Tủ sách Nhất nghệ tinh giúp tự học nghề

 

 

SGTT.VN - Ấp ủ dự án tủ sách Nhất nghệ tinh từ hơn hai năm về trước, Thời báo Kinh tế Sài Gòn đã chính thức giới thiệu cuốn sách Chuyên ngành cơ khí – kết quả sự hợp tác giữa Saigon Times Foundation (STF), nhà xuất bản Trẻ, Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại CHLB Đức thực hiện với mục tiêu giúp nâng cao tay nghề cho công nhân, bồi dưỡng kiến thức theo hướng học đi đôi với hành cho sinh viên khối cơ khí kỹ thuật.

 

Chuyên ngành cơ khí được soạn kỹ lưỡng và có tính thực hành cao với tám chương lý thuyết và 13 phần thực hành, minh hoạ chi tiết, được in bốn màu trên giấy tốt, giá cuốn sách là 560.000 đồng cho hơn 600 trang. Đây cũng là một trong những cuốn sách học nghề bán chạy nhất của Europa-Lehrmittel – nhà xuất bản chuyên ngành ở Đức đã có hơn 60 năm xuất bản sách học nghề. Đội ngũ biên dịch và hiệu đính gồm 20 chuyên gia, kỹ sư người Việt Nam tốt nghiệp và làm việc nhiều năm trong kỹ nghệ ở Đức. Tổ chức GIZ (Office Ha Noi) cũng đã đặt mua 200 cuốn Chuyên ngành cơ khí để gởi tặng các trường dạy nghề ở Việt Nam.

 

Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại CHLB Đức là một tổ chức phi lợi nhuận của một số kiều bào ở Đức, từng thực hiện nhiều công tác xã hội , tổ chức này đã dành nhiều tâm huyết và công sức để mua bản quyền, tổ chức dịch thuật góp phần tài trợ cho tủ sách Nhất nghệ tinh.

 

Trong năm 2013, tủ sách Nhất nghệ tinh sẽ tiếp tục giới thiệu tới bạn đọc hai cuốn sách dạy nghề điện và chất dẻo cũng được mua bản quyền từ Europa-Lehrmittel.

 

HOÀNG DIỆU

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích