Máu Hiếm - Tiểu Thuyết Kì Bí

42,500 đ

Tiết kiệm: 

7,500 đ (15%)

Giá thị trường: 50,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    CUỐN SÁCH KÌ BÍ ĐÁNG CHỜ ĐỢI NHẤT MÙA HÈ 2012


     

    Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính: Vinh. Đúng 17 tuổi, chàng trai lạnh lùng dấn thân vào cuộc hành trình tìm kiếm bố mẹ mất tích. Bằng khả năng âm nhạc trác tuyệt, cậu nhập vai một nhạc công biểu diễn phục vụ cho các dạ tiệc. Vượt qua cuộc tuyển chọn khó khăn, Vinh thâm nhập thành công vào tòa nhà lớn, nơi được xem là địa chỉ cuối cùng mà bố mẹ cậu đã hiện diện.

    Đến sống tại đây, ngay trong ngày đầu tiên, chàng nhạc công đã đối diện các hiện tượng kỳ lạ. Mỗi hành động, mỗi lời nói quanh cậu đều có thể dẫn tới hàng loạt sự kiện bất ngờ. Và hơn hết, những nhân vật hành tung bí hiểm tìm đến, kết nối với cậu. Có những lúc ngỡ như lạc lối. Có những lúc yếu mệt tưởng phải bỏ cuộc, nhưng, với trí thông minh, lòng kiên định và sự vững tin, chàng nhạc công đã lần đến được đầu mối tối thượng. Đầu mối này cũng là chìa khóa, cho phép cậu mở cửa bước vào một tương lai mà tất cả đều ước ao.

    Máu Hiếm là câu chuyện về cuộc truy lùng một bí mật bị vùi chôn dưới lớp bụi thời gian. Điểm khác thường ở chỗ, để chạm đến với bí mật ấy, nhân vật chính phải giải mã bằng được những con người ẩn hiện chung quanh cậu. Bên trong tòa nhà lớn, các nhân vật luôn hành xử khác thường.Mọi sự việc thì bị bao phủ dưới lớp sương mù bí hiểm. Ảo và thật. Ngạo mạn và dịu dàng. Tàn bạo và lương thiện… Những giá trị ấy có thể hoánđổi, đội lốt lẫn nhau. Hành trình tìm biết bản chất từng cá nhân và khám phá các âm mưu cũng chính là hành trình chàng nhạc công nhận thức con người thật của chính mình. Con người ấy trưởng thành hơn, sống động hơn khi sự hy sinh của những người thân yêu nhất đã gửi lại cho cậu trải nghiệm lớn về giá trị của sự sống cũng như ý nghĩa chân xác của tình thương.


     

    Khác với mô-típ tình yêu thường gặp, tình yêu trong Máu Hiếm nảy mầm trong sự ngờ vực, sợ hãi và thống trị. Chỉ khi đồng hành, đặt niềm tin vào nhau, cùng nhau vượt qua những thử thách, mối quan hệ giữa chàng nhạc công và cô gái con của chủ nhân tòa lâu đài mới dần biến đổi. Sự chechở, hơi ấm thấu hiểu, tình thương yêu người này tìm thấy ở người kia đủmạnh để cảm hóa, và giúp họ trở thành “người” đúng nghĩa.

    Sau bộ ba fantasy Những Đôi Mắt Lạnh, Chuỗi Hạt Azoth, Xuyên Thấm, nhà văn Phan Hồn Nhiên đã đưa đến một thể nghiệm mới lạ. Không còn các chi tiết huyền ảo hay siêu thực, câu chuyện trong Máu Hiếm gắn với thực tế và khoa học. Sức hấp dẫn của tác phẩm hiện lên ở những diễn biến không thể đoán trước, sự tương phản và bất ngờ trong tính cách nhân vật. Đặc biệt, nhịp điệu hành động không ngừng biến đổi, khiến bạn đọc không thể rời mắt khỏi trang sách ngay từ chương đầu tiên.

    Vượt qua phạm vi của câu chuyện truy lùng bí mật, thật nhẹ nhàng và gần gũi, Máu Hiếm đặt ra những vấn đề để bạn suy ngẫm về ý nghĩa của sự tồn tại, đâu là mục tiêu mà khoa học và nghệ thuật hướng đến, cuộc giằng co giữa giá trị tình cảm và danh vọng, và sức mạnh của tình yêu thương.

    Bút pháp lạnh hơn và mạnh hơn, nghệ thuật tạo bối cảnh cũng như xây dựng tính cách nhân vật đối lập và đa chiều hơn, nhà văn sẽ mang đến cho bạn đọc một ngạc nhiên và hứng thú khi đọc Máu Hiếm.

    Dự kiến phát hành 14/06/2012

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    lôi cuốn, hấp dẫn
    Thảo Ngân  17/02/2016
    Chị đã không làm em thất vọng! Đúng là một cuốn truyện xứng đáng cho bao ngày chờ đợi. Cách viết của chị thật lôi cuốn, hấp dẫn làm em không thể dừng đọc được. Em cũng mong tương lai không xa thế giới sẽ tạo ra loại máu như thế :))

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích