Quá Trẻ Để Chết: Hành Trình Nước Mỹ

55,000 đ

Tiết kiệm: 

10,000 đ (15%)

Giá thị trường: 65,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn
    • Ngày xuất bản: 15/04/2015
    • Nhà phát hành: Nhã Nam
    • Kích thước: 14.0 x 20.5 x 2.0 cm
    • Số trang: 215 trang
    • Trọng lượng: 350 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Quá Trẻ Để Chết: Hành Trình Nước Mỹ

     

    Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ là hành trình đơn độc của tác giả - một cô gái Việt trẻ đi xuyên nước Mỹ từ Bờ Đông sang bờ Tây. Hành trình du lịch bụi của cô trải dài trên 20 bang, kéo dài suốt sáu tháng liên tiếp.

     

    Đó là chuyến đi để khám phá thế giới bên trong của những người Mỹ bình thường, dù có thể chỉ là một phần của thế giới ấy. Đó cũng là hành trình khám phá những vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ của thế giới - của thiên nhiên nước Mỹ, và của tâm hồn con người trong những hình thức thăng hoa khác nhau của nó.

     

    Nhưng hành trình xuyên qua nước Mỹ này không chỉ là để khám phá một phần thế giới bên ngoài mà còn là để tìm trở lại một phần trọng yếu của bản thân cô gái: tình yêu đối với chính mình và cuộc đời mình, cái tình yêu mà cô đã có lúc đánh mất. Xuất phát điểm của “Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ” là một tình yêu tan vỡ, một nỗi đau đớn vì tình, lớn đến độ khiến tác giả có lúc đã gần kề cái chỗ đâm đầu vào tàu điện ngầm tự sát, một kết cục khiến ta không khỏi nghĩ tới Anna Karenina.

     

    Đinh Hằng, tác giả, xuất hiện trong cuốn sách như một phụ nữ mạnh mẽ, đầy cá tính và sức mạnh bên trong, tự tin ngẩng cao đầu bước giữa thế giới, hoàn toàn không có một mặc cảm nào bất kể căn nguyên của nó là gì.

     

    Chuyến đi của Đinh Hằng, rốt cuộc, là một cuộc hành trình đi tìm lại và nhìn nhận lại giá trị của bản thân mình, của sự sống. Nước Mỹ, với tất cả những vẻ đẹp cùng sự đa dạng và phức tạp của nó, ở đây đóng vai trò như một chốn “luyện ngục” để cô vượt qua chính mình và trở nên một người khác. Một cuộc đi lớn chỉ dành cho những người thực sự muốn lớn hơn bản thân mình ngày hôm qua.

     

    Cách Đinh Hằng đi và hòa mình vào văn hóa Mỹ không phải là cái nhìn của công dân một nước đang phát triển lần đầu đến với xứ cờ hoa, choáng ngợp với nước Mỹ to lớn hiện đại và thấy mình sao mà nhỏ bé đơn độc. Ngược lại, đó là cái nhìn của một người lữ hành đã dày dạn kinh nghiệm, nhìn một xứ sở mới, những con người mới với cái nhìn bình đẳng, điềm nhiên và không định kiến. Đinh Hằng xem nước Mỹ và người Mỹ với tâm thế tôn trọng và bình đẳng, như một kẻ biết người rất giỏi nhưng cũng hiểu rõ những giá trị của bản thân.

     

    Cũng chính vì vậy mà nước Mỹ và người Mỹ hiện ra trong sách rất thực và rất đời, không tô hồng, không phóng đại. Một nước Mỹ không chỉ với các tòa nhà chọc trời, với sự phát triển vượt bậc và các công nghệ hiện đại. Mà là một nước Mỹ chân thực và trần trụi với những vấn đề của nó, nền văn hóa Mỹ, cách sống của người Mỹ, quan niệm của họ về bản thân, về tình yêu, và kể cả những vấn đề khá nhạy cảm với người Việt như tình một đêm, đồng tính, cỏ và ma túy...

     

    Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ không đơn thuần là một cuốn sách du ký. Bởi trên hành trình đơn độc xuyên qua nước Mỹ, những xung đột tâm lý của cô gái bị bỏ lại trước ngưỡng cửa hôn nhân cũng hiện lên sâu sắc. Đó là câu chuyện của sự đan xen mãnh liệt những cô đơn, đau đớn, niềm tin, khát vọng, đam mê, tuổi trẻ. Cô gái nhân vật chính dám nghỉ việc, trả nhà, bay nửa vòng Trái Đất và quăng mình vào một hành trình không đích đến để đối mặt với người mình đã từng yêu một lần nữa. Hành trình địa lý cũng chính là hành trình tâm lý ấy đánh thức trong mỗi người trẻ tuổi bản năng yêu, đi và sống hết mình.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

     

     

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Hay
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Đinh Hằng là một người trẻ. Người trẻ ấy không muốn để tuổi trẻ của mình trôi qua một cách hoài phí, trẻ là phải trải nghiệm, phải khám phá. Hành trình nước Mỹ là một cuộc khám phá mà ĐInh Hằng phục vụ cho chính những cảm xúc của mình. Có những chuyến đi như thế, người trẻ không những khám phá thế giới rộng lớn, mà còn là cuộc hành trình khám phá chính bản thân mình, đi để biết mình khao khát, ước ao những gì, mình sẽ phải làm gì, và đi như là một cách để thoát ra những bế tắc của riêng mình. Cuộc hành trình nước Mỹ của Đinh Hằng, cô một mình nhưng không đơn độc, bởi đồng hành cũng cô là ý chí, là trải nghiệm, là động lực bên trong chính con người cô. Với hành trình nước Mỹ, Đinh Hằng còn muốn gửi đến những người trẻ thông điệp về sự đột phá, dám bước ra khỏi thế giới nhỏ hẹp của mình để khám phá chính mình.

    Quyển Sách Của Động Lực
    Cà Chua  22/06/2015
    Tuổi trẻ chỉ qua đi một lần, rồi mãi mãi chìm vào hư vô, để lại chúng ta tiếc nuối với cái gọi là dự định, là hoài bão, là ước mơ chưa kịp làm được. Lớp trẻ bây giờ sống phí hoài thời gian soa mà nhiều đến thế, hay lo sợ, hay ưu tư sầu muộn. Quyển sách này như lời nhắc nhở dành choc các bạn: hãy đứng dậy và thực hiện hành trình của chính mình. Tác giả ắt hẳn sẽ truyền cho bạn động lực vô cùng to lớn, bằng chính câu chuyện của cô, bằng những trải nghiệm thực tế, những khó khăn và những đam mê chinh phục không ngừng nghỉ. Tôi nhận thấy đây là một nguồn lửa nhiệt huyết, rất cần cho các bạn trẻ dám nghĩ dám làm.

    Không đơn thuần là một cuốn sách về du lịch
    Hoàng Thị Liên  22/06/2015
    Mình cũng đã đi khá nhiều nơi và thường là đi một mình. Khi đọc cuốn sách này, mình như tìm thấy mình trong đó. Cuốn sách không đơn thuần miêu tả lại những nơi Hằng đã đi qua và những trải nghiệm mà Hằng có được trong một chuyến đi. Mình cảm giác cuốn sách miêu tả rất thực những cảm xúc mà Hằng đã có: có những cảm xúc tiêu cực, có những cảm xúc lo lắng, chứ không phải toàn là niềm vui. Thêm nữa, cuốn sách một lần nữa khẳng định cho các bạn trẻ: không có gì là hoàn hảo, mọi thứ đều có mặt tốt và mặt xấu, bạn cần lựa chọn những gì phù hợp với mình.

    Quá trẻ để chết!
    Lê Thị Lan  22/06/2015
    Quá trẻ để chết: Hành trình nước Mỹ" đã chính thức trở thành một trong những cuốn sách yêu thích nhất của tôi. Đây không chỉ là một cuốn sách về du lịch phượt được viết bởi một cô gái Việt Nam nhỏ nhắn mà nó còn là một cuốn sách với bao điều thú vị, về cách sống, cách dịch chuyển, cách suy nghĩ mới mẻ, năng động của một người trẻ. Đinh Hằng không chỉ kể mà còn như dẫn dắt, mở ra trước mắt người đọc mọi ngóc ngách cô đi qua, mọi con người cô gặp qua từng con chữ. Nước Mỹ cũng dần được hiện ra rõ nét hơn qua những tấm ảnh từ đen trắng cho tới những trang in màu, rực rỡ, rộn ràng và hối hả nhưng vẫn cuốn hút vô cùng. Đây không còn là cuốn sách về du lịch bụi thông thường nữa mà hơn cả đó còn là cả một quá trình vượt qua những cơn sang trấn tâm lý quá lớn, vượt qua căn bệnh trầm cảm một cách ngoạn mục. Chúng ta trẻ, chúng ta cần những lần dịch chuyển như thếm cần thay đổi và lớn lên...

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích