Thần Đồng Đất Việt Hoàng Sa Trường Sa Tập 3: Khám Phá Hoàng Sa

29,500 đ

Tiết kiệm: 

5,500 đ (15%)

Giá thị trường: 35,000 đ

Tình trạng: 

Hết hàng

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    Giới thiệu sản phẩm

     

     

    THẦN ĐỒNG ĐẤT VIỆT HOÀNG SA – TRƯỜNG SA

    TẬP 3: KHÁM PHÁ HOÀNG SA

     

    Qua hai tập đầu của bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt Hoàng Sa – Trường Sa mang tên “Khẳng định chủ quyền” và “Lãnh thổ nước Nam”, chúng ta đã cùng nhìn lại những minh chứng lịch sử hùng hồn nhất, rõ ràng nhất để chứng minh HOÀNG SA – TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM. Chủ quyền ấy không chỉ thể hiện bằng chứng cứ lịch sử của Việt Nam mà còn thông qua những bằng chứng được ghi chép trong sử sách Trung Quốc.

     

    Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam, nhưng chúng ta biết gì về nơi đầu sóng ngọn gió ấy?

     

    Hoàng Sa có bao nhiêu đảo, các hòn đảo đó tên gì, đặc điểm ra sao, liệu chúng ta đã tỏ tường? Và chúng ta có thể nói gì khi có người hỏi đến biển đảo Hoàng Sa của Việt Nam?

     

    Xác định chủ quyền là quan trọng. Nhưng quan trọng hơn nữa là phải biết chủ quyền ấy bao gồm những phần lãnh thổ nào thì mới có thể ra sức bảo vệ lãnh thổ ấy, chủ quyền ấy.

     

    Tập 3 Thần Đồng Đất Việt: Hoàng Sa – Trường Sa với chủ đề “Khám phá Hoàng Sa” sẽ đưa chúng ta chu du qua những hòn đảo tuyệt đẹp của Hoàng Sa, ngắm nhìn và thưởng thức cảnh đẹp trước giờ ít người biết đến.

     

     

    Qua từng trang truyện, sẽ có lúc bạn ồ lên kinh ngạc bởi phong cảnh đẹp, sinh vật độc đáo và không kém phần lạ lẫm của Việt Nam. Từ bãi cát vàng lấp lánh trải dài, đến những bờ biển mà con vít nằm nối nhau từ bờ này đến bờ khác. Hay có những hòn đảo mà những loài cá có thể...bay trên mặt nước và con người thì có thể đứng trên bờ nhìn thấy tận đáy rặng san hô... Với những hình ảnh minh họa sống động dựa trên những tài liệu có được, truyện sẽ giúp người đọc khám phá các đảo lớn nhỏ của Hoàng Sa, biết thêm được vẻ đẹp và những đặc trưng quý báu của quê hương mình.

     

     

    tập 3 Thần Đồng Đất Việt: Hoàng Sa – Trường Sa, có một câu của Trạng Tí khiến người đọc phải suy nghĩ: “Giả sử, mình bị mất cắp, nhưng không biết mình mất cái gì, vậy thì không tiếc. Nhưng nếu mình biết đó là cái gì, quý giá ra sao, thì khi mất, hẳn sẽ rất đau lòng”. Với Hoàng Sa – Trường Sa cũng vậy. Mỗi người trong chúng ta phải biết nhiều, biết rõ về biển đảo quê hương, phải hiểu Hoàng Sa –Trường Sa là công sức giữ gìn bao đời của cha ông, mới có thể hết lòng bảo vệ và yêu thương vùng đất nơi đầu sóng ngọn gió.

     

     

     

     

    Thần Đồng Đất Việt: Hoàng Sa - Trường Sa, bộ truyện tranh về lịch sử biển đảo “độc nhất vô nhị” do công ty Phan Thị sáng tác và phát hành với mong muốn truyền tải kiến thức về chủ quyền biển đảo, để từ đó các em hiểu hơn về lịch sử nước nhà, ra sức bảo vệ và khẳng định chủ quyền đất nước.

     

     

     

    Chi tiết:

    NXB: Đại học Sư Phạm Tp HCM

    Số trang: 126

    Giá: 35.000

    Ngày phát hành: 19/06/2014

     

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    đáng giá để mua về
    Huỳnh Mai  27/10/2018
    cho thêm nhiều thông tin về hai quần đảo lớn của việt nam giáo dục cho ta lòng tự hào về biển cả quê hương các nhân vật vẫn gần gũi tha thiết

    Rất thích và trân trọng
    Hồ Xuân Huy  04/10/2015
    Đã mua cuốn này từ hơn 2 tháng trước mà gần đây mới có thời gian lấy ra đọc, cùng với các cuốn khác đã mua trước đó trong bộ Thần đồng Đất Việt Hoàng Sa - Trường Sa. Phải nói đây là những ấn phẩm rất hay, rất ý nghĩa, không chỉ riêng cho độc giả nhỏ tuổi, mà ngay cả những người lớn như mình cũng tìm thấy những điều thú vị và biết thêm bao điều hay khi đọc. Tranh vẽ thì xưa nay vẫn vậy, vẫn đáng yêu gần gũi. Hy vọng bộ Thần Đồng Đất Việt Hoàng Sa - Trường Sa này sẽ thành công - một bộ truyện Thuần Việt, vì người Việt.

    Hay, đầy ý nghĩa.
    Phan Vũ Phương Linh  17/12/2014
    "Thần đồng đất việt Hoàng Sa - Trường Sa" là loạt truyện tranh rất có ý nghĩa trong việc tuyên truyền cho bạn đọc biết nhiều hơn về biển đảo quê hương, nâng lên trong lòng mỗi người dân ý thức bảo vệ lấy vùng đất nơi "đầu sóng ngọn gió" của đất nước chúng ta. Trong tập 3, các tác giả đã giới thiệu cho độc giả về những hòn đảo xinh đẹp của hai quần đảo này, cùng với những sản vật quý hiếm ở đây, khiến người đọc rất bất ngờ vì không biết đất nước ta lại "giàu có" như thế. Bởi lẽ, nói là lên tiếng bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương, nhưng thực chất rất ít người biết được hình dạng của vật mình đang cố bảo vệ. Vì thế, mình nghĩ sự ra đời của truyện này thực sự rất thích hợp với bối cảnh cả nước hiện nay. Rất mong mọi người sẽ đón nhận.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích