Totto-Chan Bên Cửa Sổ (Tái Bản 2013) (Có Bổ Sung Tranh Màu Của Iwasaki Chihiro) (Giải Thưởng Sách Hay 2013)

83,000 đ

Tiết kiệm: 

15,000 đ (15%)

Giá thị trường: 98,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Văn Học
    • Ngày xuất bản: 20/05/2013
    • Nhà phát hành: Nhã Nam
    • Kích thước: 14.0 x 19.0 cm
    • Số trang: 350 trang
    • Trọng lượng: 350 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Totto-Chan Bên Cửa Sổ

     

    Vừa vào lớp một được vài ngày, Totto-chan đã bị đuổi học!!!

     

    Không còn cách nào khác, mẹ đành đưa Totto-chan đến một ngôi trường mới, trường Tomoe. Đấy là một ngôi trường kỳ lạ, lớp học thì ở trong toa xe điện cũ, học sinh thì được thoả thích thay đổi chỗ ngồi mỗi ngày, muốn học môn nào trước cũng được, chẳng những thế, khi đã học hết bài, các bạn còn được cô giáo cho đi dạo. Đặc biệt hơn ở đó còn có một thầy hiệu trưởng có thể chăm chú lắng nghe Totto-chan kể chuyện suốt bốn tiếng đồng hồ! Chính nhờ ngôi trường đó, một Totto-chan hiếu động, cá biệt đã thu nhận được những điều vô cùng quý giá để lớn lên thành một con người hoàn thiện, mạnh mẽ.

     

    Totto-chan bên cửa sổ, là cuốn sách gối đầu giường của nhiều thế hệ trẻ em trên toàn thế giới suốt ba mươi năm nay. Sau khi xuất bản lần đầu vào năm 1981, cuốn sách đã gây được tiếng vang lớn không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Tính đến năm 2001, tổng số bản sách bán ra ở Nhật đã lên đến 9,3 triệu bản, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong lịch sử ngành xuất bản nước này. Cuốn sách đã được dịch ra 33 thứ tiếng khác nhau, như Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc…Khi bản tiếng Anh của Totto-chan được xuất bản tại Mỹ, tờ New York Times đã đăng liền hai bài giới thiệu trọn trang, một “vinh dự” hầu như không tác phẩm nào có được.

     

    Tác giả

     

    Kuroyanagi Tetsuko là nhà văn thiếu nhi, đồng thời là một diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình rất nổi tiếng ở Nhật Bản.

     

    Bà là người sáng lập ra quỹ Totto Foundation, được đặt tên dựa theo cô bé Totto-chan trong cuốn sách nổi tiếng nhất của bà. Quỹ Totto Foundation đào tạo các diễn viên điếc một cách chuyên nghiệp, nhằm hiện thực hoá ý tưởng mang hát kịch đến với những người điếc của Kuroyanagi.

     

    Năm 1984, , bà được bổ nhiệm làm Đại sứ Thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc, và là người châu Á đầu tiên ở vị trí này. Trong những năm cuối thập kỉ 80 và thập kỉ 90, bà đã đến thăm rất nhiều quốc gia đang phát triển ở châu Á và châu Phi để làm từ thiện và thực hiện các nhiệm vụ thiện chí, giúp đỡ trẻ em đang phải chịu cảnh thiên tai và chiến tranh, đồng thời nâng cao sự chú ý của quốc tế đối với trẻ em ở những nước nghèo. Kuroyanagi quyên góp được hơn 20 triệu đô cho các chương trình của UNICEF mà bà có tham gia hoạt động qua các chiến dịch quyên góp trên truyền hình. Bà cũng ủng hộ tiền bản quyền của cuốn sách Totto-chan cho UNICEF.

     

    Năm 1997, Kuroyanagi xuất bản cuốn sách Những đứa trẻ của Totto-chan, dựa trên những trải nghiệm khi bà làm Đại sứ Thiện chí của UNICEF từ năm 1984 đến năm 1996.

     

    Ngoài ra, Kuroyanagi còn là Giám đốc khu vực Nhật Bản của quỹ Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới (WWF).

     

    Với những thành tựu trong lĩnh vực truyền thông và truyền hình, Kuroyanagi đã giành giải thưởng Japanese Cultural Broadcasting, được coi là niềm vinh dự cao nhất trong giới truyền hình Nhật Bản. Sau đó, bà đã được đề cử 14 lần cho danh hiệu nhân vật truyền hình được yêu thích nhất Nhật Bản.

     

    Năm 2000, Kuroyanagi là người đầu tiên nhận giải Global Leadership for Children được thành lập bởi UNICEF nhân kỉ niệm 10 năm ngày Hội nghị Thượng đỉnh Thế giới về Trẻ em năm 1990.

     

    Tháng 5/2003, Kuroyanagi nhận Huân chương Thuỵ Bảo của Nhật Hoàng vì những cống hiến của bà cho trẻ em thế giới trong suốt hai thập kỉ.

     

    Với phiên bản năm 2013, Totto-Chan Bên Cửa Sổ có bổ sung tranh màu của Iwasaki Chihiro.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Dễ thương và hấp dẫn
    Lê Chí Hoàng Thắng  15/10/2017
    Bìa sách khá ấn tượng, chất lượng sách tốt và những hình minh họa vô cùng đáng yêu. Truyện kể về cô bé Totto- chan ngây thơ ,nghịch ngợm và vô cùng đáng yêu trong thời gian cô bé theo học trong ngôi trường có thể xem có một không hai thời bấy giờ, Một ngôi trường với đường lối giáo dục mới mẻ cùng với một thầy hiệu trưởng nhiệt huyết với những tư duy đổi mới, đi trước thời đại. Mỗi câu chuyện nhỏ trọng sách như là một bài học bổ ích trong cách nuôi dạy trẻ, giúp các em có thể đến trường một cách vui vẻ và phát huy hết khả năng của mình. Đây là một quyển sách hay, có thể khiến bạn không tài nào rời mắt khỏi trang sách mà chỉ muốn đọc mãi không thôi

    Sách hay, đẹp.
    Trần Thị Hân  02/10/2016
    sách Nhã Nam hình thức luôn đẹp, sách cầm nặng, giấy trắng dày, còn có cả đai sách nữa. Sách tái bản thêm nhiều hình vẽ được bổ sung rất dễ thương. Về nội dung thì khỏi phải bàn, cứ phải là xem như sách - gối - đầu - giường luôn. Truyện như kể về cô bé Totto chan nhưng bên trong thì lại là nói về người thầy, như để tri ân thầy hiệu trưởng. Cách dạy của thầy rất lạ nhưng cũng rất phù hợp với tâm lý trẻ con, mình dự định tương lai cũng sẽ dạy dỗ con mình như thế. Cảm ơn tác giả Tetsuko và Nhã Nam nhiều lắm.

    Totto-Chan
    Đào Thị Thảo  28/06/2016
    Truyện Totto-chan nhẹ nhàng, đáng yêu như chính con người cô bé, đem lại cho người đọc thấm đượm tình cảm, chúng ta có thể thấy được sự vô tư hồn nhiên trong tâm hồn cô bé Totto và cả một phần thơ ấu của bản thân mình. Cuốn truyện không chỉ kể về thời thơ ấu hiếu động của cô bé mà qua đó còn gửi gắm một lối giáo dục, kích thích tư duy của trẻ, không gò ép trẻ trong những khuôn khổ, giúp trẻ bộc lộ được hết khả năng của mình. Truyện được in kèm những trang tranh màu rất dễ thương, rất cuốn hút cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

    Tuổi Thơ Và Giáo Dục
    Hồ Phan Như Hằng  13/10/2015
    Câu chuyện về Totto-chan, cô bé hiếu động nhưng đầy lòng trắc ẩn khiến tôi nhớ lại những năm tháng ấu thơ của mình. Cũng những trò nghịch ngợm tự bày ra, những tò mò luôn muốn được giải đáp về thế giới xung quanh, những lầm tưởng dễ thương, những tháng ngày được chở che trong vòng tay bố mẹ. Những câu chuyện nhẹ nhàng được kể trong từng trang sách khiến cho bất cứ người lơn nào cũng ước ao được một lần trẻ dại như Totto-chan. Bên cạnh đó, chúng ta được tìm hiểu thêm một phương pháp giáo dục trẻ mới lại và khác xa những chuẩn mực truyền thống của đất nước mình. Tôi hơi băn khoăn không biết phương pháp đó đã được áp dụng phổ biến ở đất nước Nhật Bản chưa khi bối cảnh câu chuyện đã từ rất lâu. Nhưng cuốn sách có thể giúp ta đúc rút một vài kinh nghiệm nhỏ nhỏ trong cách nuôi dạy trẻ trở thành một con người độc lập, có tư duy, có sự năng động, tự tin, tự chủ và giàu lòng nhân ái, khỏe và đẹp cả thể chất lẫn tinh thần, cho dù phương pháp của thầy hiệu trưởng có đôi lần khiến bạn hồi hộp lo lắng :) Đây là một cuốn sách hay, có thể dành cho các độc giả nhỏ lẫn lớn tuổi, mang tính giáo dục và có cả sự thi vị đầy ngây thơ của trẻ nhỏ.

    Cuốn sách tuổi thơ dễ thương và bài học về sự giáo dục
    Đỗ Thị Ngọc Linh  27/09/2015
    Đây là một trong những cuốn sách mình thích nhất và dễ đọc nhất. Thường mình đọc sách dễ bị phân tâm nhưng đây là cuốn mình đọc chăm chú và hoàn tất trong một ngày. Cuốn sách kể về tuổi thơ đáng yêu của cô bé Totto-chan bên bạn bè, thầy cô trường Tomoe, một ngôi trường có phương pháp giáo dục thật tuyệt vời, không dạy những điều quá cứng nhắc mà cho trẻ được tự do phát triển. Cuốn sách chia làm nhiều mẩu truyện dễ thương, kèm thêm những hình vẽ khiến cuốn sách trở nên nhiều màu sắc hơn. Về hình thức, bìa cuốn sách màu hồng cam rất đẹp, giấy tốt, đặc biệt mình thích nhất là phông chữ to đọc không bị mỏi mắt, số chữ trong một trang vừa phải khiến nhìn không bị ngán.

    Mỗi bố mẹ, thầy cô giáo nên đọc truyện Totto-chan một lần!
    Loan Trịnh  21/09/2014
    Một ngôi trường đáng mơ ước cho tất cả trẻ em, cách giáo dục ở trường Tomoe, cách thầy hiệu trưởng chắp cánh cho những đứa học trò nhỏ của mình, cách thầy tạo ra niềm tin về bản thân trong mỗi em học sinh thật là một hình mẫu giáo viên lý tưởng. Những cách thầy hướng dẫn học sinh của mình, việc trường Tomoe thi thoảng lại đi dã ngoại, càng đọc càng thấy khâm phục thầy, thầy luôn muốn làm những điều tốt nhất cho các em học sinh, thúc đẩy chúng khám phá, tìm tòi sáng tạo, thật đáng khâm phục!!!

    Rất ý nghĩa!
    Đỗ Ánh Như Nguyệt  30/05/2014
    Mỗi lần đọc lại Totto-Chan Cô bé bên cửa sổ, tôi lại cảm nhận thêm được nhiều ý nghĩa lớn lao của tác phẩm. Totto-Chan là câu chuyện được viết bởi chính tác giả, qua thời thơ ấu của bà khi còn học ở trường Tomoe, một trường học có thể coi như một thiên đường với các em nhỏ, với nền giáo dục cởi mở, tự do phát triển. Mọi thứ ở Tomoe qua lời kể của tác giả đều rất tuyệt vời. Tất cả đều nhờ người thầy hiệu trưởng vĩ đại Kobayashi, với tư tưởng tân tiến ông đã hướng các học trò phát triển tư duy và nhân cách bằng cách dạy không gượng ép mà thấm đẫm tình thương và lòng nhân ái. Qua mỗi câu chuyện nhỏ trong Totto-Chan Cô bé bên cửa sổ, tôi lại thấy thêm nhiều những câu chuyện dí dỏm, đáng yêu rất đời thực, rất sâu lắng thêm nhiều những bài học trẻ thơ đầy tính nhân văn sâu sắc. Cuốn sách không chỉ mang nhiều giá trị giáo dục mà còn đầy chất thơ cho tâm hồn trẻ em nữa.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích