Hợp Điểm

63,500 đ

Tiết kiệm: 

11,500 đ (15%)

Giá thị trường: 75,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    HỢP ĐIỂM

     

    HỢP ĐIỂM - HÀNH TRÌNH MỚI NGHẸT THỞ CỦA PHAN HỒN NHIÊN

     

    Những chiếc hộp Pandora đồng loạt bung mở

     

    Nhân vật chính của Hợp điểm - Vinh, là một cá nhân ưu tú từ lúc mới sinh ra. Ngay từ nhỏ, cậu đã được gia nhập một câu lạc bộ chỉ dành cho những người ưu tú, được tham gia các khóa học, được trải qua các bài kiểm tra. Theo thời gian, số người trong câu lạc bộ cứ giảm dần, từ hàng trăm đến còn chỉ vài chục người. Một hệ thống lọc ưu tú đã chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất để vào một Hội kín và từ đó lại tiếp tục chọn. Những người trụ lại cuối cùng sẽ được trao đoản kiếm, một hình thức huy chương danh dự mà từ khoảnh khắc đó, cuộc đời của người đó sẽ chỉ có những đỉnh cao mà kẻ khác ngưỡng mộ.

     

    Vinh kiêu hãnh, đầy tự hào khi là một phần của câu lạc bộ khép kín đó. Nhóm của cậu có sáu người, tên Xanh Lam, đang tham gia một cuộc thi đấu cùng với những nhóm khác như Da Cam, Diệp Lục, Bạch Kim… Nếu chiến thắng, cậu sẽ cùng nhóm mình nhận thanh đoản kiếm, càng tiến đến gần thành công hơn, tiến đến gần tương lai rạng rỡ chỉ dành cho những bộ óc trí tuệ nhất.

     

    Nhưng Vinh đã bước hụt ở bậc cuối cùng đó, vì sự biến mất của một thành viên cùng nhóm. Taro, kẻ có khả năng tính toán nhanh như chớp trong nhóm, đã từ bỏ cuộc thi đấu cuối cùng đột ngột. Và dù nhóm Xanh Lam chiến thắng chung cuộc, ban trưởng lão vẫn yêu cầu Xanh Lam loại bỏ một thành viên để con số được chẵn. Đó là truyền thống. Đó là gốc rễ của một tổ chức lâu đời mà không ai có thể và nên thử thay đổi, điều chỉnh nó. Vinh đã bị bỏ lại. Cậu là một số lẻ mà một tập hợp số chẵn quyết định loại bỏ.

     

    Chính khoảnh khắc bị chối bỏ đó đã thay đổi mọi thứ. Vinh không mãi chỉ tập trung vào một điểm nữa. Có lẽ là lần đầu tiên trong đời, cậu nhìn thấy mọi thứ rộng hơn, và nhìn thấy xung quanh thay vì chỉ tập trung vào bản thân. Đó cũng là lúc mọi chiếc hộp Pandora mở tung, ném vào cậu những bí mật, đủ to lớn để cậu hoảng hốt. Và độc giả cũng sẽ thấy lạnh gáy khi chạm vào những bí mật đó.

     

    Văn của Phan Hồn Nhiên là một dòng nước chảy

    Mở đầu câu chuyện bằng giọng văn tỉnh táo, lạnh lùng, có phần sắc lạnh nhưng càng về sau, câu chuyện càng trở nên dồn dập hơn. Như một cuộc chạy đua mà càng về cuối người chạy càng dốc hết sức để tới gần vạch đích hơn.

     

    Đặt câu chuyện trong một bối cảnh giả tưởng nhưng những gì diễn ra trong bối cảnh lại vô cùng chân thật, gần gũi và kết nối đến thế giới người đọc đang ở mạnh mẽ đến rùng mình. Không chỉ về các thông số môi trường, các hành tinh, về tự nhiên hay sự biến mất của loài cá tráp cam, cá tuyết... Mà còn về mỗi cá thể con người, về cái họ giấu kín sâu bên trong không thể che đậy bằng nụ cười. Đó là nỗi khát khao làm chủ, được đứng trên đỉnh, trở thành kẻ dẫn đầu, vì “Quà tặng cho kẻ thất bại là sự quên lãng. Vinh quang mới là đích đến của mọi khát khao”.

     

    Theo thời gian, ngòi bút của nhà văn Phan Hồn Nhiên càng trở nên sắc sảo hơn. Nữ tác giả không ngại ngần dùng cách kể chuyện tỉnh táo của mình từng bước, từng bước bóc tách mọi bí mật của từng nhân vật. Nữ tác giả cũng không e dè cho độc giả thấy nội tâm của họ, từng ngóc ngách một. Đọc văn của Phan Hồn Nhiên, độc giả không chỉ được trải nghiệm hành trình khám phá đến tận cùng tâm hồn một con người, mà còn được tiếp nhận những kiến thức khoa học thú vị. Dung hòa được khoa học và cảm xúc không hề dễ dàng, nhưng Phan Hồn Nhiên cứ viết thoải mái như không, tạo nên sự xuyên suốt hợp nhất như một dòng chảy. Và dòng chảy này cần được độc giả chậm rãi chiêm nghiệm để có thể thấy được thế giới sống động ở bên trong nó bằng chính đôi mắt của mình.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích