Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh - (Tái Bản 2023)

127,500 đ

Tiết kiệm: 

22,500 đ (15%)

Giá thị trường: 150,000 đ

Tình trạng: 

Còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Gọi đặt hàng: 

(028) 3820 7153

 hoặc 

0933 109 009

Thông tin & Khuyến mãi

  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
  • Sử dụng mỗi 3.000 BBxu để được giảm 10.000đ. Làm sao để lấy BBxu?
  • Freeship nội thành Sài Gòn từ 150.000đ*. Chi tiết tại đây
  • Freeship toàn quốc từ 250.000đ
Trọn bộ {{collection.TotalAllOutOff}} sản phẩm / Còn {{collection.List.length}} sản phẩm có hàng / {{collection.PriceTotalStr}} đ
  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • THÔNG TIN CHI TIẾT

    • Nhà xuất bản: NXB Trẻ
    • Ngày xuất bản: 26/06/2023
    • Nhà phát hành: NXB Trẻ
    • Kích thước: 13.0 x 20.0 cm
    • Số trang: 378 trang
    • Trọng lượng: 500 gram

    Giới thiệu sản phẩm

    Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh - Bìa Mềm

     

    Những câu chuyện nhỏ xảy ra ở một ngôi làng nhỏ: chuyện người, chuyện cóc, chuyện ma, chuyện công chúa và hoàng tử , rồi chuyện đói ăn, cháy nhà, lụt lội,... Bối cảnh là trường học, nhà trong xóm, bãi tha ma. Dẫn chuyện là cậu bé 15 tuổi tên Thiều. Thiều có chú ruột là chú Đàn, có bạn thân là cô bé Mận. Nhưng nhân vật đáng yêu nhất lại là Tường, em trai Thiều, một cậu bé học không giỏi. Thiều, Tường và những đứa trẻ sống trong cùng một làng, học cùng một trường, có biết bao chuyện chung. Chúng nô đùa, cãi cọ rồi yêu thương nhau, cùng lớn lên theo năm tháng, trải qua bao sự kiện biến cố của cuộc đời.


    Tác giả vẫn giữ cách kể chuyện bằng chính giọng trong sáng hồn nhiên của trẻ con. 81 chương ngắn là 81 câu chuyện hấp dẫn với nhiều chi tiết thú vị, cảm động, có những tình tiết bất ngờ, từ đó lộ rõ tính cách mỗi con người. Cuốn sách, vì thế, có sức ám ảnh.

     

    Tác phẩm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (Yellow Flowers On Green Grass) được chuyển thể thành bộ phim cùng tên, nhận được sự đón chờ nồng nhiệt từ khán giả trong nước. Tháng 9/2015 Bộ phim giành được giải LHP Silk Road. Bản thân cuốn sách cũng đoạt giải thưởng Văn Chương Asian. 

     

     

     

    Mua sách online tại Bookbuy.vn và nhận nhiều ưu đãi.

  • {{item.RealPriceStr}} {{item.PriceStr}} -{{item.DiscountPercent}}%

    {{item.Note}}
  • NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

    Bạn cần đăng nhập để có thể bình luận. Đăng nhập tại đây.
    Đánh giá

    Quý khách lưu ý

    • Với mỗi nhận xét được duyệt, tặng ngay:
      • 200 BBxu cho khách hàng chưa mua hàng tại Bookbuy
      • 400 BBxu cho khách hàng đã từng mua hàng tại Bookbuy
    • Để được duyệt BBxu, nhận xét của bạn cần đáp ứng các điều kiện:
      • Độ dài tối thiểu 100 từ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
      • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
      • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của sản phẩm.
      • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi mua sản phẩm một cách không cần thiết.
    Tuổi thơ đáng nhớ
    Thảo Ngân  17/02/2016
    Tác phẩm như là một vé du hành về tuổi thơ, để mình được hạnh phúc trong những giây phút đó. Cách viết của Nguyễn Nhật Ánh có gì đó thật lôi cuốn, không sâu xa, không triết lý, thật sự rất đơn giản. Nhưng chính cái đơn giản đó đã để lại cho mình nhiều bài học.

    Như một chuyến xe đò trở về thuở nhỏ ở vùng quê.
    Phạm Tuyết Ngân  14/12/2015
    Tác phẩm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã rất thành công trong việc đưa bạn đọc đến với sự ngây thơ, trong sáng và dễ thương của cuộc sống làng quê qua nhân vật Tường và Thiều. Ban đầu, ta sẽ thấy Thiều có một chút ích kỉ và ghen ghét với Tường, nhưng thật chất vẫn là người con ngoan, yêu thương gia đình, một người anh yêu thương em mình hết mực. Và cả những tình cảm trong sáng, ngây thơ, đẹp đẽ của tuổi học trò giữa Thiều và Mận cũng được miêu tả rất nhẹ nhàng. Hay cả những mâu thuẫn và trận đánh nhau giữa Thiều và Sơn, sự giúp đỡ ranh ma của Tường, tất cả những điều tươi đẹp của cuộc sống làng quê đó đã gói gọn trong khoảng 400 trang sách. Quyển sách này của chú Ánh như một dịp để chúng ta hòa mình vào cuộc sống của làng quê và sự hồn nhiên của tuổi nhỏ.

    Hoa vàng chỉ nổi bật trên đám cỏ xanh :)
    Hồ Phan Như Hằng  15/07/2015
    Đọc xong truyện thấy mình trong đó, thời trẻ con đầy những ngây ngô, tự suy diễn, như kiểu của Thiều ghép đôi con Mận với thằng Tường em nó mà ngờ đâu khi Tường nói với anh: "Chị Mận thích anh lắm đó!". Rồi chuyện thằng Tường dễ thương cứ bị anh Hai nó chơi xấu nhưng vẫn hồn nhiên hết lần này đến lần khác, quen chịu đòn thay và còn nhường nhịn anh Hai đủ điều. Nhất là chuyện con Cu Cậu, thấy giận Thiều và thương cho thằng em biết bao nhiêu. Nhưng dù sao, kết thúc có hậu, thằng Tường tìm được nàng công chúa của mình, ngây thơ nắm tay Nhi ngay trước mặt ba nó. Thiệt dễ thương, truyện dài, dễ đọc, cốt truyện đơn giản xoay quanh những nhân vật thoắt ẩn hiện trong tuổi thơ của chúng ta. Tôi vẫn thích những tác phẩm xưa cũ của Nguyễn Nhật Ánh hơn, văn phong của tác giả vẫn vậy, nhưng lần này lại không gây được nhiều sức thuyết phục và mới mẻ lắm.

    Một Tác Phẩm Đẹp
    Hồ Đăng Bảo Phước  06/07/2015
    Truyện là một mảnh ghép đẹp trong bức tranh màu sắc được tạo nên bằng những tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh. "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" mở cho bạn đọc một cánh cửa đến với vùng đất trẻ thơ tuyệt diệu. Nơi mà trẻ con quấn quýt với những trò chơi bắn bi, cưỡi trâu, nghịch đất... Nơi mà tình cảm của các em được bộc lộ một cách môc mạc nhưng hết sức chân thật. Tác phẩm không chỉ khiến người đọc cảm động với tình cảm mà Tường dành cho anh trai mà còn cho ta nhiều suy ngẫm khi dõi theo câu chuyện dưới góc nhìn của Thiều. Tuy nhiên đoạn cháy nhà thì theo mình tác giả hơi vội nên có đôi chỗ bất hợp lí. Đây là 1 trong những tác phẩm mình rất tâm đắc nên hi vọng sắp tới ra bản film sẽ không làm mình thất vọng.

    trong trẻo và đáng yêu
    thi  09/04/2015
    Vẫn là viết về tuổi thơ, viết về những miền quê nghèo khó nhưng sao mỗi câu chuyện của chú Ánh lại không bao giờ khiến đọc giả (ít nhất là tôi) cảm thấy chán. Thực sự tôi ban đầu không thích Thiều lắm, có chút gì đó của sự ích kỷ, nhưng trong tâm thực sự vẫn là một cậu bé ngoan, yêu thương gia đình. Còn Tường thì không cần phải nói, đẹp trai, hiền lành, giàu tình cảm, luôn nghĩ đến mọi người. ngoài ra câu chuyện cũng có những tình tiết hồi hộp, như việc ba con Mận đào xác con Vện lên để qua mắt mọi người. Đây là câu chuyện tôi thích nhất của chú Ánh.

    Đăng ký nhận bản tin

    Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

    {{productItem.Title}}
    {{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
    {{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
    {{productItem.DiscountPercent}} %
    Màu sắc:
    • {{item.Color.Name}}
    Chọn kiểu dáng:
    Size:
    • {{item.Name}}
    {{productItem.HasGift}}
    {{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
    Hàng này không còn
    Báo tôi khi có hàng
    Thêm vào yêu thích