Vì Chưa Bao Giờ Kết Thúc

140,000 đ

Tiết kiệm: 

25,000 đ (15%)

Giá thị trường: 165,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

     VÌ CHƯA BAO GIỜ KẾT THÚC

     

     

    Vì Chưa Bao Giờ Kết Thúc là cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Lê Hữu Nam, được hình thành ý tưởng từ mùa hè của ba năm trước, khi đang trong gian đoạn có nhiều xáo trộn trong cuộc sống. Tuy vậy, Nam vẫn cố gắng theo đuổi cuộc hành trình của riêng mình, kiên nhẫn cho ra những ý tưởng và không ngừng hy vọng những điều đẹp đẽ quay về.

     

    Như một cuốn phim quay chậm của cuộc đời, từng câu từng chữ là một tập phim ngắn khiến người ta cứ mãi mong chờ những tập sau đó rồi các nhân vật sẽ làm gì với cuộc đời chông chênh của mình. Một sự sắp đặt có chủ ý của nhân vật chính càng làm sự hồi hộp tăng lên gấp bội, sự thật mỗi lúc được bày ra như một mâm tiệc mà ở đó người cười kẻ khóc. Ranh giới giữa nỗi đau và hạnh phúc thật quá ngắn ngủi, họ gặp nhau, yêu nhau và rồi vì tình yêu đó phải chấp nhận đau đớn rời bỏ nhau để rồi cả một khoảng thời gian sau đó ngọn lửa tình yêu trong họ vẫn ngun ngút chờ cơn gió qua để bùng lên mãnh liệt. Năm con người, năm suy nghĩ, năm biểu hiện đang quay vòng giữa một số phận, những toan tính cá nhân.

     

    “Con có nghĩ sống trong mối tình đầu tiên, người ta chỉ nhận ra ba điều: hạnh phúc, nỗi sợ và hiện tại?”

     

    Với lời văn trong vắt, chân thật, từng câu từng chữ mở lối cho một con đường đi mới không lối thoát, lại một mối tình tan vỡ giữa thế gian. Tiếng dương cầm rơi rớt buồn bã cũng như những buổi chiều Đà Lạt cứ khiến lòng người miên man không thoát nổi tấm lưới cảm xúc của tình yêu. Âm nhạc luôn có một sức hút diệu kì, nó nối kết những tâm hồn đa cảm và cô đơn, mang họ đến với nhau như một tất yếu của cuộc sống. Vì Chưa Bao Giờ Kết Thúc của Lê Hữu Nam là một câu chuyện buồn về mối tình bị ngăn cấm từ hai nhà cũng giống như Romeo và Juliet, hai bức tượng tình yêu đau buồn của thế kỉ. Qua câu chuyện tình yêu đó hé lộ cả một đoạn dài khúc mắc hiểu lầm, ganh ghét, ích kỉ của thế hệ đi trước, vén ra cả một bức màn được giấu kín hằng mấy mươi năm ròng rã trong bao ẩn ức. Tình yêu không sai, sai ở chỗ họ đã yêu sai người nên dẫn đến một hệ luỵ đau buồn về sau cho cả những người đáng lẽ không nên đau khổ, đáng để nhận hạnh phúc. Khúc nhạc buồn ấy cứ thế vang lên như khóc than cho trò đùa của số phận. Rồi sau đó, một kết cục bất ngờ cho tất cả những người trong cuộc, một ván bài được lật ra mà sau đó những hận thù, dồn nén âm thầm suốt bao nhiêu năm được bung bã như những cánh hoa tàn cuối mùa. Cuốn phim vì thế cũng kết thúc một cách bất ngờ trong những sự sắp đặt trước đó. Càng đọc, càng thấy ở tác giả một sự sâu sắc, tình cảm, thông minh qua cách sắp xếp từ ngữ, sự việc xảy ra rất logic, lôi cuốn độc giả qua từng trang viết, Vì Chưa Bao Giờ Kết Thúc  là như thế.

     

    Thông tin tác giả

     

    Lê Hữu Nam không phải là cái tên xa lạ với độc giả cả người lớn lẫn trẻ em. Bởi từ năm 2013, Nam đã quen thuộc với các em nhỏ qua tập truyện đồng dao thiếu nhi Hành Trình Trở Về, năm 2015 là Mật Ngữ Rừng Xanh, và gần đây nhất là Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Thú Của Chú Ếch Xanh. Với độc giả trưởng thành, Nam đã ghi một dấu ấn đầy xúc động qua quyển nhật ký viết cho con Con Đến Như Một Phép Màu và các tập tản văn, truyện ngắn lần lượt được xuất bản sau đó: Xứ Mộng Hồn Hoa, Những Gam Màu Hồi Sinh, Sài Gòn Café Ngọt Đắng.

     

    Trong cuốn tiểu thuyết đầu tiên này, tình yêu & hoài nghi, hạnh phúc & tuyệt vọng là những cung bậc cảm xúc được đan xen chồng chéo, cũng như các mối quan hệ của các nhân vật chính. Có kẻ vì tình yêu mà chấp nhận từ bỏ tình yêu, thà để mình cô đơn, bị hiều lầm còn hơn thấy người mình thương đau khổ.

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    • Chưa có đánh giá

    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích