Hội Sách Ngày Hội Tuổi Thơ

 

PT- Từ ngày 31/5 – 2/6/2013, Hội sách Ngày Hội Tuổi Thơ do Công ty Phan Thị Nhà sách trực tuyến BookBuy tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm Thể dục Thể thao Hoa Lư (số 02 Đinh Tiên Hoàng, P. ĐaKao, Q.1, Tp HCM).

 

Mong muốn tạo ra sân chơi cho các bé, mang lại sự thuận tiện cho các bậc phụ huynh khi tìm mua quà cho con nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi, Ngày Hội Tuổi Thơ là nơi hội tụ các dòng sản phẩm phục vụ cho các em thiếu nhi như: sách truyện, truyện tranh, sách vui học, đồ chơi, học cụ Fun IQ v.v.

 

Ngoài sách truyện và đồ chơi thương hiệu Fun IQ của Phan Thị, hội sách còn có sự góp mặt của nhiều NXB, công ty sách uy tín như NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, công ty sách Nhã Nam, Đông A, Đinh Tị, Alphabooks, First News…và các nhà cung ứng mặt hàng đồ chơi, học cụ khác như Colormate, Palmy - Toys, Kid toys (Phú An Điền), VBabyCare,… Với mức giá ưu đãi đặc biệt trong dịp Tết thiếu nhi, hội sách Ngày Hội Tuổi Thơ là cơ hội để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn những sản phẩm uy tín, an toàn, chất lượng với mức giá tốt nhất cho con em mình.

 

Tết Thiếu Nhi là dịp để nhắc nhở mọi người luôn quan tâm, yêu thương và chăm sóc trẻ thơ. Vì vậy, Ngày Hội Tuổi Thơ hứa hẹn sẽ mang đến cho các thiên thần nhỏ những niềm vui, bất ngờ và thú vị!

 

Hẹn gặp phụ huynh và các thiên thần nhỏ vào ngày 31/5/2013 tại sân vận động Hoa Lư!

 

Phan Thị

 

 

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích