Hoàng Tử Bé - Gallimard Chuyển Nhượng Bản Quyền

63,500 đ

Tiết kiệm: 

11,500 đ (15%)

Giá thị trường: 75,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn
    • Ngày xuất bản: 20/05/2013
    • Nhà phát hành: Nhã Nam
    • Kích thước: 15.0 x 23.0 cm
    • Số trang: 104 trang
    • Trọng lượng: 250 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    HOÀNG TỬ BÉ
    -  The Little Prince -
     
     
    LẦN ĐẦU TIÊN CÓ BẢN QUYỀN CHÍNH THỨC TẠI VIỆT NAM
     
     
    Hoàng tử bé được viết ở New York trong những ngày tác giả sống lưu vong và được xuất bản lần đầu tiên tại New York vào năm 1943, rồi đến năm 1946 mới được xuất bản tại Pháp. Không nghi ngờ gì, đây là tác phẩm nổi tiếng nhất, được đọc nhiều nhất và cũng được yêu mến nhất của Saint-Exupéry. Cuốn sách được bình chọn là tác phẩm hay nhất thế kỉ 20 ở Pháp, đồng thời cũng là cuốn sách Pháp được dịch và được đọc nhiều nhất trên thế giới. Với 250 ngôn ngữ dịch khác nhau kể cả phương ngữ cùng hơn 200 triệu bản in trên toàn thế giới, Hoàng tử bé được coi là một trong những tác phẩm bán chạy nhất của nhân loại. 
     
     
    Ở Việt Nam, Hoàng tử bé được dịch và xuất bản khá sớm. Từ năm 1966 đã có  đồng thời hai bản dịch: Hoàng tử bé của Bùi Giáng do An Tiêm xuất bản và Cậu hoàng con của Trần Thiện Đạo do Khai Trí xuất bản. Từ đó đến nay đã có thêm nhiều bản dịch Hoàng tử bé mới của các dịch giả khác nhau. Bản dịch Hoàng tử bé lần này, xuất bản nhân dịp kỷ niệm 70 năm Hoàng tử bé ra đời, cũng là ấn bản đầu tiên được Gallimard chính thức chuyển nhượng bản quyền tại Việt Nam, hy vọng sẽ góp phần làm phong phú thêm việc dịch và tiếp nhận tác phẩm quan trọng này với các thế hệ độc giả. 
     
     
    Tôi cứ sống cô độc như vậy, chẳng có một ai để chuyện trò thật sự, cho tới một lần gặp nạn ở sa mạc Sahara cách đây sáu năm. Có thứ gì đó bị vỡ trong động cơ máy bay. Và vì ở bên cạnh chẳng có thợ máy cũng như hành khách nào nên một mình tôi sẽ phải cố mà sửa cho bằng được vụ hỏng hóc nan giải này. Với tôi đó thật là một việc sống còn. Tôi chỉ có vừa đủ nước để uống trong tám ngày.
     
     
    Thế là đêm đầu tiên tôi ngủ trên cát, cách mọi chốn có người ở cả nghìn dặm xa. Tôi cô đơn hơn cả một kẻ đắm tàu sống sót trên bè giữa đại dương. Thế nên các bạn cứ tưởng tượng tôi đã ngạc nhiên làm sao, khi ánh ngày vừa rạng, thì một giọng nói nhỏ nhẹ lạ lùng đã đánh thức tôi. Giọng ấy nói:
     
     
    “Ông làm ơn… vẽ cho tôi một con cừu!”
    - Trích "Hoàng tử bé"
     
     
    Nhận định
     
    “Đây là một câu chuyện tự nó đã rất đáng yêu, ẩn giấu một triết lý quá đỗi nhẹ nhàng và thi vị.”
    - The New York Times
     
     
    Mời bạn đón đọc.
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Hoàng tử bé
    Phương Linh  20/03/2017
    Bookbuy giao hàng nhanh, bảo quản cũng rất cẩn thận, bọc plastic cũng rất đẹp, nội dung sách thì khỏi kể cực hay, hình vẽ minh họa cũng đẹp. Đọc xong mà ngồi ngẫm nghĩ, khám phá ra nhiều cái hay. Hoàng tử bé - The Little Prince là một trong những cuốn sách mình yêu thích nhất. Thích nhất cái câu "Người ta chỉ nhìn thấy rõ ràng bằng trái tim, cái cốt yếu thì mắt thường không thấy được. Cuộc đời nhỏ bé mà có ai có thể khám phá được hết đâu. Thông điệp đại loại " vấn đề không phải trưởng thành, vấn đề người ta là quên đi". Đó là một ý nghĩa rất sâu sắc....:)))

    Hoàng tử bé
    Đào Thị Thảo  28/06/2016
    Hoàng tử bé - The Little Prince là một trong các cuốn sách mà mình thích nhất. Tình cờ đọc cảm nhận trong status trên facebook của 1 đứa bạn, về những lời chú cáo nói với Hoàng tử bé, mình đã muốn đọc sách ngay. Khi đọc truyện, mình cảm nhận được "người ta chỉ nhìn thấy rõ ràng bằng trái tim, cái cốt yếu thì mắt thường không thấy được" mà cáo nói. Khi xem phim, một thông điệp nữa " vấn đề không phải trưởng thành,vấn đề người ta là quên đi" . Thật sự mình thích phim hơn truyện vì cái kết của phim, Hoàng tử bé trở thành người lớn. Mỗi lần nhắc lại hay nói chuyện với bạn bè về Hoàng tử bé, mình lại cảm nhận được thêm 1 phần ý nghĩa của truyện. Bây giờ nhiều khi hoàn cảnh làm người ta sống vội, hay vốn như chiếc mũ kia với cách hiểu của người lớn trước giờ đã như vậy rồi....

    Hãy là một hoàng tử bé
    beyeusach  22/06/2015
    Nếu như một người đều tò mò suy nghĩ, khám phá mọi điều như hoàng tử bé thì có lẽ mọi điều trên thế giới này không còn phức tạp và khó hiểu nữa. Nhưng điều cốt yếu của câu chuyện đó là triết li về cuộc đời, về những sự bình thường đến lạ kì, những điều phi lí của người lớn khiến cho một đứa trẻ cũng phải phì cười. Tất cả đều xoay quanh câu chuyện là những câu hỏi ngây ngô, những hành trình khám phá thế giới tiêu hành tinh của hoàng tử bé, chứa đựng những ý vị sâu xa về cuộc sống của mỗi con người. Sa mạc khô cằn đấy những vẫn có những giếng nước??? Cuộc đời nhỏ bé những vẫn còn những mạch ngầm chưa hề được khám phá.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích