Phát Hành Bé Thần Đồng Vào Lớp 1

 

 

PT - Vào lớp Một – giai đoạn rất quan trọng trong cuộc đời của bé, bé đã được chuẩn bị gì để sẵn sàng cho giai đoạn “làm người lớn” ấy? Làm thế nào để giúp trẻ vui say và tự tin với những bài học chữ, học Toán? “Bé Thần Đồng Vào Lớp Một” sẽ giúp các bé tiếp cận với những bài học ấy rất dễ dàng và thú vị.

 

Bé Thần Đồng Vào Lớp Một là bộ sách dành cho các bé mẫu giáo lớn sắp bước vào lớp Một, do Công Ty Phan Thị phát hành, được biên soạn theo chương trình lớp Một mới. Trọn bộ gồm 6 cuốn với nội dung học chữ, tập viết và học Toán. Bé sẽ được luyện viết và học thuộc những chữ cái đầu tiên, học cách ghép vần với các nguyên âm đơn, để có thể đọc được những câu đơn giản. Với môn Toán, bé sẽ học về các số đếm từ 1 đến 10, phép so sánh, phép cộng trừ trong phạm vi 10 và làm quen với các hình dạng căn bản.

 

Điểm nổi bật của bộ sách là hình ảnh minh họa sinh động và nội dung phong phú, giúp kiến thức dễ dàng đi vào trí nhớ của trẻ. Ngoài những câu thơ, câu đố hay, nét dí dỏm, đáng yêu của các nhân vật được mô tả sẽ khiến bé bị cuốn hút vào những bài học một cách thoải mái mà không thấy đơn điệu hay nhàm chán.

 

Với tiêu chí vui học, nhằm mang đến phương pháp dạy và học hiệu quả hơn, Bé Thần Đồng Vào Lớp Một mong muốn chuẩn bị cho trẻ những hành trang kiến thức tốt nhất để vững vàng bước vào lớp Một.

 

Phan Thị

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích