B.R.O gặp gỡ ai trước khi chuyển thể Chiếc lược ngà?

 

TTV – Sau khi hoàn tất bộ truyện tranh Giông tố, B.R.O – nhóm họa sĩ thực hiện dự án Truyện tranh danh tác của công ty Phan Thị - đã tiếp tục bắt tay vào sáng tác tác phẩm tiếp theo. Bạn có biết công việc đầu tiên của B.R.O khi chuyển thể tác phẩm này là gì không? Đó là cuộc hẹn gặp với một nhân vật nổi tiếng. Bạn hãy đoán xem B.R.O đã gặp ai nhé!

 

 

 

 

Nếu là fan trung thành của Truyện tranh danh tác ắt hẳn bạn đã biết những thông tin rò rỉ về tựa truyện tiếp theo. Sau hơn một năm nỗ lực hết mình với Giông tố, B.R.O đã bắt tay vào chuyển thể tác phẩm vô-cùng-quen-thuộc với hầu hết độc giả Việt Nam, nhất là các bạn trẻ. Đó chính là tác phẩm Chiếc lược ngà của nhà văn Nguyễn Quang Sáng.

 

 

 

Buổi gặp gỡ của B.R.O với nhà văn Nguyễn Quang Sáng

 

 

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng đã truyền đạt rất nhiều kiến thức cho nhóm B.R.O trước khi B.R.O chuyển thể Chiếc Lược Ngà

 

 

Để có một cái nhìn tổng quát và hiểu hơn bối cảnh, con người thời chiến trong tác phẩm Chiếc lược ngà, Anh Tuấn và Kiều Oanh – hai tác giả trẻ của nhóm B.R.O, đã có buổi gặp gỡ với nhà văn Nguyễn Quang Sáng tại tư gia của ông. Tại đây, nhà văn đã thật sự cởi mở khi chia sẻ những ý kiến của riêng ông về nền truyện tranh Việt, về sự ủng hộ hết mình cho công việc chuyển thể các tác phẩm văn học Việt Nam sang truyện tranh. Từ những câu chuyện thời chiến, những miêu tả đầy hình ảnh của nhà văn Nguyễn Quang Sáng, B.R.O đã tích lũy được nhiều kiến thức hết sức quý báu dùng làm tư liệu cho công việc chuyển thể tác phẩm Chiếc lược ngà.

 

 

 

 

 

Được cho là một thử thách lớn nhưng cũng là niềm thích thú hằng mong đợi của B.R.O, Chiếc lược ngà hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những hình ảnh chân thực về người lính, nỗi xúc động về tình yêu thương gia đình và sự hi sinh cao cả của người Việt Nam yêu nước.

 

 

 

Mời bạn đóc đọc Sự kiện TTV kỳ sau: Cuộc trùng phùng giữa nhà văn Nguyễn Quang Sáng và Thu sau 46 năm.

 

 

Truyện Tranh Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích