Những Câu Chuyện Từ Nhà Tù Côn Đảo

67,000 đ

Tiết kiệm: 

12,000 đ (15%)

Giá thị trường: 79,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    Những Câu Chuyện Từ Nhà Tù Côn Đảo

     

     

    Cách Vũng Tàu 97 hải lý, Côn Đảo gồm 16 hòn đảo ở vùng biển Đông Nam của Tổ quốc, nổi tiếng về thảm cỏ biển và hệ sinh thái rạn san hô đa dạng vào loại nhất, nhì của Việt Nam, Côn Đảo được coi là một trong những vùng sinh thái tự nhiên lớn của Việt Nam và của cả khu vực, cùng tiềm năng giàu có của biển, của rừng.

     

    Nhưng với toàn thế giới, Côn Đảo từng nổi tiếng là “địa ngục trần gian” với hệ thống nhà tù và các loại nhục hình tra tấn, đày đọa dã man, vô nhân tính của chế độ thực dân, đế quốc. Tại đây nhiều thế hệ những chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước, trong lao tù vẫn kiên cường, bất khuất đấu tranh với địch, sáng tạo ra nhiều phương pháp để cùng mở mang kiến thức, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng một cách sâu sắc, đưa Côn Đảo – từ một nhà tù biệt lập giữa biển khơi – trở thành trường học cách mạng mà mỗi học viên là một chiến sĩ cộng sản trung kiên, sẵn sàng đối mặt với mọi thủ đoạn tra tấn tàn bạo của địch, thà hy sinh chứ nhất định không khuất phục, không chịu đầu hàng. Trải qua 113 năm (1862-1975) dưới hai chế độ cai trị tàn bạo, thâm độc của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, đã có hàng vạn tù nhân bị giam giữ tại Côn Đảo, bình quân hàng năm, dưới chế độ nhà tù do thực dân Pháp cai trị là trên hai ngàn tù nhân, và con số này đã tăng lên gấp bốn, gấp năm lần dưới thời của Mỹ ngụy. Côn Đảo đã chứng kiến, lưu giữ thể xác và anh linh của biết bao chiến sĩ cách mạng. Trong số những tù chính trị bị giam cầm tại Côn Đảo, có những tên tuổi mãi mãi gắn với lịch sử của cách mạng Việt Nam như: Tôn Đức Thắng, Lê Hồng Phong, Ngô Gia Tự, Lê Duẩn, Phạm Hùng, Lê Văn Lương, Nguyễn Duy Trinh, Võ Thị Sáu... Cùng biết bao chiến sĩ cách mạng khác, họ đã góp sức gửi vào đất liền bản anh hùng ca không dứt về tinh thần chiến đấu bất khuất và niềm tin sắt đá vào thắng lợi của cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân ta.

     

    Nhà xuất bản Văn hóa – Văn nghệ tái bản tập sách Những câu chuyện từ nhà tù Côn Đảo, nhằm giới thiệu với độc giả những tư liệu quý về nhà tù Côn Đảo. Tập sách Những câu chuyện từ nhà tù Côn Đảo gồm 4 phần:

     

    1. Côn Đảo – Bảo tàng Cách mạng giữa biển khơi: Giới thiệu tổng quan về lịch sử quần đảo trước khi có nhà tù Côn Đảo cho tới ngày thực dân Pháp đặt những viên đá xây dựng đầu tiên.

     

    2. Côn Lôn – Hòn đảo địa ngục qua lời kể của Nguyễn Văn Nguyễn: Trích trong loạt phóng sự dài: Côn Lôn – địa ngục trần gian của nhà hoạt động chính trị, nhà báo, Nguyễn Văn Nguyễn đăng trên báo La Lutte năm 1934.

     

    3. Côn Đảo trong suốt hai thời kỳ kháng chiến: Phản ánh cuộc đấu tranh kiên cường bất khuất của những chiến sĩ cách mạng, đồng bào yêu nước ở nhà tù Côn Đảo.

     

    4. Những câu chuyện từ nhà tù Côn Đảo: Những câu chuyện mang đến cho chúng ta lòng tự hào về khát vọng tự do và lý tưởng cách mạng của bao thế hệ người tù Côn Đảo, với những hình thức đấu tranh vô cùng sáng tạo, trong đấu tranh đòi địch thực hiện Hiệp định Paris, trao trả tù chính trị cho tới ngày Côn Đảo giải phóng.

     

    Những câu chuyện từ nhà tù Côn Đảo mãi mãi là bản anh hùng ca cách mạng của nhân dân ta, của đất nước ta trong sự nghiệp kháng chiến giành lấy độc lập, tự do cho Tổ quốc.

     

    Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích