. Anh không vội, hơn nữa, em là người sẽ sống cùng anh cả đời nên vẫn còn khối thời gian. Ít ra thì chúng mình đã mất ba năm mới hẹn hò nhau lần đầu, kể từ sau lần nói chuyện đầu tiên. Cho nên, muốn tiến tới được giai đoạn hôn thì cũng phải mất thêm ba năm nữa.

     

    Anh đã nghĩ vậy.

     

    Trong lần trò chuyện năm tiếng này, chúng mình đã tiến gần đến đoạn hôn nhau. (Không biết lúc hôn, cái răng khểnh của em có bị vướng không?) Anh đã nghĩ thế lúc nhìn vào môi em.

     

    Trời tối, chúng mình phải về. Giờ nhìn lại có thể nói lần hẹn hò này là bước mở đầu cho giai đoạn tiếp theo, nhưng thú thật với em là khi ấy, anh không đủ tự tin để nghĩ vậy. Nhiệm vụ trước mắt của anh là phải hẹn được em cho lần sau chứ không phải nghĩ tới chuyện hôn hay cưới em."

     

    (trích "Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa", Ichikawa Takuji, Mộc Miên dịch)

     

    Về Tác Giả:

     

    Takuji Ichikawa sinh ngày 7 tháng 10 năm 1962 tại Tokyo. Ông tốt nghiệp trường đại học Dokkyo. Cuốn tiểu thuyết đầu tay của ông, Separation, xuất bản năm 2002. Cuốn Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa (xuất bản tại Nhật với tên Ima Ainiyukimasu) in lần đầu năm 2003, là một trong những tiểu thuyết thành công nhất Nhật Bản, được chuyển thể thành truyện tranh, kịch, phim truyền hình ở Nhật và điện ảnh tại Mỹ.

     

    Lời Khen Tặng Dành Cho Tác Phẩm:

     

    “Một câu chuyện tình tinh tế và ngọt ngào đến nỗi ngay cả cái chết rình rập cũng đem lại những an ủi dịu dàng.” - Le Monde

     

    “Vừa phi thực vừa chân thực, một câu chuyện ngọt dịu về sự trường tồn của tình yêu.” - Reading-reviewing.com

     

    “Hành trình khám phá, một lần nữa, về tình yêu đã mất.” - Goodreads.com

     

    “Kết hợp hài hòa giữa những điều có và không thể, một câu chuyện bình dị dành cho bất kỳ ai.” - Amazon.com

     

    Mua sách online tại bookbuy và nhận nhiều ưu đãi

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • 4.875/5

    8 đánh giá
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Nhẹ Nhàng, Ấm Và Êm
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Câu chuyện mang đến cho người đọc một cảm giác ấm áp lạ thường. Xen lẫn tình yêu và tình cảm gia đình, nó không hề nhàm chán một chút nào mà còn dạy cho ta về tình mẫu tử thiêng liêng đáng trân trọng. Buồn vui, mình không thể khống chế cảm xúc của mình nữa, tác giả luôn biết cách dẫn dắt độc giả qua từng trang sách khiến cho truyện rất cuốn hút không thể bỏ xuống. Biết rằng con đường ở bên cạnh hai bố con là một cái chết nhưng cô vẫn chọn ở lại bên cạnh anh và Yuji, sống lại quãng thời gian tươi đẹp đó. Khi kết thúc mình luôn tin rằng Mio sẽ đến cùng cơn mưa thêm một lần nữa Bìa truyện rất đẹp, ấm áp, tinh tế, màu xanh nhẹ nhàng lắng đọng những kí ức của mưa.

    Mưa rồi sẽ tạnh
    Hoàng Thị Liên  25/10/2014
    Cơn mưa mang "em" đến rồi lại mang "em" đi. Mưa là khởi nguồn của hạnh phúc đồng thời là dấu hiệu cho sự chia ly. Hạnh phúc đến rồi đi thật mong manh. Mười bốn năm ở bên nhau, đó không phải là quãng thời gian quá dài nhưng đó là khoảng thời gian họ thật sự hạnh phúc, vì họ luôn trân trọng giây phút bên nhau. Mưa rồi sẽ tạnh. Hạnh phúc nào rồi cũng sẽ có chia ly. Điều quan trọng là ta phải biết trân trọng những phút giây quý giá bên nhau.

    Ý Nghĩa Và Cảm Động
    Ngôi Sao Băng  25/10/2014
    Mình đã đọc cả 2 tác phẩm của Ichikama Takuji là Nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào và em sẽ đến cùng cơn mưa thì mình có phần thích truyện em sẽ đến cùng cơn mưa hơn. Vẫn lối kể chuyện nhẹ nhàng, giản dị tác giả đã kể cho người đọc một câu chuyện về tình yêu, tình cảm gia đình của nhân vật. Đúng theo nhận xét của Le monde câu chuyện là một chuyện tình tinh tế và ngọt ngào đến nỗi ngay cả cái chết rình rập cũng đem lại an ủi dịu dàng...Cơn mưa nhẹ nhàng mang Mio trở về với hai bố con Aio và Yuji nhưng cũng chính cơn mưa cuối mùa ấy lại đem Mio đi mãi mãi... Kết thúc câu chuyện khiến người đọc không khỏi cảm giác xót xa, thương cảm cho họ. Một câu chuyện thực sự rất xúc động. Họ đối diện với cái chết, với sự chia li thật bình thản vì họ tin rằng một ngày nào đo họ sẽ gặp lại nhau trên tình cầu Lưu Trữ. Đây thực sự là một truyện hay. Mình vẫn muốn biết về số phận con Pooh, mình đã mong cuối chuyện khi Mio đi rồi Pooh sẽ trở về để làm bạn với Yuji nhưng không được... Mình cũng rất thích bìa truyện nữa, nhẹ nhàng giản dị , màu xanh gợi cảm giác bình yên, nhẹ nhàng rất phù hợp với truyện.

    Cực Hay !!
    Rain Rain  25/10/2014
    Phải nói đây là một cuốn sách cực kỳ đáng đọc của Ichikama Takuji. Đây là một câu chuyện kể ngược dòng thời gian, quay về thời quá khứ thú vị và nhẹ nhàng khi Takumi và Mio còn sống hạnh phúc, khi cô gái năm ấy chưa qua đời. Mặc dù khi đến cuối truyện mới biết và có đôi chút tiếc nuối nhưng phải công nhận, nhờ có chi tiết đó mà cả câu chuyện mới trở nên thật sự có ý nghĩa. Những hồi ức thật đáng yêu về thầy Nombre, về Yuji và những thứ lặt vặt nhưng đậm hạnh phúc như chú chó Pooh.... đã khiến cho cả truyện tưởng như thật bình thường nhưng lại rất đáng quý. Mình thường đọc truyện bộ, hệ liệt hoặc truyện cực kỳ dài, đọc xong quyển này hay mà ít quá :'< buồn mất năm giây....!! Nhã Nam xuất bản quyển sách này có làm thêm bìa giả rất đẹp, bìa trong cũng dễ thương ... nói chung là thích cực :3

    Tuyệt
    Lữ Bạch Linh  25/10/2014
    Không hiểu sao một câu chuyện hư cấu như Em sẽ đến cùng cơn mưa lại mang cho mình cảm giác rất thật. Cốt truyện nhẹ nhàng,đơn giản,ngôn từ không bóng bẩy,hoa mĩ mà mang cho người ta cảm giác thoải mái, mát mẻ của những cơn mưa Chuyện còn xen lẫn những câu nói,mẩu chuyện hài hước kiểu: điện thoại là thứ kiêu căng.ngay câu đầu tiên người ta nói với nhau trên điện thoại cũng là ra lệnh: Watson,đến đây ngay Thích nhất là những cuộc đối thoại ngắn kiểu; "vậy sao?' "thế à?' "ừm" Một câu chuyện dịu dàng mà sâu lắng... Bìa sách rất đẹp ♥

    Bản Giao Hưởng Của Niềm Vui Bình Dị Và Cơn Mưa Hè
    Lê Thị Lan  25/10/2014
    Câu chuyện như một bức tranh mùa hè với ánh nắng xuyên qua từng tán lá rừng, vừa đủ ấm áp, vừa đủ tươi nguyên; như cơn mưa mùa hạ mát lành. Câu chuyện sưởi ấm cho những tâm hồn đang chơi vơi trong mất mát, triền miên trong những câu hỏi vô định của đời người. Một mái nhà, một tình yêu nhẹ nhàng nhưng chân thành, sâu sắc. Đôi khi cái chết không phải kết thúc, cái chết khởi đầu cho rất nhiều rất nhiều hi vọng. Khác biệt là ở cách chọn cuộc sống của mỗi người.

    Đắng cay xen lẫn ngọt bùi
    Vinny  25/10/2014
    Ghi lại một câu chuyện bi kịch đã khó, Takuji còn thiên tài hơn khi viết lại một tấn bi kịch đau thương nhất bằng sự dịu ngọt thấm đẫm tâm hồn. Một gia đình ba người thì là hạnh phúc, thế nhưng gia đình Aoi lại quá đỗi bất hạnh, khi Takkun là một người luôn bị bệnh tật hành hạ, khi mà người phụ nữ duy nhất trong gia đình phải rời đi khi cậu bé Yuji còn rất nhỏ. Không thể nói rõ ràng cảm xúc khi đọc câu truyện là thế nào. Bình thản và đáng yêu, nỗi lo sợ về căn bệnh và tình yêu an tĩnh của người cha đơn thân và cậu con trai bé bỏng. Thế nhưng nhớ nhất lại là nỗi đau. Nỗi đau khi Yuji nói với Takkun làm ơn đừng chết, nỗi buồn bã khôn nguôi của cậu bé mang mặc cảm tội lỗi về cái chết của mẹ. Nỗi buồn ám ảnh dù chỉ là những sợi dây mỏng lại bao trùm tất cả, là nỗi lo sợ mùa mưa qua đi Mio cũng không còn nơi đây, nỗi buồn trong đôi mắt Takkun khi nói rằng anh muốn làm Mio hạnh phúc. Em sẽ đến cùng cơn mưa - cuốn tiểu thuyết ghi lại phép màu kì diệu nhất từ những hạt mưa long lanh, cuốn tiểu thuyết tinh tế và dịu ngọt nhất khắc họa một nỗi đau bao dung tất cả. Thực sự muốn gọi nó là tuyệt tác, bởi nó là một cuốn sách đùng ý nghĩa nhất, ghi lại những điều tốt đẹp nhất.

    Nhẹ nhàng mà sâu lắng
    Bập Bênh  25/10/2014
    Nhẹ nhàng, tinh tế, giàu xúc cảm và đòi hỏi người đọc chiêm nghiệm, suy nghĩ nhiều, dường như những điều ấy đã trở thành đặc trưng của những tác phẩm văn học Nhật Bản, và cuốn sách này cũng không là ngoại lệ. Giọng văn giản dị, chân thành, suốt cả câu chuyện không có chuyện tình lâm li bi đát, không có những cảnh yêu nhau đến chết đi sống lại, số lượng nhân vật không nhiều, chỉ gói gọn trong một gia đình nho nhỏ, lời thọại cũng ít ỏi nhưng nó vẫn khiến người đọc không thể rời mắt khỏi trang giấy. Đề tài tình cảm gia đình được khai thác rất tốt, rất sâu và đầy xúc động, từng diễn biến nhỏ trong tâm lý nhân vật được khắc họa vô cùng tinh tế, tỉ mỉ. Tuy kết truyện không phải là viên mãn nhưng cũng không đến mức quá bi lụy, đau thương.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích