Phát hành phát hành Học Sinh Chân Kinh 3 –giảm giá siêu sốc

 

Nhân dịp phát hành tập truyện thứ 3 của bộ truyện tranh tuổi teen Học Sinh Chân Kinh, Phan Thị tổ chức tuần lễ giảm giá đặc biệt cho độc giả khi mua Học Sinh Chân Kinh tập 3 cho hai hình thức: trực tuyến và trực tiếp.

 

Mang nhan đề “Gót hồng lên ngôi”, tập 3 của bộ truyện tranh Học Sinh Chân Kinh(phát hành ngày 25/06/2013) sẽ là một món quà đặc biệt mà tập thể Phan Thị và nhóm B.R.O dành tặng các độc giả nữ xinh đẹp của mình. Với việc tập trung khai thác 4 nhân vật nữ chính, Học Sinh Chân Kinh tập 3 hứa hẹn sẽ mang lại cho các độc giả những tình huống dở khóc dở cười mà cũng thật khó đỡ!!!

 

Hà Mã F.A chăng?!

 

Cuộc chiến không của riêng ai!!!

 

Chưa hết, trong khoảng thời gian từ 25/06 đến 03/07/2013, các bạn mua Học Sinh Chân Kinh sẽ được nhận ngay những ưu đãi vô cùng đặc biệt, tiết kiệm nhiều lần – niềm vui vạn lần:

 

+ Giảm giá 15% giá bìa cho các bạn đến mua Học Sinh Chân Kinh 3 trực tiếp tại công ty trong tuần lễ giảm giá (công ty Phan Thị: 53, Huỳnh Khương Ninh, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM)

 

+ Giảm 20% cho các bạn mua trọn 3 tập Học Sinh Chân Kinh hoặc combo Học Sinh Chân Kinh cả ở công ty và khi mua trực tuyến tại BookBuy.vn – Truyentranhviet.vn – Phanthi.vn

 

Trọn bộ 3 tập dành cho các cuồng sĩ

 

Đặc biệt, với các độc giả có sở thích mua sách trực tuyến, Phan Thị còn dành cho bạn ưu đãi cực đặc biệt, chỉ có khi bạn đặt mua sách trực tuyến:

 

+ Giảm 15% cho các đơn hàng đặt mua Học Sinh Chân Kinh 3 tại BookBuy.vn – Truyentranhviet.vn – Phanthi.vn trong tuần lễ giảm.

 

***Lưu ý: Các đơn hàng trực truyến đặt mua Học Sinh Chân Kinh 3 sẽ được giao vào 2 ngày 28/06/2013 (dành cho các đơn hàng đặt trước ngày 28/06) và 04/07/2013(dành cho các đơn hàng đặt trước ngày 03/07).

 

 

Gót Hồng Lên Ngôi nào!!!

 

Wow!!! Thật tuyệt phải không các bạn?! Tuần lễ giảm giá siêu đặc biệt – siêu hot chưa từng có Học Sinh Chân Kinh!!! Đừng bỏ lỡ!!!

 

Phan Thị 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích