Mình Phải Sống Như Mùa Hè Năm Ấy (Tái Bản 2019)

49,500 đ

Tiết kiệm: 

49,500 đ (50%)

Giá thị trường: 99,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp
    • Ngày xuất bản: 15/06/2019
    • Nhà phát hành: Phục Hưng Books
    • Kích thước: 12.0 x 18.0 x 1.0 cm
    • Số trang: 184 trang
    • Trọng lượng: 300 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Mình Phải Sống Như Mùa Hè Năm Ấy (Tái Bản 2019)

     

    Những đỉnh núi cao, những bãi biển dài, những ga tàu tuổi trẻ, mùi cỏ khô, tiếng chim, tình yêu đầu trong sáng… ai cũng có những mùa hè mà ta sẽ dành trọn những mùa hè còn lại trong đời để nhớ lại, và sống vì. Đó chính là mạch cảm xúc xuyên suốt “Mình phải sống như mùa hè năm ấy” - tập thơ đầu tiên của Nguyễn Thiên Ngân.
     
    Trong lần tái bản này, hoạ sỹ Luongdoo đã giúp Nguyễn Thiên Ngân chuyển tải một mùa hè tươi đẹp với những giọt nước trôi lửng lơ, hình ảnh bên trong như phản chiếu những ký ức không bao giờ trở lại. Tông màu cam biểu trưng cho mùa hè nồng nhiệt trong không gian chỉ có hai người - đậm đặc - cảm xúc - và kỷ niệm. Hình ảnh không chỉ gói gọn ở mặt trước mà đó là cả không gian bao la cả bìa sách để bạn đọc cảm nhận trọn vẹn và tìm lại mùa hè năm ấy của chính mình. 
     
    Hy vọng với diện mạo mới giản dị lịch lãm, “instagramable”, quyển sách sẽ trở thành bạn đồng hành của những bạn trẻ trong mùa hè này, và trở thành một phần đáng nhớ của “mùa hè năm ấy”.
     
    "Em ạ, bây giờ là mùa hạ
    Chúng ta đang sống những phút giây không thể quay về."
     - Nguyễn Thiên Ngân 

     


    "Mình phải sống như mùa hè năm ấy

    Anh muốn mình sống mãi những mùa xanh"

     

    Mùa hè năm 2012, bạn đọc chuyền tay nhau tập thơ “Mình Phải Sống Như Mùa Hè Năm Ấy” của Nguyễn Thiên Ngân. “Hương vị của mùa hè rực rỡ” khi đấy không còn là hương vị của riêng tác giả mà lan tỏa và nhẹ nhàng chạm đến xúc cảm của mọi người.

     

    Mình phải sống như mùa hè năm ấy - Nguyễn Thiên Ngân

    Mùa Hè Năm Ấy phiên bản 2017

     

    Như lời tự sự của Nguyễn Thiên Ngân: “Mùa hè năm ấy” chẳng phải là một mùa hè cụ thể nào trong đời. Nó là cụm từ tượng trưng cho những năm tháng đẹp rưng rưng mà mỗi khi nhớ lại, ta sẽ phải tự hỏi mình, rằng làm sao để có thể sống được như mùa hè năm ấy?

     

    Một cái mùa hè không bao giờ nguôi tỏa mặt trời trong cuộc đời chúng ta, một mùa hè giữ cho chúng ta sống sót khỏi những ngày đông giá, khi cuộc đời ngoài kia tưởng như đóng băng, không vang lên dẫu một tiếng gọi mơ hồ.

     

    Mình phải sống như mùa hè năm ấy, cái mùa hè mình đã yêu với tất cả ngây thơ, sống với tất cả mộng mơ, đau đớn với tất cả niềm bao dung, và hạnh phúc một cách không hề lo sợ rồi ngày mùa hè này sẽ tàn đi nhanh như hoa cỏ trên đồng.

     

    Hoa cỏ ấy đã một lần rực rỡ. Mùa sau nó sẽ rực rỡ trở lại. Rồi mùa sau nữa, và sau nữa. Còn chúng ta? Mình sợ những ngày tháng tới của mình không còn đủ hồn nhiên để yêu như mùa hè năm ấy, không còn đủ khẳng khái đam mê để làm việc mình tin như mùa hè năm ấy, và không còn đủ bao dung để thứ tha cho người cũng như cho bản thân mình, để lại bắt đầu như mùa hè năm ấy. Mình cũng sợ bạn bè mình không còn yêu nhau như mùa hè năm ấy, khi ngay cả những lỗi lầm tổn thương nhất, cũng chỉ một ly rượu dưới vườn trăng và vài câu vọng cổ là thôi tha thứ cả. Mình sợ bạn bè mình, vì đường đi khác nhau, mà rời xa cái mùa hè năm ấy.

     

    Mình phải sống như mùa hè năm ấy. Mình muốn mình sống mãi những mùa xanh.

     

    Mình phải sống như mùa hè năm ấy - thơ nguyễn thiên ngân

    Tập thơ Mình phải sống như mùa hè năm ấy phiên bản 2012 (ảnh: Nomad)

     

    *** Mình Phải Sống Như Mùa Hè Năm Ấy đã được tái bản với diện mạo hoàn toàn mới, mới ở cả những bài thơ được Nguyễn Thiên Ngân sáng tác vào dịp hè năm nay.

     

    "Ôi ngay cả phút lòng cô quạnh nhất
    Chẳng dám mua một vé để đi xa 
    Sợ đến lúc bốn chung quanh là núi 
    Mình sẽ thành trong suốt đến tan ra."

     

    Mời bạn đọc, lần đầu hoặc lần nữa cùng quay trở về #muahenamay, quay trở lại “quãng thời gian nồng nàn nhất, phóng túng nhất, cực cùng vui hay buồn nhất” (*) của tuổi trẻ.

     

    "Em mệt rồi không nói nổi lời yêu
    Những chuyện cũ cũng không còn muốn nhắc
    Quá khứ em là những chiều yên lặng
    Tôi ngồi nghe tiếng rạn tim mình
    .....
    Em mệt rồi, thôi để mình tôi
    Tôi sẽ yêu em gấp đôi, ba hay bốn lần đáng-ra-tôi-phải
    Quá khứ nào cũng thành chuyện thiêng liêng
    Em cứ giữ những điều em cần lại"

     

    "Quên đi nhé những giờ đau đã cũ
    Nhớ giùm em tất cả những mùa vui
    Dù có thể ta chẳng còn cơ hội
    Nói cho nhau thương nhớ đã xa rồi"

     

    "Mỗi thương nhớ như một loài hoa độc

    Nở ngọt ngào trên miệng vực âm u

    .......

    Mặt trời đó, biết hoài không hái được

    Vẫn bay lên cho rã mộng ngông cuồng

    Nào ai hay những mùa thu đã qua

    Đã cất lá vào đâu

    Hay nơi những mùa hạ cũ đã cất bầy phượng đỏ"

     

    “Rồi tôi sẽ lại ôm em trên cánh đồng

    Giữa hương cỏ mới còn nồng nàn quanh quất

    Chúng mình sẽ thành cặp bù nhìn ngơ ngác nhất

    Giữa chiều mùa tao tác chim di”

    (*) Trích trong bài giới thiệu đăng trên báo Tuổi Trẻ năm 2012

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    !
    Lê Thành Nhân  06/08/2016
    Chiều nay, tôi đã nhận được hai cuốn Mùa hè, mọi thứ phát hành, đóng gói, giao hàng rất ổn. Một cuốn tôi cho vào cốp xe máy của mình, một cuốn lúc trên đường ra quán bia, tôi đã ghé tặng cô gái, tôi thương đơn phương nhiều năm nay. Cô ý cũng làm trong ngành quảng cáo và thi thoảng hay nhắc về những bài thơ của tác giả, tôi đặt mua cũng vì điều đó. Tôi cũng vào trang facebook của tác giả, những bài viết rất hay, nhẹ nhàng lắng đọng mà có quá nhiều từ ngữ mới, quá mới với một công chức, mỗi ngày đều đều tẻ nhạt như tôi. Đôi khi đi chơi cùng cô bạn và các đồng nghiệp tôi cảm nhận được xu hướng thời đại, sự năng động và nhiều cá tính riêng. Tôi thích những điều đó, nhưng có những lúc vui vẻ liu riu cùng nhau dù cố lắm nhưng có khi tôi vẫn mù mờ với những từ chuyên ngành các bạn dùng, đại loại như "điêu thuyền", "xồn", "bèo" khi cảm thán, hay "bọn nhà nước", "đồ tồi", "rất ạc" khi các bạn chỉ trích hay tán thưởng gì đấy. Ngay thời điểm đó tôi thường rơi vào trạng thái hoang man và phải nhờ các bạn lặp lại lần nữa. Tôi hay là mình đừng chơi cùng họ nữa, sẽ đỡ ngố đi. Cho đến khi tôi đọc được mẫu truyện vui về nghề quảng cáo mà tôi nghỉ là nó có vẻ đúng với nghề của các bạn mình, đồng thời trạng thái hoang man cũng được giải tỏa, mẫu truyện thế này. - Cậu bé: Bố ơi! Có phải cáo là con vật gian ngoan, xảo nguyệt, hay lường gạt làm hoang man kẻ khác phải không bố? - Bố: Đúng đấy, con ạ! - Cậu bé: Hèn gì người ta không dùng “quảng heo”,”quảng báo”, “quảng hươu”, “quảng nai” mà lại dùng "quảng cáo"! Vậy đó để hiểu bạn bè, bên cạnh những tương đồng chính, thì tìm hiểu về bản chất nghề của bạn là điều cần thiết. Cảm ơn về cuốn sách, chúc tác giả mọi mọi thứ ổn, cùng ngày cuối tuần bán sách rực rở.

    Đây chính là người thứ ba trong cuộc tình của mình! <3
    Hồng Nhung  03/08/2016
    Thơ của Ngân đã làm được hai điều: chạm đến và nói thay nên mình hay mượn để “thay lời muốn nói” gửi đến người thương. Chính vì vậy mình thường nói vui, “Tình yêu của mình có xuất hiện “người thứ ba” đó là thơ của Ngân vậy đó. “Bao giờ cho đến tháng Mười. Để ta đưa nhau về thưa với mẹ. Rằng mẹ ơi con vẫn là đứa trẻ. Dẫu giờ đây tim đã biết yêu người. Này là bạn đời, là đứa trẻ cùng chơi. Giờ cũng muốn về làm con của mẹ.” <3

    Nguồn quote của mình :))
    lemy  03/08/2016
    Nguyễn Thiên Ngân, cái tên này là một trong những nhân tố khiến mình thích đọc thơ và trên wall coppy không biết bao nhiêu bài của chị ấy ( có trích nguồn ^^). Mình đã đọc rất nhiều những truyện ngắn của chị khi còn nhỏ. Mình rất thích các tác phẩm của chị vì nó đơn giản mà tinh tế làm người đọc vừa thấy gần gũi vừa ấn tượng với những điều bình dị xung quanh chị viết. Cám ơn chị nhiều vì tất cả những điều đó.

    Cuốn thơ đồng điệu với độc giả
    Hoàng Thị Liên  03/08/2016
    Nguyễn Thiên Ngân – cây bút trẻ đại diện cho thế hệ trẻ hôm nay viết lên những tâm tư tình cảm của họ bằng thơ về mùa hè năm ấy. Thơ của Nguyễn Thiên Ngân rất tự do và không bị gò bó từ một giới hạn nào cả. Khi đọc thơ sẽ có nhiều lần làm cho bạn bật cười và cảm thấy cay cay khi những cảm xúc lại quen thuộc và rất thật mà tác giả đã trải qua, cũng giống như bạn vậy.

    Đã đọc thơ Ngân. Cảm ơn bạn!
    Ngôi Sao Băng  03/08/2016
    Tôi biết tập thơ này sau khi đọc xong “ Lạ lùng sao, đớn đau nào” của Nguyễn Thiên Ngân. Những dòng thơ này như đang thay mặt cho tuổi trẻ hôm nay gửi gắm những tâm tư của mình về cuộc sống, về những gì đã qua...

    Mình đã đọc lại nhiều lần
    Rain Rain  03/08/2016
    Mình đã đọc và rất thích thú, mình đã đọc nhiều lần tập thơ này rồi vẫn không thấy chán. Tập thơ này đã giúp mình hiểu hơn về tác giả Nguyễn Thiên Ngân và cách viết của tác giả vô cùng phong phú từ những góc nhìn với những việc rất đời thường như: chuyện tình cảm bạn bè, Tết gia đình, v.v...

    Câu chuyện viết thành thơ
    Nguyễn Kiệt  03/08/2016
    Đây là một câu chuyện được viết thành thơ rất nhẹ nhàng và mới mẻ. Nội dung nói về tuổi trẻ khát khao được tìm lại chính mình và muốn được sống lại như mùa hè năm ấy. Những dòng thơ rất hay và sâu lắng và đầy nhiệt huyết. Lâu rồi mới có một nhà văn trẻ làm thơ tình yêu, khiến nhiều bạn trẻ trở lại đọc thơ. Thơ có lúc thiệt đẹp và thiệt buồn, làm mình nhớ lại những kỉ niệm mùa hè năm ấy. Mình mua cuốn thơ này vì mong muốn sẽ có một mùa hè mà vài chục năm sau khi nghĩ lại sẽ gật gù nói : “Uh thì mình cũng đã từng sống như mùa hè năm ấy” :)

    Không chỉ là một Tập Thơ.........
    Quốc Tuấn  22/07/2016
    Trước đây mình đã đọc quyển thơ này . Quyển thơ đầu tiên , những vần thơ đầu tiên , những câu văn , câu chữ đầu tiên làm một con người " không_thích_đọc_thơ " như mình cũng phải siêu lòng . Tất cả các cảm giác cũ , tình cảm ngày xưa và với mùa hè năm ấy . Kỉ niệm ùa về trong tâm trí . Mùa hè của tuổi trẻ mà , nó mà quãng thời gian để tiếc nuối , nhớ nhung về những việc đã qua . Nhưng cuộc sống , đâu phải thứ gì toàn vẹn , hoàn thiện cũng đã là tốt nhất . Có nhiều thứ mang theo ít tiếc nuối thì chắc chắn nó sẽ là kỷ niệm đẹp đi theo mình mãi trên những chặng đường xa . Tập thơ rất hay , những dòng thơ mộc mạc nhưng chứa rất nhiều tâm tư , tình cảm của tác giả Nguyễn Thiên Ngân

    Thơ Ngân rất 'đời'
    Lữ Bạch Linh  22/07/2016
    Mình không phải là người thích đọc thơ vì mình thuộc dạng không có tâm hồn mơ mộng và khó 'cảm hóa', thích cái gì thực tế kìa. Nhưng lúc đọc những dòng thơ này thì quả thực mình có chút thay đổi về cách làm thơ và đọc thơ, trời ơi, ta nói nó đời thường gì đâu á "- Bạn buồn, rủ mình ra quán. Chiều mưa lất phất dọc bờ kè. Chán nỗi rượu bia mình dị ứng. Bạn ngồi độc ẩm, có người nghe. - Bạn kể mình nghe chuyện tình yêu. Mình nghe cũng chẳng hiểu bao nhiêu. Chỉ biết đại khái rằng tan vỡ. Và nay bạn vẫn nhớ thương nhiều....- Mình ước gì mình cũng biết say. Cũng khóc cười như thể dại ngây. Nghe bạn, mình bỗng đau chuyện cũ. Đau suốt từ xưa, đau đến nay.". Đúng là chỉ đọc được thơ của Thiên Ngân :D

    Vote 5 sao cho Mùa Hè Năm Ấy
    Lê Thị Lan  22/07/2016
    Mình nên khuyên bạn nào chưa yêu, đã yêu và đang yêu (nói chung là tất cả mọi người :P) nên đọc quyển Mình phải sống như mùa hè năm ấy, quyển này rất hay. Đây cũng là những kinh nghiệm nhỏ nhặt giúp các bạn có thể hiểu hơn về tình yêu một xíu qua những dòng thơ đơn giản dễ hiểu. Mặc dù nó chỉ là thơ nhưng những câu từ có thể làm cho bạn lay động chưa yêu và muốn được yêu.

    Đã mua!
    Vân Vũ  22/07/2016
    Mình đã sở hữu quyển này rồi, vừa đọc vừa nghĩ tại sao cảm xúc lại giống mình thế này?? Làm mình nhớ lại những lời hứa hẹn mà mùa hè năm ấy anh đã hứa sẽ đi cùng mình đến cuối con đường như những câu thơ Nguyễn Thiên Ngân đơn giản, mộc mạc và đầy chân thật.

    Mua vì tò mò
    Vinny  22/07/2016
    Mình đã đọc và rất thích những truyện ngắn của Nguyễn Thiên Ngân. Mình rất tò mò về quyển thơ này và mình quyết định mua về đọc. Tuy tập thơ nhỏ bé nhưng đã mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc, về tình yêu, tình bạn, cuộc sống, ước mơ, về những trải nghiệm đã trải qua. Làm cho mình nhớ lại mùa hè năm ấy, những ký ức mùa hè ùa về.

    Thích ơi là thích thơ chị Ngân
    Bập Bênh  22/07/2016
    Vẫn biết là không giữ được mùa hè, khi mỗi mùa hè tới, mùa mới mà mang lại biết bao kỉ niệm xưa. Cứ như kiểu kỉ niệm chỉ đợi tới mùa là ùa về vậy. Trong tập thơ, nhiều chủ đề được nhắc tới, câu chữ bình dị, thân thương. Lâu rồi mình mới đọc thơ, thấy thích vì thấy như quen quá đỗi.

    Sợ
    Sydney  22/07/2016
    Cả tập thơ trùm lên là cảm giác cố níu giữ những tháng năm tuổi trẻ, sợ mất những ngày hè trong veo. Sợ không có lại được cái sự hồn nhiên của những năm tháng ấy, sợ không đủ dũng cảm để tin để yêu, sợ không đủ bao dung để bắt đầu. Sợ nhiều thứ, sợ đổi thay, sợ mất đi những yêu thương khi mỗi người đi những ngã rẽ khác nhau.

    Không đủ dũng cảm
    Hokage Đệ Bát  22/07/2016
    Những tháng năm tuổi trẻ vội đến rồi vội đi qua những mùa đầy nắng, qua những cuộc vui, qua những cảm giác mới lần đầu biết tới. Mùa hè năm ấy sợ không lấy lại cái sự hồn nhiên, không đủ dũng cảm để tin yêu một ai đó, không đủ bao dung để bắt đầu. Sợ nhiều thứ, thay đổi, mất đi những yêu thương khi mỗi người đi những ngã rẽ khác nhau.

    Giữ mãi kỉ niệm
    Nguyễn Hoa  22/07/2016
    Nhớ lại những kỉ niệm ngày xưa cùng với bạn bè về mùa hè năm ấy những lỗi lầm tổn thương nhất vài câu xin lỗi,trêu đùa rồi cũng bỏ qua. “Minh sợ bạn bè mình vì đường đi khác nhau mà rời xa cái mùa hè năm ấy”, nên mình sẽ giữ mãi kỉ niệm này và sống với những ngày hè rực rỡ như tập thơ Mình phải sống như mùa hè năm ấy của tác giả Nguyễn Thiên Ngân.

    Mình phải sống như mùa hè năm ấy - Quãng thời gian tươi đẹp
    Nguyễn Anh Khoa  22/07/2016
    Nguyễn Thiên Ngân viết trên Facebook: “Chưa bao giờ ra sách mà vui dữ vậy”. Có lẽ vì đây là một tập thơ, trước đó tác giả đoạt giải tư Văn học tuổi 20 này đã có bảy cuốn sách nhưng tất cả đều là văn xuôi. Hoặc có lẽ vì cuốn sách mỏng này chứa đựng những đoạn đời tuổi trẻ được nén ép lại của tác giả, là mùa hè rực rỡ nhói buốt mà sau này nếu có lúc nhớ về người ta phải ứa nước mắt mà nói: Mình phải sống như mùa hè năm ấy.

    Một cuốn thơ hay
    Ochiusha  22/07/2016
    Cầm trên tay cuốn sách, tôi không nghĩ Nguyễn Thiên Ngân là một nhà thơ giỏi, những câu văn xuôi táo bạo được ngắt nhịp hợp lý tạo ra cho tôi một cảm giác rất lạ, ví dụ như "Giờ ta có ngả đường riêng phải đi, Có người khác mà ta thương chẳng kém, Nhưng mỗi lúc nhìn nhau, Như-là-bạn, Cho em dành đôi phút để yêu anh." <3 Đây quả thật là một câu chuyện được viết nên hoàn chỉnh từ một bài thơ . Rất sâu lắng , nhẹ nhàng nhưng phá cách, mới mẻ . Nội dung nói về tuổi trẻ với tình yêu, ý chí , ước mơ , khao khát tìm lại được chính mình. Và tôi day dứt trong mùa hè năm ấy, "mùa hè" tuổi trẻ.

    Bất ngờ và vui mừng
    Trần Thị Nguyên Vy  22/07/2016
    Thật bất ngờ đối khi Nguyễn Thiên Ngân ra một tập thơ mới vì tôi biết cô nhà văn trẻ này qua những cuốn truyện ngắn. Đọc tác phẩm này tôi thấy một tuổi trẻ đầy rực rỡ sôi động nhưng cũng đầy trăn trở về chính mình luôn luôn là một chuyến hành trình đi tìm chính con người mình. Những tập thơ mới đang dần dần vắng bóng trên những giá sách . Thì đây là một tính hiệu đáng mừng cho những người yêu thơ và cũng cho những ai một lần đã đọc thơ Nguyễn Thiên Ngân

    Rung động
    Hồ Đăng Bảo Phước  09/06/2015
    "Anh muốn trở về ngõ nhỏ đêm sau mưa Đêm hôn lên tóc em lúc này vẫn đang ngẩn ngơ Xem một tờ quảng cáo rách nhòe dưới ánh đèn vàng Và tàn cây ướt sũng." Đọc được quyển thơ này thật là một niềm vui khó tả. Văn xuôi có thể trải nỗi lòng ta ra trên ngàn câu chữ nhưng chỉ thơ mới mang lại cái cảm xúc tung hứng theo vần điệu, ký ức và những rung động trong tim. Thơ Nguyễn Thiên Ngân có điều gì đấy rất mộc mạc và chân thật mà ai cũng có thể cảm nhận được. Nỗi lòng của mình cũng là đây, chuyện bạn bè, chuyện tình ta, đời ta...gần như ai cũng đã trải qua. Có những đoạn mình đọc mà rất muốn khóc, bởi chúng ta biết rằng có những ngày tươi đẹp chúng ta đã đi qua mà không bao giờ quay trở lại được nữa Cá nhân mình thấy phần thơ "dài dòng" rất lắng đọng, có chỗ sâu sắc, có chỗ đùa nghịch nên không cần thêm phần "ngắn ngủi" vào nữa (rất cụt hứng).

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích