Tâm Thành Và Lộc Đời - Bìa Mềm (Tặng Kèm CD)

120,000 đ

Tiết kiệm: 

30,000 đ (20%)

Giá thị trường: 150,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

    Được mệnh danh là “Phù thủy sân khấu”, NSƯT Thành Lộc là tượng đài nghệ thuật của nhiều lớp nghệ sĩ trẻ. Nhiều lời đề nghị anh viết hồi ký nhưng anh từ chối, như anh đã “thú nhận”:

     

    "Đã có rải rác vài lời đề nghị tôi viết hồi ký hoặc ngồi kể cho người ta ghi lại từ nhiều năm trước nhưng tôi đã từ chối bai bải... vì thấy mình chưa đủ độ dầy và độ... sạch sẽ để cho người ta đọc về mình, phần cũng lười lắm nên thôi...

     

    Bây giờ nghe nói chị Nguyễn Thị Minh Ngọc, bà bạn thân của mình chấp bút thì đúng như là cái điều kiện ắt có và đủ để cho cái phản ứng hóa học nó hình thành đúng thời điểm, gọi là thiên thời địa lợi nhân hòa đã có đủ, hai chị em lần nữa lại dính duyên như cứ phải làm kịch của chị ấy... suốt đời vậy !

     

    Chị Ngọc viết vài lần cho đọc nhưng không ưng, vì nó không phải giọng điệu của mình. Tới lần nầy thì thấy lạ lắm! Người nghe kể chuyện có khi sẽ bị lẫn lộn về thời gian, không gian, nhưng đó đúng là cách viết lại của một người nhớ đến đâu thì kể đến đó, như những thước phim đời ghép lại từ những ký ức lúc nhớ lúc quên, không tuân thủ theo những qui luật tự nhiên của một cuốn hồi ký cổ điển, quen thuộc. Bà chị Ngọc đã chọn đúng cái lối dụng văn của thằng em, thằng bạn nầy khi kể, nó rất ngẫu hứng và... ngang bướng, lúc lương thiện, lúc lại ranh ma và có chút vị ươn ươn của mùi máu điên chạy rần rần trong thằng nghệ sỹ. Chắc tại chơi thân quá nên chị hiểu chứ không là chị, tôi không biết nhờ ai! Cảm ơn chị!

     

    Sẽ có người phán: Vậy là nó biết nó già rồi nên mới chịu làm cuốn sách. Dạ nói sao cũng được, cũng đúng hết vì trong thời điểm nầy đây thấy làm điều đó đã là cần thiết, đời sống có hiện đại bao nhiêu, có tân tiến bao nhiêu thì đều cũng phải cần có những câu chuyện kể ngày xửa ngày xưa, nó là truyền thống kế thừa và nối tiếp những bước đi làm dài thêm quang lộ của đời, để đời luôn tồn tại, phát triển và vĩnh hằng. Sẽ có câu chuyện hay, cũng có những câu chuyện chưa thật hay, thậm chí các bạn ở thế hệ 8x và 9x sẽ không cảm hoặc cả không tin vào những mảng đời, câu chuyện mà chỉ có sinh ra và trải nghiệm sống trong thời điểm đó của lịch sử mới hiểu rằng đó là sự thật, dù sự thật khó tin hay không nhưng chắc chắn nó cũng sẽ góp phần làm phong phú vốn đời cho một thế hệ đang chuyển động và làm chủ cuộc sống hiện tại. Nhưng không phải là hồi ký thì cái gì cũng được kể lại, có những chuyện mà người trong cuộc cũng chỉ muốn giữ lại cho riêng mình, huống chi đây không hoàn toàn là 1 cuốn hồi ký, chỉ là những câu chuyện được kể lại, kể cho nhau nghe để còn nhìn nhau mà cười, gửi đến nhau những nụ cười viên mãn. Đời vậy là đủ đẹp, cau mày với nhau làm gì!

     

    Ai cũng một lần được nghe kể những câu chuyện xưa với lời mở đầu là: Ngày xửa ngày xưa, có một...

     

    Dạ, cũng thấy được an ủi lắm khi mai sau với khán giả yêu kịch nghệ cũng sẽ có 1 câu chuyện tương tự ngày xửa ngày xưa nơi đây đã từng có một..."

     

    - Nghệ sỹ Thành Lộc

     

    Nhà sách online Bookbuy mời bạn đón đọc.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Hay và đáng đọc
    Ochiusha  22/06/2015
    Tôi thích cái tên "Tâm thành và lộc đời" - như cái cách chú lý giải cho cái tên Thành Lộc vốn vẫn hay được biết đến qua biệt danh Phù thủy sân khấu. Cứ sống nhiệt tâm sẽ nhận được lộc ở đời - đó có lẽ là triết lý sống ngắn gọn và súc tích nhất mà chú muốn gửi đến độc giả. Tôi ngưỡng mộ cái cách chú cống hiến hết mình cho nghệ thuật, cứ ngỡ như cuộc đời chú chỉ có nghệ thuật. Quyển sách còn cho người đọc thêm nhiều kiến thức hay về sân khấu thời xưa và cái duyên của chú Thành Lộc đến với sân khấu thiếu nhi. Và có lẽ thấm thía nhất là đoạn những tình cảm khán giả dành cho chú, và triết lý sống của chú về những tình bạn, tình đồng nghiệp, về đối nhân xử thế ở đời. Cảm ơn chú đã viết nên một quyển hồi ký rất đáng đọc như thế này.

    Những bài học chân thực và quý giá vô cùng
    Lữ Bạch Linh  10/03/2015
    Trước đây, được biết chú là một người rất tâm huyết với nghề mà không phải bất kì một giới nghệ sĩ nào trong thế giới showbiz cũng có. Nên khi chú ra sách, con đã không ngần ngại mà mua nó về đọc. Qủa thực, cuốn sách rất hay, tuy là những lời chân thành từ đáy tâm cũng với những trải nghiệm và đút kết mà chú có được trong quãng đường làm nghệ thuật của mình nhưng đối với con, đó là những bài học quý giá mà con cần có trong cuộc sống, nhất là người đang dần trưởng thành như con . Chân thành là món quà lớn nhất mà con người có thể ban tặng cho bất cứ ái, cho bất cứ điều gì... Con cảm ơn chú rất nhiều!

    Thỏa Lòng Người Hâm Mộ Chú Lộc
    Xê Bê  14/01/2015
    Giọng văn rất gần gũi, cứ như đang nghe chú Lộc kể chuyện vậy. Câu chuyện được chia làm các chương rất hợp lý và mang đúng âm hưởng của chú Lộc. Đây quả thật là một cuốn sách không thể thiếu của những fan hâm mộ chú Lộc. Sách rất đẹp, bộ ảnh minh họa cho sách đẹp vô cùng. Mình đọc một lèo không muốn ngưng, nhưng đọc nhanh quá lại sợ mau hết cái để đọc. Nên nâng niu đọc chầm chậm thôi. Đây chắc chắn Chú Lộc ơi, cảm ơn chú đã chịu chia sẻ những câu chuyện này lại cho hậu thế.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích