“Ai từng là con nít”

Ai trong chúng ta lại không có một thời “Từng là con nít”? Cái tuổi mà : Ăn đồ hái trộm mới ngon- Mơ những giấc mơ không tưởng, sáng tạo ra những thời trang khác xa với người lớn. Những đứa con nít tài hoa như những nhà biên kịch- nhà sáng chế- nhà ngôn ngữ học- nhà tái thiết học..etc… Những đứa con nít với ngàn điều kỳ lạ nhất mà người lớn khó thể nào hiểu nổi…Vì mỗi thời đại con nít có những nghĩ suy khác nhau ..và người lớn khó hiểu được,  khi họ không ..còn là con nít !!!


Bộ sách 6 quyển “Ai từng là con nít”

 

Đọc “Ai từng là con nít” để những đứa con nít “thật” nhận ra có gương mặt mình trong đó, sẽ ngạc nhiên mà nói với cha mẹ “ Bộ sách này đang nói về con nè!?”

 

Đọc “Ai từng là con nít”, những người đã và đang lớn sẽ thấy tất cả những kỷ niệm của một thời tươi đẹp nhất ùa về mà đã từ lâu nó nằm đâu đó thật sâu trong tâm trí của chúng ta, ủ ấm và nuôi dưỡng tâm hồn mình.

 

Hình như với “Ai từng là con nít”, tất cả chúng ta đều trẻ lại.


Bộ sách “Ai Từng Là Con Nít” gồm 6 cuốn. sách của NXB Trẻ

1. Ăn như thế mới ngon
2. Mặc như thế mới oách
3. Làm như thế mới lạ
4. Đi như thế mới oách
5. Mơ như thế mới hay
6. Chơi như thế mới vui

 

Gồm những mẩu chuyện nhỏ viết về những kỷ niệm thời thơ ấu. Một quãng đời sống thật ngộ nghĩnh, dễ thương, và trong trẻo- hồn nhiên của rất nhiều tác giả. Trong đó có rất nhiều cây bút một thời là thành viên trong bút nhóm Vòm Me Xanh được ký với những bút danh khác: Ngọc Nga (Ngọc Mel), Bùi Dzũ, Sâm Cầm, Thiên Bảo (Bảo Bảo), Phan Khoa Nam (Nunu), Thanh Tâm (Tamy Lim), Tạ Thanh Lan (Thanh Lu), Yến Linh (Yeli)…. Và còn rất nhiều các cây bút trẻ khác … (các tên trong ngoặc là bút danh của các tác giả )…

 

Sách chính thức phát hành hôm 20/2/2013. Hiện bộ sách đang có tại NXB Trẻ tại địa chỉ 161B Lý Chính Thắng, Q.3, TPHCM. Hoặc có thể tìm mua sách qua Nhà sách trực tuyến Bookbuy
Mỗi quyển đều có kèm bookmark xinh xắn.

Hãy đọc “Ai từng là con nít”… Để chúng ta như đang thấy lại một quãng thời gian tươi đẹp nhất của mình. Nơi mà kỷ niệm cứ như nằm đâu đó thật sâu trong tâm trí của chúng ta, ủ ấm và nuôi dưỡng tâm hồn mình lớn lên.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích