PHAN THỊ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH EVENT SÁCH TẠI AEON BÌNH TÂN

Chương trình event sách AEON Bình Tân được Phan Thi tổ chức vào ngày 27/3/2023 đến ngày 5/4/2023 tại sảnh tầng trệt Aeon Mall Bình Tân.

Đây là Chương trình giảm giá từ 5% - 40% các loại sách tô màu, kể chuyện, kỹ năng cho thiếu nhi. Nhiều tựa sách hay và bổ ích, cung cấp thông tin và kĩ năng thú vị cho các bé. Thích hợp cho các em từ mẫu giáo đến cấp 2.

Tại đây, các bạn mua sách sẽ được mua với giá hời hơn bao giờ hết, đồng thời có thể giao lưu với các bạn độc giả tại đây để chia sẻ cảm nhận hay sở thích của mình về các loại sách từ kể chuyển đến tô màu hay kỹ năng,... Đây sẽ là trải nghiệm vui vẻ và thư giãn cho các bé sau những giờ học mệt mỏi tại trường học mà phụ huynh nên thử.

 

 

Các em nhỏ và phụ huynh có thể mua sách giáo khoa hoặc các loại sách học thêm kỹ năng ở nhà với giá ưu đãi hơn. Ngoài ra, những sản phẩm đồ chơi giúp phát triển trí tuệ cũng được bày bán tại đây, đối với các bà mẹ bỉm sữa hoặc cha mẹ có con cái đang trong giai đoạn phát triển thì gian hàng này hẳn là thiên đường cho các em.

 

 

Đa dạng loại sách, truyện, sách vẽ,... với màu sắc rực rỡ sẽ được trưng bán tại đây tại đây. Bên cạnh đó, “Chương trình event sách của Aeon Bình Tân” là một nơi lý tưởng cho buổi đi chơi của các gia đình có các bé nhỏ, đặc biệt là những dịp cuổi tuần. Cùng Bookbuy tham gia sự kiện để có nhiều trải nghiệm và kiến thức cho các bé cũng vừa đem lại niềm vui thư giãn cùng con mình của các bậc phụ huynh.

 

#eventsach #sachthieunhi #AEONBinhTan

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích