Ôm Mỏ Neo Nằm Mộng Những Chân Trời (Tái Bản 2018)

89,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Hoá - Văn Nghệ
    • Ngày xuất bản: 20/03/2018
    • Nhà phát hành: Bookbuy
    • Kích thước: 14.0 x 18.0 cm
    • Số trang: 120 trang
    • Trọng lượng: 350 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Ôm Mỏ Neo Nằm Mộng Những Chân Trời (Tái Bản 2018)

     

     

    Bỗng ngày nọ, người nhìn ta khẽ nói:

    "Những diệu kỳ nằm ở phía xa khơi"

    Chúng mình là tàu bé trong hải cảng

    Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời

     

    Đó là 4 câu đề từ của tập thơ ÔM MỎ NEO NẰM MỘNG NHỮNG CHÂN TRỜI - tập thơ thứ 3 của Nguyễn Thiên Ngân đang được mọi người chờ đón. Trước quyển này, cô có Mình Phải Sống Như Mùa Hè Năm ẤyLạ Lùng Sao Đớn Đau Này, là 2 quyển thơ gối đầu và mang trong ba lô của rất nhiều bạn trẻ.

     

    Điều gì làm ÔM MỎ NEO NẰM MỘNG NHỮNG CHÂN TRỜI đặc biệt hơn? Đó là loạt tranh minh hoạ của Eric Nguyễn, một hoạ sĩ minh hoạ lần đầu “chào sân” nhưng hứa hẹn sẽ gây ấn tượng tốt với độc giả bằng nét vẽ line-art chi tiết, nhẹ nhàng và đầy xúc cảm.

     

    Tập thơ là một quyển art book với thơ và tranh sóng đôi bên nhau theo cách dòng sông uốn quanh một vùng đồi. Bạn có thể nhìn chúng như một bức tranh chung. Nhưng bạn cũng có thể đi lên đồi, để tìm được những khóm hoa; hoặc xuống sông để thích thú nhận ra sau đám rêu kia có biết bao loài cá. Thơ Nguyễn Thiên Ngân, dẫu ngắn hay dài, tự thân đã có “trường cảm xúc” của chính nó. Tranh Eric nối dài những suy tưởng ấy, nhưng một buổi chiều nọ khi không màng đọc chữ nữa, bạn lật sách ra nhìn một bức tranh bất kỳ thì vẫn thấy có nhiều ý tứ tinh tế rất cần được nhận ra.

     

    Tập thơ sẽ là đồng hành thinh lặng của bạn trong những chuyến đi của mùa hè đã đến.

    Chân trời nào đang mời đón bạn?

     

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • 4.92857142857143/5

    14 đánh giá
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Thơ rất hay
    Hiền Hiền  04/04/2018
    Bookbuy giao hàng nhanh, gói hàng cẩn thận. Thơ của chị Ngân giản dị, đời thường nhưng cũng rất sâu sắc, nghệ thuật, hiện đại. Tranh của Eric thì quá dễ thương.

    Dể thương!
    Nguyễn Thị Kim Tuyền  02/11/2015
    Đây là lần đầu tiên mình đặt mua sách tại Bookbuy . Bookbuy giao hàng nhanh chóng, sách được bảo quản kỹ càng, mình rất thích. Cám ơn tác giả đã mang đến cho mình một tác phẩm thật dễ thương, nhẹ nhàng. Quyển thơ thật đẹp, đẹp về nội dung lẫn hình thức...

    rất hay
    Mẫn Thu Uyên   14/09/2015
    Mình đã mua và đọc .. từng câu chữ bay nhảy trên trang giấy. Giấy rất thơm và mịn, tranh minh họa của Eric Nguyễn vừa dễ thương lại rất có hồn. Thơ đi vào lòng người như tiếng thủ thỉ bên tai, nhẹ nhàng như hơi thở. Mình là 1 đứa học Văn rất kém nhưng đọc xong tập thơ mình đã viết được 1 số bài. Thật lạ !!!

    tuyệt
    Mẫn Uyên  11/09/2015
    Thơ của Thiên Ngân rất hay ... thơ nhẹ nhàng như tiếng thở vậy. Từ cái ngày mình biết " mỏ neo ‘‘ tâm hồn mình như mọc trở lại, mình yêu đời hơn và yêu người hơn. " Em ơi đừng yếu đuối Giữa cuộc đời đao gươm. "

    Cảm ơn!
    Cao Uyên  29/06/2015
    Cảm ơn Ngân vì những cảm xúc tưởng như dễ nói ra nhưng thực sự mình chưa cảm được hết được, khi đọc Mỏ Neo thì mình mới hiểu thực sự. Trong nhiều bài thơ, có cảm giác được nói hộ lòng mình. Một lần nữa, cảm ơn Ngân thật nhiều :)

    Tuyệt vời lắm!
    Quách Thế Phong  29/06/2015
    Thơ vừa về là mình đọc ngấu nghiến, vừa đọc vừa sợ hết. Gặp lại những vần thơ cũ cũ đã từng đốn chảy tim mình khi đọc đâu đó trên fb của Ngân hoặc của bạn bè. Vẫn cảm giác đó giống như ngày đọc mình phải sống như mùa hè năm ấy. Muốn giữ mãi tập thơ bên mình, đi loanh quanh hay đi xa đều muốn mang theo để bắt gặp một cảnh đẹp hay một cảnh đời nào đó, sẽ chụp lại và đề thơ của Ngân vào. Thơ nhẹ nhàng, hông quá lãng mạn, hông nhiều nông nổi, thơ bắt vần nhẹ như chơi, đọc rất chạm, hông thấm thía sâu cay. Cảm ơn Ngân nhé!

    Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời
    Trần Công  29/06/2015
    "Mỏ neo" là thứ để con tàu mang theo phòng khi giông bão, để kháng cự lại những chông chênh, chứ mỏ neo không phải là thứ để buộc chân con tàu lại. Nhưng tại sao tui thấy mỏ neo cứ luôn chìm đắm dưới đáy biển, không bao giờ lên được. Chỉ là nằm mộng thôi

    Cảm ơn Nomad!
    Hồng Nhung  24/06/2015
    Không biết bạn đã bao giờ trải qua điều kỳ lạ như vậy chưa. Tôi thì có. Cũng như mọi người, tôi có vài giấc mơ be bé. Thứ nào làm được thì tôi đã làm, thứ nào không làm được thì tôi bỏ nó vào một cái chai đậy chặt, thả trôi sông luôn. Khỏi lấn cấn, khỏi phân vân, và tôi nghĩ mình sẽ sống hạnh phúc mãi mãi. Cho đến một buổi trưa yên lành, cái chai đó trôi trở lại, nằm im run rẩy trong tay tôi, khi tôi lật giở từng trang giấy Ôm Mỏ Neo Nằm Mộng Những Chân Trời một cách chậm rãi. "Chúng mình là tàu bé trong hải cảng Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời"

    Chờ những ngày hoang mang qua đi
    Vinny  23/06/2015
    "Phải nghiêm túc tự hỏi bản thân, thực ra ta đến trái đất này để làm gì? Làm cái cây, ngọn gió, hay làm ổ khoá cửa? Rồi can đảm lựa chọn, và theo đuổi đến tận cùng. Làm cây thì phải xanh, làm ngọn gió thì phải đi muôn phương, làm khoá cửa thì phải chắc chắn, chống được trộm. Tất nhiên lựa chọn nào cũng rủ theo một bầy thách thức khó khăn, nhưng mọi việc sẽ tự thu xếp. Cứ bình tĩnh cho bản thân thời gian. Việc của mình là chờ mình lớn lên, chờ mình giỏi hơn, chờ cho những ngày hoang mang ấy qua đi." Đấy cũng là những gì mình nhận ra sau khi khép Ôm Mỏ Neo lại. <3

    Hay
    Lê Thị Lan  23/06/2015
    Thơ Nguyễn Thiên Ngân, dẫu ngắn hay dài, tự thân đã có “trường cảm xúc” của chính nó. Tranh Eric nối dài những suy tưởng ấy, nhưng một buổi chiều nọ khi không màng đọc chữ nữa, bạn lật sách ra nhìn một bức tranh bất kỳ thì vẫn thấy có nhiều ý tứ tinh tế rất cần được nhận ra.

    Yêu lắm!
    Cải Cải  23/06/2015
    Oa, chúc mừng chị Ngân nhiều nha. Em vừa nhận được sách hôm qua, đẹp và iu ko chịu nổi. Bìa sách thiết kế quá đẹp, bên trong còn đẹp hơn với từng cặp thơ - tranh song đôi với nhau, ruột giấy dày và láng, xứng đáng là tập thơ 5 sao! (y)

    'Tính thị trường' rất cao
    Bích Thủy  23/06/2015
    Thứ tôi thích nhất ở thơ Nomad là “tính thị trường” rất cao – với tư duy, ngôn ngữ, cảm xúc đều là nhứng thứ đang diễn ra ngoài kia: trên đường phố, trong văn phòng, ở quán nhậu vỉa hè, trong thang máy giữa đêm… mà cả tàu chưa ra khơi lẫn tàu đã va đập nát bét đểu có thể thấy mình trong đó. Nên cái qui trình làm tập thơ “chuyên nghiệp kiểu Úc” của Nomad, từ lên ý tưởng, vẽ, in, phát hành, quảng bá… thực sự có thể chắp cánh cho tác phẩm và tạo nên một sản phẩm đẹp. Nên chúc mừng Nomad. Và chào mừng ra khơi!

    Tuyệt vời!
    Huỳnh Bá Hoàng  23/06/2015
    Em thích chị quá. Đọc thơ của chị em như thấy mình trong đó. Quên đi Làm lại từ đầu Đừng đem dĩ vãng cắt cầu tương lai. Cảm ơn chị đã mang đến cho độc giả một tác phẩm tuyệt vời như "Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời"

    Lắng đọng
    Ngô Nhật Trung  23/06/2015
    "Người vá trời lấp bể Kẻ đắp lũy xây thành Ta chỉ là chiếc lá Việc của mình là xanh" Em cũng hay tự nhủ mình như vậy, nói với bạn mình như vậy, làm một người tử tế và hạnh phúc, lan truyền sự ấm áp cho vòng tròn nhỏ quanh mình :") Nhưng mà cái cách chị viết thì sao mà dễ thương quá đỗi thế :x Em thích thơ của chị lắm, đến nỗi đi mấy quán cafe cứ hay chép rồi dán trên tường; có lần có người thấy còn hỏi "Nguyễn Thiên Ngân từng đến quán này rồi hả" nữa, ngại quá chừng, đúng y chang là em phá thế giới :">

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích