Nghĩ Làm Giàu Và Trải Nghiệm Ở Việt Nam

83,000 đ

Tiết kiệm: 

15,000 đ (15%)

Giá thị trường: 98,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    Nghĩ Giàu Làm Giàu - Think and Grow Rich của Napoleon Hill, có lẽ chưa có tác phẩm nào lại ảnh hưởng đến nhiều người như quyển sách này. Xuất bản vào năm 1937, hàng triệu quyển sách này đã được bán trên toàn thế giới và cho đến ngày nay vẫn thuộc danh sách những tác phẩm bán chạy nhất của thể loại này. Với một cuộc đời đầy thăng trầm và không ít lần rỗng túi rồi lại trở nên giàu có vượt bậc, duy chỉ cuộc đời lẫn sự nghiệp tài chính của Napoleon Hill cũng đủ trở thành một tác phẩm đáng đọc. Những gì ông viết không phải là lý thuyết về sự giàu nghèo mà chính là những trải nghiệm của bản thân ông – một trong những nhân vật thành đạt nhất nước Mỹ.

     

    Nghĩ Giàu Làm Giàu đã làm thay đổi rất nhiều cuộc đời của những người đã đọc nó trở thành kỳ diệu. Với giáo sư Charles H. Cranford lại càng đặc biệt bởi ông đã có thời gian làm việc cùng Napoleon Hill, cho nên ông viết Nghĩ Giàu Làm Giàu & Trải Nghiệm Ở Việt Nam với vai trò một cộng sự của Napoleon Hill, cũng là người từng vấp ngã nhiều lần trên phương diện tài chính như ông ấy và nhờ vậy mà khi nhìn lại, ông nhận ra rằng những sai lầm do cố tìm cách để thành công giờ đây lại mách cho mình biết rằng mình phải làm gì và làm như thế nào để thành công.

     

    Hồi Charles H. Cranford còn trẻ, Hill bảo rằng sẽ có ngày tôi gặp thất bại và cách tôi đương đầu với nó sẽ ghi dấu một bước ngoặt trong đời tôi. Hồi đó tôi rất may mắn trong việc kiếm tiền. Nhưng rồi khi gặp thất bại, khi tất cả thế giới giàu có của ông bị tước đoạt và lòng ông đổ vỡ tan nát, ông nhớ lời Hill nói mọi chuyện này rồi cũng sẽ qua như đã từng xảy ra với ông ấy, và thế là ông lấy lại hy vọng. Do vậy nếu cuộc sống của bạn có tăm tối đến mấy thì cũng hãy nhớ rằng ngay chính Napoleon Hill cũng đã từng trải qua những ngày tháng đen tối nhất do không tiền, không gia đình vì đổ vỡ nhưng vẫn không mất đi niềm hy vọng. Hãy mạnh mẽ và lấy lại niềm tin cũng như khát vọng trong cuộc sống, để thấy rằng trong mỗi thất bại đều có một hạt mầm thành công.

     

    Ngay cả khi tâm hồn của bạn có như một con thuyền đang tròng trành vì bão, cho dù bạn có đang sống trong điều kiện như thế nào đi nữa thì hãy nhớ rằng, những bến bờ của biển đời vẫn đang chờ bạn với lòng hăm hở để về đích. Vậy thì tại sao bạn lại đang cứ đợi? Hãy bắt đầu ngay hành trình thành công của mình, trước tiên là với những mục tiêu mới của mình.

     

    Hãy đọc quyển sách này và thay đổi cuộc đời bạn như những gì Napoleon Hill đã làm!

     

    Về tác giả:

     

    Sinh năm 1940 tại Snyder, Oklahoma, hiện Charles H. Cranford là giáo sư hướng dẫn luận văn tiến sĩ cho các nghiên cứu sinh tại Philippines State University - Hong Kong. Ông còn là Trưởng khoa danh dự của Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Nguyễn Tất Thành. Những năm gần đây, ông dành thời gian để phát triển một chương trình giảng dạy mới nhằm huấn luyện phát triển não phải cho trẻ mầm non.

     

    Charles H. Cranford đã trải qua một tuổi thơ nghèo khó. Lên 5 tuổi, gia đình ông chuyển đến sống tại Texas nơi bố ông làm việc cho một đồn điền cao su suốt thế chiến thứ 2. Lên 6 tuổi, ông đã nghĩ cách kiếm tiền để mua những thứ mà bố mẹ không sắm cho mình được. Đầu tiên, ông nhờ mẹ đặt mua thiệp Giáng Sinh rồi tìm cách bán lại. Sau đó, ông xách xô và xà phòng đến khu nhà tập thể dành cho người độc thân của công ty cách nhà hai dặm để lau dọn phòng cho mọi người ở đó và kiếm tiền. Tại đây, ông đã học được bài học thứ 1, đó là đừng tranh cãi giá cả mà hãy vui vẻ nhận việc và để những người đàn ông ấy tự quyết định thù lao, vì khi họ đã trở thành bạn bè và có thiện cảm với ông, ông sẽ nhận được khoản tiền nhiều hơn mức giá mà ông có thể thương lượng.

     

    Lên 7 tuổi, ông chuyển sang mua bán truyện cười; và bố mẹ của cậu bé đã bán truyện cho ông đến đòi mua lại số truyện đó vì cho rằng con họ đã bán chỗ truyện ấy cho ông với giá rẻ mạt. Và ông học được bài học thứ 2, đó là lúc nào cũng phải trả giá hời cho người khác vì trong chuyện buôn bán, cả hai phải cùng có lợi, bằng không bạn sẽ chẳng bao giờ giàu có được.

     

    Nghĩa là, từ khi mới lên 7 tuổi ông đã là một doanh nhân.

     

    Năm 1950, ông nhận ra cái vùng quê nhỏ bé nơi mình ở không hề có tờ báo địa phương nào. Thế là ông nhờ mẹ đặt mua báo, nhận đơn hàng và thuê thêm vài cậu bé lớn tuổi hơn mình đi giao báo rồi đích thân ông đi thu tiền hàng tháng. Trong việc kinh doanh này, ông gặp khó khăn khi thu tiền vì một số người chậm trễ. Và do vậy, bài học thứ 3 mà ông học được chính là, bán thì dễ nhưng thu tiền mới khó.

     

    Ngoài ra, còn rất nhiều bài học khác mà ông đã học được trong sự nghiệp kinh doanh tiếp theo của thời niên thiếu như không bao giờ đầu tư vào những việc bất hợp pháp; không bao giờ chịu đầu hàng; thành công là một hành trình chứ không phải đích đến; phải luôn suy nghĩ sáng tạo...

     

    Năm 1960, Napoleon Hill và Charles H. Cranford bắt đầu cộng tác với nhau. Trong những năm 60, họ tìm cách thực hiện ý tưởng của Charles đưa những quyển sách vào băng cassette. Sau nhiều lần thất bại nhưng không ngừng nỗ lực, ông đã thành công và là người đầu tiên trên thế giới sản xuất sách nói thương mại, đã bán ra được hàng triệu băng cassette Think and Grow Rich qua hệ thống bán hàng Amway và trở thành triệu phú năm 21 tuổi.

     

    1965-1966, Charles H. Cranford trở thành một người bán hàng quốc tế giỏi nhất và là thành viên của câu lạc bộ các chủ tịch tập đoàn bao gồm mọi đối thủ cạnh tranh của mình là Earl Nightingale, SMI, W. Clement Stone và các công ty Hoa Kỳ.

     

    1967-1971, Charles H. Cranford làm việc với Napoleon Hill và E. Keown, người đứng đầu tổ chức Napoleon Hill Foundation để tiếp thị và viết ra các những cuốn sách mới. Tháng 11 năm 1970, Napoleon Hill qua đời, để lại tác phẩm Think and Grow Rich nổi tiếng luôn dẫn đầu danh sách những tác phẩm bán chạy nhất. Không lâu sau đó, Charles H Cranford cũng về hưu và cho Glenn Turner Dare to be Great thuê bản quyền xuất bản, đồng thời ký một hợp đồng tư vấn cho các công ty của Glenn trong hai năm.

     

    Từ năm 1977, Charles H. Cranford bắt đầu đầu tư vào nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, từ máy tập thể dục điện tử cho đến địa ốc, khí đốt, nhà nghỉ, bất động sản, trang trại đà điểu, môn thể thao pô-lô... và sở hữu khối tài sản 44 triệu đô la năm 52 tuổi.

     

    Không may, vợ ông và nhân tình đã tìm cách đưa ông vào tù và chiếm đoạt toàn bộ tài sản.Với niềm kiêu hãnh và tự tin vào tài năng của mình, ông từ bỏ vụ kiện tranh chấp tài sản với vợ và khăn gói lên đường sang Trung Quốc gây dựng lại sự nghiệp, kiếm tìm hạnh phúc với vỏn vẹn 1.000 đô la ở tuổi 54 và không một chữ Trung Quốc bẻ đôi, quyết tâm chứng minh lần nữa triết lý làm giàu của mình. Và công việc đầu tiên ông làm tại đây là trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh và sau đó là Hiệu trưởng một trường song ngữ. Nơi đây, ông đã tái hôn với một nữ luật sư người Trung Quốc. Khi đã gầy dựng được gia sản là một căn nhà và 5 mẫu đất tại Dallas, Texas, ông đưa người vợ thứ hai này về đây sống và cho bà làm chủ căn nhà đó. Người vợ này không chịu trở về Trung Quốc và khi ông buộc bà phải trở về quê hương thì bà đã tố ông tội lạm dụng phụ nữ. Vụ kiện bất thành vì thiếu bằng chứng còn Charles H. Cranford nhanh chóng nhận ra người phụ nữ này đã lấy ông vì tiền và để sang Hoa Kỳ sinh sống. Họ ly dị, Charles H. Cranford một lần nữa trở về Trung Quốc với hai bàn tay trắng. Không chỉ dừng lại ở đó, người vợ này còn tìm cách trục xuất ông ra khỏi Trung Quốc. Một lần nữa, Charles H Cranford đã làm lại từ đầu khi đến Việt Nam để giảng dạy chỉ với 1.000 đô la trong túi và kiến thức của mình…

     

    Nhà sách online Bookbuy mời các bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích