Gõ Cửa Tương Lai - Tập 3: Hàn Quốc Đi Về Phía Bình Minh (Tặng Kèm Sổ Tay Thần Tượng Boys Over Flowers)

70,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    Gõ Cửa Tương Lai - Tập 3

    Hàn Quốc - Đi Về Phía Bình Minh

     

    Hàn Quốc không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt Nam khi làn sóng văn hóa Hàn Quốc (Hallyu) rắc những bột màu lấp lánh lên phim ảnh (K-Drama) và âm nhạc (K-Pop), làm say mê điên đảo toàn thế giới. Nhưng du học ở đất nước này vẫn còn là một “cánh cửa mới” so với du học Mỹ, châu Âu hay các nước châu Á khác. Cuốn sách này của Hoa Học Trò sẽ dành tặng giới trẻ một cẩm nang mini về toàn bộ Hàn Quốc và “những điều chưa biết”.

     

    Chào buổi sáng - Hàn Quốc!

     

    Về mặt ngôn từ, tên Korea có nhiều ý nghĩa: “Mảnh đất của những buổi sáng thanh bình”, “Vùng đất của bình minh tươi sáng”, “Những giọt nước lấp lánh trên đồi cao”,… “Cao” và “sáng” là hai tính từ nổi bật mà nhắc đến Hàn Quốc, có thể nghĩ ngay đến một đất nước vươn mình phát triển đáng kinh ngạc chỉ trong chưa đầy 40 năm. Là một trong bốn “con rồng châu Á”, có nền kinh tế đứng thứ 13 thế giới, Hàn Quốc còn sở hữu một nền giải trí khổng lồ đáng mơ ước.

     

    Bên cạnh Hallyu, Hàn Quốc cũng hội tụ vô vàn những câu chuyện và bài học lý thú. Mời bạn cùng HHT chu du xứ sở kim chi qua từng trang sách, khám phá thêm những nét văn hóa, đời sống, du lịch, ẩm thực… độc đáo. Và đặc biệt nhất, tặng cho mình tấm vé trải nghiệm nền giáo dục của đất nước này.

     

    Những điểm cộng du học Hàn Quốc

     

    So với những điểm đến quen thuộc trước giờ của cộng đồng du học sinh, Hàn Quốc hiện nay đang nổi lên như một lựa chọn mới mẻ đầy triển vọng cùng một số các ưu điểm rõ ràng như:

     

    - Môi trường học an toàn, đất nước xinh đẹp với bốn mùa rực rỡ và lợi thế cơ sở hạ tầng của một nước có nền kinh tế mạnh.

     

    - Nền giáo dục tiên tiến. Ngành học phong phú. Và quan trọng nhất là chi phí hợp lý so với những nước có nền giáo dục phát triển.

     

    - Những năm gần đây, tiếng Hàn Quốc trở nên đắc dụng hơn bao giờ hết. Hàn Quốc chính thức trở thành nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam và hiện có hơn 4.000 công ty Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam, tạo một thị trường “khát” nhân lực có trình độ Hàn ngữ.

     

    - Việt Nam và Hàn Quốc đều là các quốc gia Á Đông coi trọng gia đình, cộng đồng, tinh thần hiếu học cao và chỉ cách Việt Nam 4 tiếng bay.

     

    Bạn đã sẵn sàng “cất cánh” chưa?

     

    Nếu đang tìm cho mình một con đường để “cất cánh”, trước khi quyết định, hãy cân nhắc thật kỹ các lựa chọn. Cuốn sách này sẽ cho bạn những cảm hứng mới toanh với một đất nước đã vô cùng quen thuộc. Những đặc điểm của giáo dục Hàn Quốc, các ngành học thế mạnh, cần chuẩn bị những gì cho hành trình vút bay, bí quyết săn học bổng… đều sẽ có mặt, với sự tham gia bài vở của những chuyên gia đầu ngành và cây bút nổi tiếng trên mạng xã hội - Quỳnh in Seoul.

     

    Mua sách online tại bookbuy và nhận nhiều ưu đãi

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Cuốn sách hữu ích
    Nguyễn Thị Mai Phương  28/12/2015
    Về hình thức thì tôi thấy bìa dự kiến đẹp hơn vì nó mang phong cảnh đất nước Hàn, bìa chính thức nhiều chi tiết nhỏ quá, và nó cũng không làm nổi bật được tên cuốn sách. Giấy giống như giấy báo có in màu, nên mình thấy giá thành cuốn sách còn khá cao so với lứa tuổi học sinh. Về phụ kiện tặng kèm, sổ tay cho các bạn ghi chép rất tiện ích, nhưng không nhất thiết phải sử dụng hình ảnh cũng như thông tin thần tượng, có thể thay vào đó là những câu nói nổi tiếng, những người thành đạt thì sẽ thực tế hơn. Cuốn sách về đất nước Hàn, nên nội dung còn chú trọng nhiều vào các ngành nghề giải trí, chưa có nhiều thông tin về các ngành khoa học.

    Cảm ơn <3
    Nguyễn Thị Thanh Nhàn  09/12/2015
    Sách du học “Hàn Quốc – Đi về phía bình minh”, mình rất vui khi nhận được phụ kiện Day-runner “Boys Over Flowers” 100 đính kèm. Nhưng cũng rất tò mò xem phụ kiện “Boys Over Flowers” trông như thế nào. Sau khi được Báo Thiên Thần Nhỏ leak một vài hình ảnh về phụ kiện “Boys Over Flowers” thì mình cảm thấy thật thú vị. hihi

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích