Rộn ràng Giáng Sinh_Hội sách Mầm Non Book4B Trường MN Rạng Đông 10

 PT - Giáng Sinh rộn ràng đến gần, Hội sách Mầm Non Book4B cũng không thể thiếu vắng những sắc màu Giáng Sinh tươi sáng đó. Chiều ngày 18/12, Hội sách Mầm Non Book4B đã đến với trường MN Rạng Đông 10 (Q.6) trong không khí tưng bừng vui mùa Noel.

 

 

 

 

Rất nhiều loại sách – truyện – đồ chơi Fun IQ dành riêng cho dịp lễ Noel này được mang đến tận tay các bé. Có cả những sách dành riêng cho các bé trai và bé gái như: Bộ Tô Màu Siêu Nhân - Siêu Xe Đón Giáng Sinh, Bộ Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn Đón Giáng Sinh

 

 

Sự góp mặt của sản phẩm Flashcard Giáng Sinh mới phát hành của Cty Phan Thị, cũng đã gây được sự chú ý đối với các bé và các bậc phụ huynh nhờ thiết kế ấn tượng hình cánh quạt.

 

 

Thêm vào đó, Hội sách lần này còn có các sản phẩm đồ chơi an toàn từ Nhật, nhằm hướng đến mục tiêu chung của sản phẩm Hội sách: an toàn – bổ ích.

 

 

Một buổi chiều đông đúc và náo nhiệt tại ngôi trường MN Rạng Đông 10, chắc hẳn đã mang lại nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười trong lòng đứa trẻ, mỗi con người có mặt tại nơi đây. Những cô cậu bé chăm chú đọc sách ở 1 góc riêng, những lời khuyên của các bậc phụ huynh cho con mình chọn sách… đã trở thành minh chứng cho những ý nghĩa thiết thực của Hội sách Mầm Non Book4B.

 

Sau đây là một số hình ảnh về Hội sách Mầm Non Book4B tại trường MN Rạng Đông 10:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Cập nhật thêm nhiều ảnh khác về Hội Sách Mầm Non Book4B tại http://www.hoisach.phanthi.vn hoặc http://www.facebook.com/hoisachbook4b)

 

  Phan Thị- Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích