Nhìn lại chặng đường đã qua của Giông Tố

 

PT – Tập 4 của bộ Truyện tranh danh tác Việt Nam – Giông tố sẽ chính thức phát hành vào thứ Ba, ngày 21/06/2011. Trước khi đến với Giông tố 4, chúng ta cùng xâu chuỗi lại những tình tiết đã diễn ra qua 3 tập Giông tố trước đó nhé!

Giông tố là thảm kịch về sự bất tín, sự ti tiện và đớn hèn của mỗi con người trong xã hội mà tiền bạc có thể thao túng tất cả. Tính người trong Giông tố được Vũ Trọng Phụng cảnh tỉnh và đề cao khi sự rửa thù là rường mối của câu chuyện thối nát từ gia đinh ra đến xã hội của những năm 30.

 

Trong tập 1, truyện tranh Giông tố do Phan Thị & B.R.O chuyển thể sẽ đưa bạn đọc quay trở lại xã hội thời xưa, khi mà giai cấp và tiền bạc vẫn là thước đo địa vị con người. Cô gái Mịch đại diện cho tầng lớp nông dân nghèo phải chịu uất hận vì sự hãm hại của Nghị Hách – kẻ lắm tiền nhiều của, có thế có lực. Bên cạnh những mảng tối tăm của xã hội thời ấy, tình yêu trong sáng giữa Long và Mịch như một điểm sáng cho chúng ta hy vọng về một tương lai tốt đẹp của những con người lương thiện. Thế nhưng, nỗi bất hạnh của Mịch ở đầu tập 1 lại chính là nguyên do cho hàng tấn rắc rối khôn lường về sau.

 

 

Với lòng thù hận được nung nấu từ lâu, lại đang là “cận thần” của Tú Anh – con trai của Nghị Hách, Long dường như ý thức được những gì mình sẽ làm và sẽ phải đối đầu. Anh thay đổi chớp nhoáng từ một chàng trang hiền lành, đa cảm thành một con người có nội tâm hỗn độn với âm mưu trả thù bùng cháy từng giây từng phút. Lòng người khó đoán là những gì mà độc giả đã được chứng kiến trong Giông tố - 2 với sự thay đổi của Long, những “quyết định công lý nhưng mang đầy mưu toan xấu xa” của cậu Tú Anh… Trong khi Mịch dường như bị dồn vào bước đường cùng khi mà cả xã hội như đang lên án mình, cả gia đình cũng không thể đứng về phía cô gái trẻ tội nghiệp này…

 

Sự giằng xé nội tâm, những mâu thuẫn tâm lý phức tạp ở nhân vật Long sẽ được đẩy lên đỉnh điểm ở Giông tố - 3. Ý nghĩ “rửa thù” đã sôi sục bên trong con người Long, hành động “rửa thù” đã được chàng vạch rõ. Long dấn thân vào “cuộc chiến do tự anh tạo nên” để rồi phải khốn đốn trước những cảm xúc nảy sinh với Tuyết – một cô gái “ngây thơ một cách lẵng lơ”, một sự cám dỗ hừng hực sức tươi trẻ và tân thời.

 

Chuyện gì sẽ xảy ra ở Giông tố - 4? Cuộc đời Long và Mịch xoay chuyển ra sao? Bạn đọc nhớ đón xem Giông tố - 4 phát hành ngày mai: 21-06-2011.

 
GIÔNG TỐ - ấn phẩm trong tủ sách Truyện Tranh Danh Tác Việt Nam được xuất bản bởi sự hợp tác của Công ty Phan Thị cùng nhóm B.R.O.>

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích