Vui học với phép tính trừ

 

PT – Sau khi sản phẩm FUN IQ - Bé làm tính cộng ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực của phụ huynh, công ty Phan Thị tiếp tục giới thiệu sản phẩm FUN IQ mới mang tên Bé làm tính trừ.

 

 

 

 

Các phép tính trừ trở nên thú vị hơn khi được trình bày đẹp mắt cùng những hình ảnh quen thuộc với trẻ. Trẻ sẽ cảm thấy hứng thú khi bắt đầu làm quen với các con số và phép tính đơn giản qua sản phẩm FUN IQ - Bé làm tính trừ! Phương pháp học mới lạ này chắc chắc sẽ giúp trẻ dần yêu thích bộ môn toán học.

 

 

 

 

Tương tự sản phẩm FUN IQ – Bé làm tính cộng, học cụ này cũng được trình bày trên chất liệu giấy ép nhựa với hình ảnh, màu sắc đẹp mắt, không gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng. Bảng Bé làm tính trừ còn đính kèm bút lông và một mảnh khăn lau nhỏ cho phép bé thực hành trực tiếp nhiều lần ngay trên sản phẩm.

 

Với việc cho ra mắt học cụ Bé làm tính cộng, Bé làm tính trừ, Phan Thị ngày càng cũng cố giá trị vui – học của dòng sản phẩm FUN IQ, đồng thời nuôi dưỡng đời sống tinh thần của trẻ ngay trong giai đoạn trẻ phát triển trí não.

 

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích