Vào lớp 1, con cần gì?

 

Vào Lớp Một cũng cần kỹ năng?

 

Vào Lớp Một cần học những gì?

 

Vào Lớp Một học thế nào mới vui?

 

Những bộ sách – học cụ dành riêng cho các thiên thần nhỏ sắp bước vào lớp Một do Công Ty Phan Thị phát hành đã và đang nhận được sự “tín nhiệm” của nhiều quý vị phụ huynh và giáo viên ở các trường Mầm Non, tiểu học.

 

Sau đây là một số sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Fun IQ - thương hiệu đồ chơi phát triển trí thông minh cho trẻ được sản xuất theo phương pháp tư duy mới nhất thế giới!

 

1/ Cùng Mi & Nô Vào Lớp Một:

 

Bộ sách truyện gồm 8 cuốn, được biên soạn theo Bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi do Bộ Giáo Dục – Đào Tạo ban hành, chuẩn bị cho bé hành trang cả khi ở nhà và đến trường. Nội dung các tập truyện xoay quanh những vấn đề mà các bé sẽ gặp phải khi đột ngột thay đổi môi trường học tập. Sự khác biệt giữa bậc mầm mon và tiểu học có thể khiến các bé bỡ ngỡ, bối rối ngay trong những ngày đầu tiên đi học. Từ đó, định hình những thói quen tốt, kỹ năng cần thiết cho trẻ vững bước vào lớp Một.

 

2/ Bé Thần Đồng Vào Lớp Một

 

Bé Thần Đồng Vào Lớp Một được biên soạn theo chương trình lớp Một mới. Trọn bộ gồm 6 cuốn với nội dung học chữ, tập viết và học Toán. Bé sẽ được luyện viết và học thuộc những chữ cái đầu tiên, học cách ghép vần với các nguyên âm đơn, để có thể đọc được những câu đơn giản. Với môn Toán, bé sẽ học về các số đếm từ 1 đến 10, phép so sánh, phép cộng trừ trong phạm vi 10 và làm quen với các hình dạng căn bản.

 

3/ Trò Ngoan Luyện Viết – Lớp 1

 

Gồm 2 tập, nằm trong bộ Trò Ngoan Luyện Viết (dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5) được biên soạn theo những mẫu chữ viết trong trường tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trò Ngoan Luyện Viết giúp cho các bé rèn luyện chữ viết một cách khoa học và quy chuẩn, từ những nét chữ cơ bản nhất đến chữ hoa chữ - chữ thường (gồm 1 ô li và 2 ô li).

 

4/  Bảng Chữ Cái và Chữ Số - Tập Đánh Vần và Ráp Chữ

 

Được làm từ mốt nhẹ an toàn và tiện dụng cho trẻ, áp dụng cho việc học đánh vần, ráp chữ, học đếm và thực hiện các phép tính đơn giản. Ngoài việc học ráp chữ đi cùng với học số, làm toán, trẻ còn có thể tăng cường khả năng nhận biết, phán đoán và thao tác chính xác, dành cho lứa tuổi 4+.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích