Cùng Phan Thị về với tuổi thơ nhân dịp hè 2011

 

PT - Hưởng ứng Tháng Thiếu Nhi, công ty Phan Thị đã phối hợp cùng BHD Star Cinema tổ chức chương trình VỀ VỚI TUỔI THƠ trong khoảng thời gian 17/06- 30/06/2011. Đây là chương trình đặc biệt với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và bổ ích dành cho các bé và gia đình nhân dịp trình chiếu bộ phim thiếu nhi Nhóc Nicolas.

  

 

 

 

                    
                                             Gian hàng Phan Thị tại sảnh rạp chiếu phim của BHD  

  

 

                  Poster phim Nhóc Nicolas                                                       Nhóc Nicolas

 

Nhóc Nicolas là một trong 100 bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại tại Pháp bắt đầu khởi chiếu ở Việt Nam từ hôm nay (17/06/2011) tại BHD Star Cinema (lầu 4 Maximark, 3C đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10 – TP.HCM). Bộ phim được đạo diễn Laurent Tirard chuyển thể từ quyển sách Le Petit Nicolas của nhà văn Rene’ Goscinny, một bộ phim hấp dẫn - một hành trình quay ngược về tuổi thơ với những hồn nhiên, nghịch ngợm mà ai trong đời cũng đã từng trải qua.

 

 

                                                                           Cảnh trong phim Nhóc Nicolas

  

Với tiêu chí Vui thông minh, Công ty Phan Thị đem đến chương trình VỀ VỚI TUỔI THƠ sân chơi với các sản phẩm FUN IQ. Đây là thương hiệu đồ chơi phát triển trí thông minh cho trẻ được Phan Thị sản xuất theo phương pháp tư duy mới nhất thế giới. FUN IQ không chỉ giúp bé nhận ra khả năng của trí não mình mà còn giúp ba mẹ có thể khám phá chỉ số thông minh của con thông qua quá trình chơi với bé. Bên cạnh các sản phẩm FUN IQ, Phan Thị cũng trưng bày tại gian hàng các bộ truyện tranh nổi tiếng như Thần Đồng Đất Việt, Truyện Hay Sử Việt, Truyện Tranh Danh Tác, Thú Cưng...

 

 

            Kệ trưng bày các sản phẩm của Phan Thị

 

 

 

  

Tham gia chương trình khán giả sẽ được nhận nhiều phần quà dễ thương, được xem và chọn mua cho mình nhiều sách truyện thiếu nhi – đồ chơi hấp dẫn của các đơn vị tham gia như Phan Thị, Phương Nam Book, Nhã Nam, Bách Việt, Chi Books, HUB café, Việt Tinh Anh, Global Art,  Hãng phim Colory Animation Studio.

 

                              Khán giả đến với gian hàng Phan Thị trước giờ xem phim

 

                     Thần Đồng Đất Việt luôn thu hút bạn đọc

 

Với nhiều hoạt động hấp dẫn, có thể nói VỀ VỚI TUỔI THƠ là một sân chơi đặc biệt – nơi mà các bé có thể vừa chơi, vừa học, trong dịp Hè 2011. Đây cũng là một món quà ý nghĩa và thiết thực mà các bậc phụ huynh dành cho các bé trong Tháng Thiếu Nhi. Không chỉ vậy, VỀ VỚI TUỔI THƠ cũng là dịp để các bậc phụ huynh, các bạn trẻ cùng ôn lại những ký ức về một thời tuổi thơ hồn nhiên của mình.

 

 

 

     Gian hàng Phan Thị trước giờ khởi chiếu Nhóc Nicolas   

 

 

VỀ VỚI TUỔI THƠ - Chương trình duy nhất diễn ra tại BHD Star Cinema (Lầu 4 Maximark, 3C đường 3 Tháng 2, P.11, Q.10 – TP.HCM) từ ngày 17/06- 30/06/2011.

 

 Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích