Từ Sách Đến Mỹ Phẩm...Ưu Đãi Lớn Suốt Cả Tháng 3

Tháng 3, khởi tạo những niềm vui với vô vàn ưu đãi từ Sách đến Mỹ phẩm!

 

1.     Tủ sách “Tình Yêu Với Bếp” giảm 30% (27/2 – 12/3)

 

Nhân dịp Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, từ ngày 27/2 đến 12/3/2015, Bookbuy thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt: giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm  trong bộ Tủ sách “Tình Yêu Với Bếp” giảm 30%

 

“Tôi nghiệm ra rằng, một cô gái/chàng trai biết nấu ăn hẳn sẽ là một người tình tuyệt vời, bởi họ có giác quan…thứ 7” – trích Mật Mã Yêu Thương

 

 

Bạn có tin không?

 

Đó là thứ giác quan sắc bén khiến họ “cảm” được chiều thứ 7 của cảm xúc. Và các giác quan hội tụ làm nên sự thăng hoa và linh cảm tinh tế để tạo ra món ăn ngon, khiến người thưởng thức rung động.Mỗi loại bánh ngọt, mỗi món ăn ngon đều ẩn chứa  một câu chuyện, một xúc cảm bí ẩn của người làm ra, có hay không cái gọi là sự giao cảm giữa người tạo nên món ăn và người thưởng thức?.

 

Tủ sách “Tình Yêu Với Bếp" không chỉ là một cuốn cẩm nang với những công thức Bếp núc khó nhằn mà đó còn là bí kíp để yêu thương, để nhìn nhận đa chiều về câu chuyện phía sau mỗi món ăn ngon. Dù là một cô gái đa cảm hay chàng trai khô khan, hãy tin đi bạn sẽ thấy chính mình với những xúc cảm của hiện tại hay bồi hồi khi kí ức ngọt ngào ùa về trong tâm thức.

 

Đọc và cảm nhận!

 

Xem sản phẩm tại đây: http://bookbuy.vn/bo-suu-tap/tinh-yeu-voi-bep/25632/p1

 

2.     Quà tặng bí mật thứ 6 ngày 13

Thứ Sáu ngày 13 của bất kỳ tháng nào trong bất kỳ năm nào được xem như một ngày kém may mắn ở nhiều nước phương Tây. Người Hy Lạp còn cho rằng "Thứ Sáu, số thứ tự thứ 13, sự sợ hãi/ám ảnh từng người".

 

Nhà sách trực tuyến Bookbuy sẽ mang đến cho các Mọt Sách một Thứ 6 Ngày 13 khác, vẫn bí ẩn  nhưng không phải là gieo rắc sợ hãi mà là một món quà bí mật. Món quà đó là gì? Truy cập Bookbuy để được bật mí, diễn ra duy nhất vào Thứ 6 13.03.2015. Đừng bỏ lỡ!

 

 

4. Khuyến mãi thương hiệu Mỹ phẩm Botani (1 - 31.3.2015)

 

Botani là nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên đến từ Australia. Được chiết xuất  hoàn toàn từ các hoạt chất thực vật tự nhiên hoặc được khai thác cây trồng sạch- không gồm các hóa chất độc hại, chìa khóa thành công trong các sản phẩm của Botani chính là Olive Squalene  mà các dòng sản phẩm khác chưa có.

Mừng Tháng 3 cho phái đẹp, từ ngày 1 - 31.3.2015 khi mua bất kỳ sản phẩm Botani nào, bạn đều được tặng voucher 10% giá trị đơn hàng cho lần mua sau.

 

 

5.     Tặng phin cà phê khi mua Cà phê sạch Zara Bean (7 – 31/3)

 

Zara Bean Coffee là thương hiệu hàng đầu về chất lượng, kiên quyết cung cấp sản phẩm cà phê sạch với giá tốt nhất.

Mừng khai trương thương hiệu mới, từ ngày 7/3 đến 31/3/2015, Bookbuy.vn mang đến cho quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt "Giảm giá 10% và Tặng ngay một phin nhôm cao cấp cho đơn hàng Zara Bean từ 150.000đ"

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích